ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1335

อู๋เป่ยมีความสนใจเลย“ราชินีอั้นเยว่?”

ฝูฉางหลิง“บางครั้ง จะมีนักล่าผู้กล้าหาญในประเทศอินทรีทองคําของเราที่จะบุกเข้าไปในป่าดึกดําบรรพ์ล่าสัตว์ บางครั้งจะเจอกับผู้คนบางคนที่อยู่ข้างใน ตํานานบางอย่างที่พูดต่อๆกัน กล่าวว่าในป่านี้ มีชนเผ่าอั้นเยว่ที่ลึกลับอาศัยอยู่ ผู้นําได้รับการยกย่องว่าเป็นราชินีอั้นเยว่ ว่ากันว่าราชินีนั้นสวยมาก เป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก พลังแข็งแกร่ง ปกป้องประชากรของเธอ ”

“ในชนเผ่าอั้นเยว่ปกป้องสมบัติไว้อย่างหนึ่ง เรียกว่า นํ้าเเร่อายุวัฒนะ' กล่าวกันว่าดื่มลงไปแล้ว สามารถไม่แก่ไม่ตาย แล้วยังเพิ่มพลังได้ด้วย ดังนั้น ผู้คนในเผ่าอั้นเยว่จึงมีทักษะที่สูงน่ากลัว และพวกเขาทั้งหมดเป็นนักล่าชั้นนํา แน่นอนว่า สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นตํานาน และสถานการณ์ที่ละเอียดข้าก็ไม่รู้ ”

อู๋เป่ย“นายก็เลยคิดว่า คนพวกนี้จะไปหาราชินีอั้ยเยว่เหรอ?”

ฝูฉางหลิง“ความแข็งแกร่งของอาณาจักรผีแดงเหนือกว่าประเทศอินทรีทองคำ หากไม่มีผลประโยชน์มหาศาล พวกเขาจะไม่ส่งกองกําลังเข้าไปในป่าหรอก เเล้วฉันสงสัยว่า พวกเขาออกมาปล้นพวกเรา แปดสิบเปอร์เซ็นต์เพื่อเติมเสบียงทางทหาร ”

อู๋เป่ยพยักหน้า“แบบนี้นี่เอง”

เมื่อฉันมาถึงหน้าบ้านนายอำเภอ ทันทีที่ลงจากรถม้า ก็เห็นมีชายหนึ่งหญิงหนึ่งทั้งสองหนุ่มยืนอยู่หน้าประตู ชายนั้นอายุยี่สิบต้นๆ และผู้หญิงนั้นอายุยังไม่ถึงยี่สิบปี

ฝูฉางหลิงรีบแนะนํา“ท่านอ๋อง นี่คือลูกชายของฉันฝูคาง ลูกสาวน้อยฝูหรง”

ทักษะของฝูคางและฝูหรงไม่ถือว่าอ่อนแอ คนโตเป็นผู้บําเพ็ญขั้นการเปลี่ยนเป็นเทพแล้ว คนเล็กก็รอดจากทัณฑ์สายฟ้าเเล้ว เห็นได้ว่า คุณสมบัติของสองพี่น้องนี้ดี

ทั้งสองด้วยมารยาท ก้าวไปข้างหน้าทักทาย ในปากเรียกท่านอ๋อง แต่ในสายตาไม่มีความเคารพเลย ผู้ฝึกพลังยุทธ์เป็นเช่นนี้ทุกคน ไม่ว่าตำแหน่งของคุณจะสูงแค่ไหน ทักษะไม่เท่าฉัน งั้นฉันก็ไม่เครพคุณ ในสายตาของผู้ฝึกพลังยุทธ์นั้น พลังยุทธ์ยิ่งใหญ่กว่าทุกอย่าง พวกกษัตริย์และขุนนาง ญาติของจักรพรรดิอะไร ก็ไม่สำคัญเท่าพลังยุทธ์!

อู๋เป่ยยังอยู่ในขั้นแห่งการกำเนิด ขั้นเเรกเกิกก็ไม่ถึง ในขั้นทักษะไม่เท่าทั้ง

สองอยู่เเล้ว

เขาก็ไม่ได้ทะเลาะกับสองคนนี้ และตามฝูฉางหลิงไปนั่งลงที่ห้องรับเเขก ฝูฉางหลิงสั่งให้เสิร์ฟชาที่ดีที่สุดมา นําผลไม้ที่มีค่าที่สุดมาด้วย เเล้วอยู่เป็นเพื่อนเอง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ