ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1434

พระราชวังที่ทำจากกระดาษกลายเป็นพระราชวังขนาดใหญ่ มันตั้งอยู่บนภูเขาหลิงเจี้ยน จากนั้นฝนเซียนก็ตกลงมา มีต้นไม้และหญ้าเซียนจำนวนนับไม่ถ้วนเกิดขึ้นบนภูเขา พร้อมด้วยเสียงนกร้องและดอกไม้ที่ปล่อยกลิ่นหอม

และนี่ก็คือฝีมือของต้าลัวเต้าจวิน จากความปรารถนาสู่ความเป็นจริง เพียงแค่คิดก็เกิดขึ้นได้!

ในขณะเดียวกัน เพียวเมี่ยวเทียนจุนก็โบกมือหยกของเขา เส้นเลือดแห่งจิตวิญญาณ ดวงตาแห่งจิตวิญญาณและรากแห่งจิตวิญญาณที่ อยู่รอบรอบ 30 ล้านลี้ก็ค่อย ๆ พุ่งออกจากพื้นดินและรวมตัวกันที่ภูเขาหลิงเจียน ทําให้สำนักดาบกลายเป็นฮวงจุ้ยดวงตาในรอบรัศมี 30 ล้านลี้!

เมื่อมีฮวงจุ้ยดวงตานี้ ไม่เพียงแต่รัศมีของสำนักดาบจะแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ แต่มันจะทำให้โชคแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย!

โดยทั่วไปแล้วคงไม่มีใครกล้าเล่นใหญ่ขนาดนี้ เพราะถึงยังไงการทำให้เส้นเลือดแห่งจิตวิญญาณสามสิบล้านลี้เป็นของตัวเองเป็นเรื่องที่ร้ายแรงมากและจะต้องมีกองกำลังที่ทรงพลังมากมายมาหยุดไว้อย่างแน่นอน

แต่คราวนี้ไม่มีใครกล้าพูดอะไรที่ไม่ดีต่อเพียวเมี่ยวเทียนจุน! เพียวเมี่ยวเทียนจุนคือใคร?ต้าหลัวเจี้ยนจุนตัวจริงคือสิ่งมีชีวิตที่มีพลังล้นเหลือจนน่ากลัว ใครกันล่ะจะกล้ารุกรานเธอ?

ไม่เพียงแต่เท่านั้น เพียวเมี่ยวเทียนจุนยังนำชุดดาบที่เรียกว่า "ค่ายกลสังหารแรงบันดาลใจแห่งสวรรค์" ที่อาจารย์เธอมอบให้มาจัดไว้รอบๆ สำนักดาบ

ค่ายกลดาบนี้สามารถสัมผัสได้ถึงหัวใจของสิ่งมีชีวิต หากมีคนคิดร้ายกับสำนักดาบหรือว่าอู๋เป่ย ค่ายกลดาบนี้ก็จะถูกกระตุ้น จนทำให้อีกฝ่ายถูกโจมตีถึงชีวิต!

หลังจากค่ายกลดาบถูกสร้างขึ้น ในบริเวณหมื่นลี้นี้ จะมีพลังงานดาบที่น่าสะพรึงกลัวอาศัยอยู่ ทันทีที่ถูกกระตุ้น พลังงานดาบเหล่านี้จะควบแน่นเป็นแสงดาบที่เก่งกาจและสังหารศัตรูทันที!

ในการสร้างสำนักดาบ ไม่อาจขาดผู้อาวุโสและศิษย์กลุ่มหนึ่งมาเป็นรากฐาน ดังนั้นเพียวเมี่ยวเทียนจุนจึงส่งผู้อาวุโสสิบสองคน ศิษย์ยี่สิบสี่คนและคนรับใช้มากกว่าห้าร้อยคนมา

ในวันที่สำนักดาบถูกสร้าง ทั้งโลกต่างก็ตกตะลึง มหาอำนาจทั้งสามได้แก่เทียนเต้าเหมิน แคว้นหลงกั๋วและตำหนักมังกรทะเลจีนตะวันออกต่างก็ส่งคนที่มีฐานะสูง ๆ เพื่อมาแสดงความยินดีด้วยตนเอง

ต่อมาก็เป็นกองกำลังระดับกลาง โดยทั่วไปจะเป็นเจ้าสำนักที่มาแสดงความยินดีด้วยตัวเอง

ในฐานะที่อู๋เป่นเป็นเจ้าสำนัก เขาจึงต้องออกไปด้วยตัวเอง ซึ่งนั่นทำให้คนที่มาแสดงความยินดีได้เห็นหน้าเขาและรู้ว่าเขาคือลูกศิษย์โดยตรงของเพียวเมี่ยวเต้าจวินและเป็นอัจฉริยะของสำนักดาบไท้ชิง!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ