ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1271

แต่การสร้างตำหนักเทพ จะต้องใช้วัสดุล้ำค่ามากมาย เขาจึงเข้าเครือข่ายเซียน ให้เซียนเอ๋อช่วยค้นหา เพียงไม่นาน วัสดุที่เขาต้องการยี่สิบรายการก็ได้ซื้อทั้งหมด ใช้เงินไปทั้งสิ้นสิบจุดเก้าพันล้านเหรียญสมบัติ!

เขาเองไม่มีเงินมากมายขนาดนี้หรอก ดังนั้นเขาจึงติดต่อหาอาจารย์หลัวเทียนเชียง เมื่อหลัวเทียนเชียงได้ยินว่าศิษย์รักของเขาจะสร้างตำหนักเทพ ก็มีความสุขอย่างมากเขาจึงโอนเงินในบัญชีเครือข่ายเซียนถึงยี่สิบพันล้านอย่างไม่ลังเล! และเขาก็บอกอู๋เป่ยซ้ำๆว่าอย่าประหยัดเงินเลย ให้ซื้อของที่แพงที่สุดและดีที่สุดซะ!

อีกอย่าง นี่ก็เป็นทรัพยากรของเทียนเจียว เหมือนเช่นสำนักดาบเทียนตี้ เขาแทบไม่สนับสนุนอัจฉริยะคนไหนเหมือนกับอู๋เป่ย ถ้ามีอัจฉริยะสองคน ก็คงยึดไว้ทันทีไม่มีทางตอบสนองพวกเขาได้ทั้งหมด

เมื่อในบัญชีมีเงินแล้ว อู๋เป่ยก็รีบซื้อวัสดุทั้งหมดทันที จากนั้นก็เริ่มสร้างตำหนักเทพ!

ด้วยพลังเก้าหยินเก้าหยางของเขาเป็นพื้นฐาน เขาผสานวัสดุล้ำค่าของเทียนตี้ เสริมด้วยเทคนิคลับ ใช้เวลาไปสามวันก็สร้างตำหนักสวรรค์หยินหยางออกมาได้

เหตุที่เรียกว่าตำหนักสวรรค์ แต่ไม่ใช่ตำหนักเทพ ก็เป็นเพราะว่าตำหนักสวรรค์แห่งนี้ยึดจากการสร้างเทียนตี้ ดูจากด้านบนนั้น มันเหมือนกับวิหารเซียน แต่ภายในวิหารเซียนนั้นมีพื้นที่กว้างใหญ่ ครอบคลุมบริวณและดูลึกลับอย่างยิ่ง

ตำหนักสวรรค์สร้างสำเร็จแล้ว จิตวิญญาณของอู๋เป่ยก็เข้ามาเป็นครั้งแรก ในตำหนักสวรรค์มีแสงสองดำและขาว แสงสีดำขาวเกี่ยวพันกันแปรงเปลี่ยนและสร้างเป็นโลกที่สมบูรณ์แบบขึ้นออกมา

จิตวิญญาณเหมือนดั่งได้กลับมาบ้าน สุขสบายอย่างมาก และพลังหยินหยางยังคงควบคุมปรับปรุงมัน ทำให้มันยิ่งแข็งแกร่งขึ้นมากเรื่อยๆ

ตำหนักสวรรค์นี้ดั่งมีมนต์ขลัง มันจะช่วยอู๋เป่ยอย่างมากในการเปิดขั้นซ่อนเทพในอนาคตได้

หลังเปิดตำหนักสวรรค์แล้ว อู๋เป่ยก็ฝึกฝนอยู่ครึ่งวัน ก่อนที่จะแยกออกไปจากเกาะ

เมื่อกลับมาที่เกาะซิ่งหลง อู๋เป่ยก็เล่าเรื่องในเกาะปิงฮัวให้ทุกคนฟัง ต่างก็ตกใจ เทพเจ้าแห่งหิมะฟังแล้วก็พูดว่า "ถ้าฉันเดาไม่ผิดละก็ คัมภีร์ไท่หยินและคัมภีร์เทียนหยาง จะต้องเป็นการเปลี่ยนแปลงของหินทิเบตหยินหยาง"

อู๋เป่ยตกตะลึง "หินทิเบตหยินหยาง? ในตอนนั้นเทพมังกรปีศาจกับหงเทียนเต้าจวินต่อสู้เพื่ออะไรกัน?"

เทพเจ้าแห่งหิมะพยักหน้า "สมแล้วที่นายเป็นคนมีโชคมากจริงๆ ในปีนั้นแม้แต่พวกมันก็ไม่สามารถได้รับของสิ่งนี้ แต่กลับถูกนายเอามาได้ สุดยอด!"

อู๋เป่ย "หินทิเบตหยินหยาง ทำไมถึงกลายเปลี่ยนเป็นคัมภีร์ไท่หยินและคัมภีร์เทียนหยางได้?"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ