ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1439

หัวใจของอู๋เป่ยเต้นแรง ข้ามเรื่องสมบัติทรัพย์สินที่จะได้ไป คูปองในตำนานถึงสามแสนล้านใบน่าดึงดูดสำหรับเขามากกว่า การเปิดถ้ำต้องใช้เงิน และมีหลายอย่างในอาณาจักรที่มีค่าใช้จ่ายอีก เขาต้องเตรียมเงินเอาไว้

“ท่านอาจารย์จ้าว การประชุมของเหล่าเทพเจ้าและปีศาจมีความสำคัญอย่างไร และใครเป็นผู้จัดงาน?”

จ้าวหานซาน: “เรื่องนี้เป็นความลับสุดยอด และฉันก็ไม่ค่อยรู้เรื่องนี้มากนัก แต่ อัจฉริยะพวกนั้นทำงานในการประชุมแห่งเทพเจ้าและปีศาจ จนเป็นผู้มีอำนาจของฝ่ายหนึ่ง”

อู๋เป่ยพยักหน้า: “เข้าใจแล้ว ขอบคุณที่เตือน”

จ้าวหานซานยิ้มและพูดว่า: “อู๋เป่ย นายมีอนาคตที่สดใส เราทุกคนมีความสุขมากที่ได้เห็นศักยภาพของนายเพิ่มขึ้นทีละขั้น ฉันหวังว่าสักวันหนึ่งนายจะส่องสว่างบนฟากฟ้าและให้เผ่าพันธุ์มนุษย์เห็นถึงความหวัง”

อู๋เป่ย: “ผมจะไม่ทำให้พวกคุณทุกคนผิดหวัง!”

หลังจากออกจากเทียนเต้าเหมินและกลับมาที่ซิงหลงแล้ว ยังมีเวลาอีกสองวันก่อนวันแต่งงาน เขาเพิ่งเปิดถ้ำสำเร็จ จึงไม่ได้ไปไหนในช่วงสองวันที่ผ่านมา เขากำลังเตรียมงานแต่งงานที่จัดขึ้นที่บ้าน

ในวันแรกของงานแต่งงาน หลี่หยวนเซียงออกมาจากโถงจี๋อู่ เขาสมควรที่จะเป็นพ่อมดแห่งมนตร์คาถาในลัทธิเต๋าและระดับศิลปะการต่อสู้ในตอนนี้ของเขาก็ไม่ด้อยไปกว่าอู๋เป่ยเลย!

หลี่หยวนเซียงไม่ใช่เสี่ยวซีเปาอีกต่อไป เขากลายเป็นชายหนุ่มรูปหล่อและตัวสูงใหญ่

“พ่อครับ พรุ่งนี้พ่อจะแต่งงานอย่างนั้นหรือ?”

อู๋เป่ย: “ใช่ ซีเปา ฉันเห็นว่าการฝึกฝนของนายได้พัฒนาไปอย่างรวดเร็วแล้ว ตอนนี้ฉันจะสอนนายเรื่องถ่ายทอดวิชาของพ่อมด” ขณะที่เขาพูด หลี่หยวนเซียงก็ขมวดคิ้วเล็กน้อย

มีร่องรอยบางอย่างอยู่ในใจของหลี่หยวนเซียง เขาไม่สามารถนั่งนิ่งและพูดว่า “พ่อ ผมต้องรู้เดี๋ยวนี้!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ