ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1346

หลัวเทียนเซี่ยง“ความทรงจําที่เกี่ยวกับคัมภีร์ดาบเทียนจี ถูกฉันลบเเล้ว แม้แต่ฉันก็ไม่รู้ ”

เจ้าแห่งวิชาดาบขมวดคิ้ว วิธีการลบความทรงจำนี้ เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการปกป้องความลับ แม้ว่าเขาจะเป็นต้าหลัวจินเซียนก็ทำอะไรไม่ได้!

“ถ้าไม่พูด ฉันจะขังนายต่อไป ”เจ้าแห่งวิชาดาบกล่าว

หลัวเทียนเซี่ยง“เต้าจวิน ตอนนี้ฉันไม่มีคุณค่าสำหรับคุณเลย ทำไมไม่ปล่อยฉันไปล่ะ?สำนักดาบเทียนตี้เล็กๆ ไม่กล้าหาโลกแห่งวิชาดาบแก้แค้นเเน่”

เจ้าแห่งวิชาดาบ“ฆ่านายไป ไม่ดีกว่าเหรอ?”

หลัวเทียนเซี่ยงกล่าวว่า“ฆ่าฉันมีประโยชน์อะไร? ในสํานักดาบเทียนตี้มีผู้อาวุโสไท่ซางสามคนได้รับการยกย่องให้เป็นเทียนจวิน ก็ถือว่าเป็นคนที่ฝ่างเซียนจุนใหญ่ ฆ่าฉันเเล้ว ไม่เพียงเเต่ไม่มีประโยชน์ เเล้วยังจะถูกต้าเทียนจุนสงสัยอีก ”

เจ้าแห่งงวิชาดาบ“ฉันจะไม่ฆ่านาย ให้เวลานายอีกสองสามเดือน นายหาวิธีบอกความลับของคัมภีร์เทียนจีให้ฉัน มิฉะนั้น ฉันจะทําให้นายตายเสียดีกว่าอยู่เป็น”

อีกฝ่าง ต้นเต๋าของอู๋เป่ยถูกตัดหัก เขาก็พ่นเลือดออกมาเต็มปาก ฐานเต๋าได้รับความเสียหาย โชคดีที่ความเสียหายไม่ร้ายแรงมาก พักผ่อนช่วงหนึ่งก็ฟื้นฟูได้

เทียบกับการได้รับบาดเจ็บ เขากังวลความปลอดภัยของตอนเองมากที่สุด ตอนนี้ เขาไม่สามารถออกจากโลกแห่งวิชาดาบต้องหาวิธีซ่อนตัวเองไว้

เขาหาสถานที่เงียบสงบ ปลดปล่อยวิชาโชคชะตาอันยิ่งใหญ่ บังคับให้เปลี่ยนชีวิตของตนเอง แน่นอนว่า การเปลี่ยนแปลงชีวิตเป็นเพียงชั่วคราว เขาสามารถเปลี่ยนชะตากรรมของตนเองกลับได้ตลอดเวลา

ชะตากรรมของคนคนหนึ่งเปลี่ยนไปเเล้ว ร่างกาย คุณสมบัติพิเศษดึงดูดก็จะมีการเปลี่ยนแปลง!อู่เป่ยในตอนนี้ รูปปลักษณ์มีการปลี่ยนแปลงไปเล็กน้อย ออร่าไม่เฉียบคมอีกเเล้ว

เขาบินไปพักหนึ่ง มาถึงเมืองที่ไม่ใหญ่ไม่เล็ก เขาเข้าไปในเมือง หาโรงแรมพักผ่อน แล้วสอบถามสถานการณ์ฝ่างนี้

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ