ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1324

ในเวลาอีกไม่นานพลังสีม่วงก็จะกลายเป็นส่วนหนึ่งของจางเสี่ยวเป่ย ตอนนี้จิตวิญญาณของเขาจะแข็งแกร่งอย่างมาก ความคิดของเขาจะสามารถครอบคลุมอาณาจักรสายฟ้าทั้งหมดได้ทันที !

ในเวลาเดียวกันเขาเองก็รู้ว่าพลังสีม่วงนี้เรียกว่าวิญญาณสายฟ้า มันคือวิญญาณสายฟ้าที่กำเนิดจากในวินาทีแรกที่ฟ้าร้องระหว่างฟ้าและดินเมื่อจักรวาลถูกแบ่งออกครั้งแรก !

เมื่อได้ดวงวิญญาณสายฟ้า สิ่งที่ตามมาคือแสงก้อนกลมสีทองที่เมื่อเขายื่นมือ แสงนั้นก็จะเกาะติดไปตามแขนและะหล่อมรวมเข้ากับร่างกายของเขา

ทุกสิ่งราบรื่นมาก พลังงานสีทองเปลี่ยนเป็นเกราะสีทองที่ถูกสวมอยู่บนร่างกายของเขา

ของสิ่งนี้เรียกว่าวิญญาณไฟฟ้า !

เมื่อได้ทั้งวิญญาณสายฟ้าและวิญญาณไฟฟ้าแล้ว จางเสี่ยวเป่ยก็แยกมือออกโลกใบนี้ก็พังทลายลง จากนั้นตัวเขาก็มาอยู่ในลานเล็กๆ

ในลานเล็กๆแห่งนี้ที่ไม่มีใครอยู่ เขากำลังจะออกไปสำรวจดูแต่จู่ๆก็มีสายลมแรงพัดมา และในวินาทีต่อมาเขาก็มาปรากฏอยู่ในที่แปลกๆอีกที่หนึ่ง

ที่นี่ร้อนระอุมาก ใต้ดินเต็มไปด้วยทะเลทรายสีแดง ผิวทรายที่ร้อนระอุและเมื่อมองลึกลงไปอีกประมาณสิบเมตรก็จะพบลาวา

ในสภาพแวดล้อมแบบนี้ แทบจะไม่มีใครที่จะอยู่ได้เลย หรือแม้แต่จางเสี่ยวเป่ยก็ยังต้องใช้ความคิดตาเทพของเขาเพื่อต่อสู้กับความร้อนระอุนี้

“ให้ตายเถอะ ! ทำไมถึงโดยลมพัดไปอีกแล้วล่ะ? นี่มันที่ไหนกัน ?”

ในลานเล็กๆเซียวไท่ซุนยิ้มออกมาน้อยๆ ด้านหลังของเขาก็มีเว่ยหวู่เจียงตามมา จากนั้นสีหน้าของคนด้านหลังก็อึมครึมอย่างน่าสะพรึงกลัว

“เธออย่าเพิ่งได้ใจไป ถึงเขาจะมีชีวิตออกมาจากอาณาจักรสายฟ้าก็ไม่ได้เท่ากับว่าเขาจะได้วิญยาณสายฟ้าและวิญญาณไฟฟ้า !” เว่ยหวู่เจียงอดไม่ได้ที่จะพูดขึ้น

เซียวไท่ซุนพูดขึ้นอย่างปิติ “จริงเหรอ ? หรือว่าเธอไม่เห็นว่าอาณาจักรสายฟ้าพังทลายไปแล้ว ? หากว่าวิญญาณสายฟ้าและวิญญาณไฟฟ้าไม่ได้ถูกดูดซับ อาณาจักรสายฟ้าจะไม่มีทางสูญสลายหรอกนะ”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ