ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1296

จากในตาราง เขาได้เลือกหยกออกมาแผ่นหนึ่ง ด้านบนมีรายละเอียดของยาอายุวัฒนะด้วย ยาเม็ดนี้ มีชื่อว่ายาร่างเทพเก้าสวรรค์ เมื่อได้กินยาเข้าไป จะสามารถผ่านการฝึกขั้น กลายเป็นร่างเทพเก้าสวรรค์ได้

ร่างเทพเก้าสวรรค์นี้ แทบจะไม่ต่างกับร่างเทพดึกดำบรรพ์ของหลี่เสวียนป้าเลย กระทั่งดีกว่าเล็กน้อย ด้วยเหตุนี้จึงเป็นเรื่องยากที่จะกลั่นยาเม็ดนี้ได้

ในเวลานี้ อู๋เป่ยเริ่มกลั่นยาอายุวัฒนะ เตาเทพซื่อฮวงมีประโยชน์อย่างมาก เขาจึงพยายามอย่างเต็มที่ เพื่อปรุงยาอายุวัฒนะขวดแรก

ภายนอกยาอายุวัฒนะนี้ มีแสงยันต์โอบล้อมไว้สามชั้น ซึ่งเป็นยาระดับจักรวรรดิ ถึงแม้ว่าจะเป็นเพียงระดับจักรพรรดิ ก็ยังคงกลั่นได้ยาก เพราะว่าแสงยันต์สามชั้นในเตาปรุงยา แสดงให้เห็นว่าบรรพบุรุษยาได้มอบผลยาพิเศษของยาอายุวัฒนะเม็ดนี้เอาไว้สามประเภท นี่เป็นจุดที่ยากลำบาก

อู๋เป่ยเตรียมวัตถุดิบยาทั้งหมด เขาศึกษาค้นคว้ายาอายุวัฒนะไปด้วย และทดลองปรุงยาไปด้วย ครั้งแรก เขาฝืนทำจนประสบความสำเร็จ แต่มันเป็นเพียงยาอายุวัฒนะระดับสามซึ่งเป็นระดับที่ต่ำมาก

เตาที่สอง เขาได้รับบทเรียนแล้ว ด้วยพละกำลังทั้งหมด ในที่สุดก็ไปถึงระดับหนึ่ง แต่ก่อนที่จะถึงระดับจักรพรรดิ มันยังคงห่างไกล

ด้วยเหตุนี้ เขาจึงกลั่นเตาที่สามต่อไป และประสิทธิภาพในครั้งนี้ดีมาก ไปถึงระดับราชาเลย

จนกระทั่งเตาที่สี่ อู๋เป่ยจึงมาถึงขั้นตอนของระดับจักรพรรดิ ในเวลานี้เขาได้ค้นพบเทคนิคทั้งหมดในการกลั่นยาแล้ว ด้วยพื้นฐานนี้จึงได้ทำการคิดค้นวิธีการใหม่ๆ และเริ่มกลั่นเตาที่ห้าทันที

ยาอายุวัฒนะเตาที่ห้า ในที่สุดก็มาถึงขอบเขตในตำนานแล้ว!

"ดีมาก" เขาพึงพอใจมาก และออกจากถ้ำสวรรค์ เพื่อให้ถังจื่อยี่จำหน่ายยาร่างเทพเก้าสวรรค์

ถังจื่อยี่เอ่ยถาม : "ยาอายุวัฒนะระดับสาม คงจะขายไม่ได้เท่าไหร่หรอกมั้ง?"

อู๋เป่ย : "นี่คือยาร่างเทพเก้าสวรรค์ เป็นการกลั่นที่ยากที่สุด อีกทั้งวัตถุดิบยาไม่ได้ค้นหาได้ง่ายๆ ของอย่างนี้ ต้องประมูลเท่านั้น"

ถังจื่อยี่ : "เช่นนั้นจะตั้งราคาเท่าไหร่ล่ะ?"

อู๋เป่ยคิดๆ ดูแล้ว : "100 ล้านเหรียญสมบัติ และทุกๆ ครั้งจะต้องเพิ่มราคาไม่ต่ำกว่า 10 ล้าน"

ถังจื่อยี่ร้องออกมา : "100 ล้าน?"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ