ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1579

สมบัติสามชิ้นนี้ ชิ้นแรกเรียกว่าเตาบากัว ใช้เตาบากัวมาทดสอบ ยิ่งอยู่ในเตาได้นานเท่าไหร่ ก็ยิ่งบ่งบอกถึงสมรรถภาพทางกายดีเท่าไหร่ ในประวัติศาสตร์ ผู้ฝึกในที่อยู่ในเตาบากัวได้นานที่สุดคนนั้น อยู่ข้างในได้สามสิบเก้าลมหายใจ

เตาบากัวนี้ เห็นได้ชัดว่าถูกทิ้งไว้โดยเหล่าจวิน นั่นเป็นสิ่งของของบรรพบุรุษ สำหรับอู๋เป่ยแล้ว นี่เป็นสมบัติอย่างแน่นอน

ชิ้นที่สองมาจากสมัยโบราณ ชื่อว่าม้วนหนังสือโบราณ เป็นม้วนหนังสือหนึ่งม้วน มีชุดวิชาอยู่ข้างบนหนึ่งชุด ไม่ทราบที่มา ตั้งแต่เริ่มบันทึก คนที่มีคะแนนที่ดีที่สุด ฝึกไปถึงกระบวนท่าที่สามสิบหก นอกจากนี้ คนแรกที่ฝึกฝนไปถึงกระบวนท่าบางอย่าง ชื่อของเขาจะปรากฏบนม้วนหนังสือ

อู๋เป่ยคาดการณ์ว่าม้วนหนังสือนี้มีความสำคัญอย่างยิ่ง น่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับผู้ฝึกฝนของผู้เที่ยงแท้โบราณ และชุดวิชานั้นก็มีค่าต่อเขาอย่างมากเช่นกัน

ชิ้นที่สาม เรียกว่าป้ายเซียนนิรนาม ว่ากันว่าเป็นหนึ่งในต้นกำเนิดของวิชาเซียน บนป้ายเซียน มีคำและภาพวาดที่วิเศษอยู่เล็กน้อย สามารถวาดลวดลายบนป้ายเซียนออกมาได้ ยิ่งวาดได้เหมือนมากเท่าไหร่ คะแนนก็ยิ่งสูง

หลังจากทดสอบทั้งสามแล้ว ก็สามารถกวาดล้างคนส่วนใหญ่ออกไป ไม่สามารถเข้าร่วมการต่อสู้สองรายการที่เหลือได้

การต่อสู้สองรายการ รายการแรกเป็นระยะประชิด ผู้ที่ถูกเลือกทั้งหมดเข้าสู่ช่องว่างแห่งหนึ่ง หลังจากนั้นต่อสู้กัน คนที่สามารถยืนจนถึงสิบห้าคนสุดท้ายเข้าสู่การต่อสู้แบบพบกัน

การต่อสู้แบบพบกัน เป็นการต่อสู้แบบสิบห้าคนพบกัน ทุกครั้งที่ชนะหนึ่งรอบจะได้รับคะแนน สุดท้าย จัดอันดับตามคะแนนรวม สิบอันดับแรกจะถูกเลือก

แน่นอน ข้างในนนี้ เบื้องหลังของการต่อสู้ทุกนัด ทั้งหมดนี้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเดิมพันเงินเซียนด้วย

ทำความเข้าใจกระบวนการเฉพาะของงานคัดเลือกผู้มีความสามารถแล้ว อู๋เป่ยพูด : “ไม่มีปัญหา เพียงแต่ มีเรื่องหนึ่งอยากจะขอให้คุณช่วย”

เหม่ยหลาน : “คุณชายพูดมาได้เลย”

“ผมต้องการซื้อเตาบากัว”

เหม่ยหลานอึ้งไปเลย : “ซื้อเตาบากัวเหรอ เอ่อ.....”

อู๋เป่ยพูดด้วยรอยยิ้ม : “สำหรับเกาะลับแล้ว มันมันไม่มีอะไรมากไปกว่าอาวุธวิเศษสำหรับการทดสอบเท่านั้น นอกจากนี้ผลลัพธ์ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ถ้าหากคุณยอมขายเตาบากัวให้ผม ผมสามารถสร้างค่ายกลเซียนบากัวลึกลับให้กับเกาะลับได้ ค่ายกลนี้ ไม่เพียงแต่สามารถคัดเลือกต้นกล้าที่มีคุณสมบัติดีเท่านั้น นอกจากนี้จะได้รับการประเมินที่แม่นยำด้วย”

เหม่ยหลานตะลึงอย่างมาก : “คุณชายสามารถสร้างค่ายกลที่ประณีตแบบนี้ได้ด้วยเหรอ”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ