ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1553

อู๋เป่ย: “ท่านปรมาจารย์เฉิน ยันต์นั้นคือเฉียนกวา การกลั่นดูดซึมซับพลังจะยากกว่าหรือไหมครับ?”

เฉินเทียนหยางยิ้มและกล่าวว่า: “ไม่ใช่เรื่องยากสำหรับท่าน ท่านสามารถดูดซับพลังงานจากอาณาจักรอื่นมาได้ การดูดซับผ่านอาณาจักรสวรรค์ก็ไม่ใช่เรื่องยาก”

เขานำทางทันทีและนำอู๋เป่ยไปสู่ทางเข้าอาณาจักรแห่งสวรรค์ อู๋เป่ยหยุดครู่หนึ่ง ก่อนจะก้าวเข้าสู่อาณาจักร

อาณาจักรแห่งสวรรค์แตกต่างจากอาณาจักรก่อนหน้านี้ ทั้งดูสะอาดสะอ้านและล้อมรอบด้วยบางสิ่งที่คล้ายกับแสงสีขาว ในแสงสีขาว ก็มียันต์ห้อยอยู่ ซึ่งเป็นยันต์แห่งสวรรค์

อู๋เป่ยได้รับการถ่าทอดจากจักรพรรดิแห่งยันต์และคุ้นเคยกับวิธีการถอดรหัสเป็นอย่างดี เขาโยนยันต์ของเขาเองขึ้นไปในอากาศด้วยมือขวา ทันทีที่ยันต์ทั้งสองสัมผัสกัน ยันต์สวรรค์ก็ลุกเป็นไฟ เผายันต์ของอู๋เป่ยทันที

อู๋เป่ยไม่รีบร้อน ดังนั้นเขาจึงดึงเครื่องรางอันที่สองออกมาและเดินตรงเข้าไปอีกครั้ง และอีกครั้งที่ไฟเผาไหม้อีกครั้ง

ด้วยวิธีนี้ เขาพยายามและค่อยๆ หาคุณสมบัติพิเศษของยันต์ ในสายตาของเขายันต์ทั้งหมดเหมือนกัน เพียงแต่มีคุณสมบัติที่แตกต่างกัน ตราบใดที่เข้าใจคุณสมบัติ การดูดซับพลังก็ไม่ใช่ปัญหา

ในที่สุด หลังจากพยายามมาหลายร้อยครั้ง อู๋เป่ยก็เข้าใจการทำงานของยันต์แห่งสวรรค์อย่างคร่าว ๆ เขายิ้มเล็กน้อย มือใหญ่ยื่นไปคว้าเอาไว้ ทันทีที่มือของเขาสัมผัสกับยันต์แห่งสวรรค์ มันกลายเป็นแผ่นหยก และยันต์แห่งสวรรค์ก็ติดอยู่บนแผ่นหยกนั้น

ยันต์แห่งสวรรค์ถูกเผา อักษรรูนลึกลับกำลังไหม้อยู่บนแผ่นหยก หลังจากนั้นแผ่นหยกก็เปลี่ยนรูปร่าง ด้วยแรงบีบ ยันต์แห่งสวรรค์ก็เข้าสู่ร่างกายของเขา และถูกจิตวิญาณแห่งหยางในร่างกายดูดซับเข้าไป

ด้วยยันต์แห่งสวรรค์ จิตวิญญาณหยางของอู๋เป่ย ปล่อยคำใบ้ของพลังแห่งสวรรค์ ในเวลาเดียวกันคัมภีร์เลือดแห่งสวรรค์ของเขามีความรู้สึกที่แข็งแกร่งขึ้นมา และดูเหมือนว่าเขาจะเข้าใกล้การบุกเข้าสู่อาณาจักรเลือดแห่งสวรรค์ เข้ามาอีกขั้น เขาสัมผัสความรู้สึกอย่างถี่ถ้วน พบว่ายันต์แห่งสวรรค์นี้มีพลังในการสั่งการพลังงานอื่น ๆ หลังจากซึมซับยันต์แห่งสวรรค์แล้ว พลังที่เหลือจะถูกดูดซับและขัดเกลาจากเขา

เมื่อเขาเดินออกจากอาณาจักรแห่งสวรรค์ เขาพบว่าผู้นำนิกายทั้งแปดมาถึงแล้ว สองคนในนั้นที่เขาไม่เคยเห็นมาก่อน ได้แก่ หวงโหวเซียนผู้นำของอาณาจักรแห่งธรณีและอู๋หมิงจื้อผู้นำของอาณาจักรแห่งจื้อ

เขากล่าวว่า: “ท่านปรมาจารย์ ผมจะต้องไปที่อาณาจักรแห่งจื้อ”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ