ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1333

คัมภีร์ดาบเทียนจีคือคัมภีร์อันดับหนึ่งสำหรับเพิ่มความแข็งแกร่งภายในของเจียนว่าน และคล้ายคลึงกับหมื่นดาบทำลายหมื่นวิชาของดาบเทียนตี้ แต่มีความแต่กต่างกันก็คือระดับนี้ยังต้องการก่อเป็นพลังของดาบที่มีพลังเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ!

พลังของดาบชนิดนี้รูปลักษณ์ภายนอกก็คือพลังงานของดาบ แต่พลังงานของดาบนี้นั้นมีพลังมหาศาลพอที่จะสามารถดึงพลังที่เป็นเอกลักษณ์ของอู๋เป่ยออกมาได้ เช่น พลังเทพอัคคี พลังสายฟ้า ยันต์ตราประทับ เคล็ดลับศิลปะการต่อสู้และอื่นๆ ทั้งหมดนี้สามารถปลุกเสกลงบนดาบได้ จากการก่อตัวพลังดาบเปลวไฟ พลังดาบสายฟ้า พลังดาบยันต์ตราประทับเป็นต้น

หลังจากฝึกฝนพลังของดาบแล้วก็สามารถที่จะฝึกฝนวิชาดาบทั้งสามได้อย่างทรงพลังและได้รับพลังแห่งความรอบรู้

โดยแก่นแท้ของอู๋เป่ยนั้นลึกมาก ถึงแม้ว่าคัมภีร์อันดับหนึ่งนั้นจะยากมาก การแปลงร่างระดับเก้าชั้นและพลังเซียน นั่นสามารถทำให้เขาเชี่ยวชาญพลังของดาบได้อย่างรวดเร็ว

ถึงขั้นการแปลงร่างเก้าชั้นของเขานั้นมีหลากหลายวิธี และสามารใช้ผ่านพลังของดาบได้!

เพียงเเค่เขามีพลังของดาบ อู๋เป่ยก็ไม่จำเป็นต้องใช้เจียนว่านอีก เเค่เขามีกิ่งไม้หรือแม้แต่เหล็กแค่ท่อนเดียวอยู่ในมือเขาก็สามารถที่จะแสดงพลังที่ไม่มีใครสามารเทียบเคียงได้

โหยวชุนโปวจะคิดได้ยังไงล่ะว่าอู๋เป่่ยก็แค่นนั่งอยู่แล้วจะสามารถทะลวงเข้ามาได้ ความรู้สึกของเขานั้นชัดเจนที่สุดและรับรู้ได้ถึงอากาศรอบตัวเปลี่ยนไปอย่างกระทันหัน บรรยากาศรอบตัวนั้นชวนให้อึดอัด และรับรู้ได้ถึงพลังที่แปลกประหลาด!

โหยวชุนโปวมองไปที่อู๋เป่ยด้วยแววตาที่ตกใจแล้วเอ่ยว่า “อุปราชอู๋คือเซียนดาบงั้นเหรอ?”

อู๋เป่ย “โหยวชุนโปว เซี่ยงกั๋วคนนั้นคือพลังยุทธ์อะไร?”

โหยวชุนโปว “ท่านเซี่ยงกั๋วคือเทียนจวินของโลกแห่งเซียน ตำแหน่งสูงส่ง แน่นอนว่าพลังยุทธ์ของเขาก็สูงเช่นกัน เพราะเขาเป็นถึงเซียนเเท้”

อู๋เป่ยกล่าวเสียงเรียบ “นายพูดถูก ฉันไม่อยากล่วงเกินคนเหล่านี้ นายไปถามซิว่าพวกเขามาหรือยัง”

โหยวชุนโปวกล่าว “ตอนนี้กำลังเดินทางมา อย่างมากก็ใช้เวลาครึ่งชั่วโมงพวกเขาน่าจะมาถึง! อุปราชอู๋ คุณเตรียมตัวให้พร้อมเถอะ!”

อู๋เป่ยพูดเสียงราบเรียบ “ตอนนี้ฉันยังไม่ต้องการที่จะเป็นศัตรูกับราชสำนัก ดังนั้นจะลงมือโจ่งเเจ้งไม่ได้”

โหยวชุนโปวชะงักไป “ที่คุณพูดหมายความว่าอย่างไร?”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ