ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1607

หมาป่าขาวพูด : “วิชาที่เผ่าเทพฝึกฝนเป็นการวิวัฒนาการ ร่างกายของอินุไค เซโยชิเข้ากันได้อย่างลงตัวกับเฟยหง จะมีการดึงดูดพลังกันและกัน”

อู๋เป่ย : “แบบนี้มันไม่ถูกต้องมั้ง อินุไค เซโยชิเป็นเผ่ามนุษย์ เฟยหงเป็นเผ่าเทพ ระหว่างพวกเขามีการดึงดูดพลังเหรอ”

หม่าป่าขาว : “ว่ากันว่าสิ่งนี้เกี่ยวข้องกับวัสดุที่นูวาใช้ในการสร้างมนุษย์ เฉพาะเจาะจงฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน”

อู๋เป่ยคิดย้อนกลับไปสักพักหนึ่ง แม้ว่าอีกฝ่ายจะเป็นเทพราชาซึ่งทำให้เขากดดันก็ตาม แต่เฟยหงมีแรงดึงดูดที่แข็งแกร่งสำหรับเขา

รออยู่ที่ลานบ้านสองชั่วโมง อาฉีกลับมา เขาพูดด้วยรอยยิ้ม : “คุณชายใหญ่ ทางนายพลซ้างมีการทักทายมาแล้ว พวกเราสามารถไปได้ทุกเมื่อ”

อู๋เป่ยพูด : “ได้ คุณไปกับผมหนึ่งรอบ”

อาฉี : “รับทราบ ผู้น้อยจะไปเตรียมรถเดี๋ยวนี้เลย”

เดิมทีอู๋เป่ยอยากบินไปโดยตรง ได้ยินเขาบอกว่าจะเตรียมรถ ก็เลยไม่พูดอะไรอีกต่อไป ไม่นานเท่าไหร่ มีรถคันหนึ่งปรากฏขึ้นที่หน้าลานบ้าน รถกว้างอย่างมาก อู๋เป่ยและฮานามิ มิกิ และยังมีหมาป่าขาวและอาฉีเข้าไปนั่งแล้วยังคงกว้างอย่างมาก อาฉีตบประตูรถหนึ่งที รถก็บินขึ้นมาแล้ว เดินทางไปยังเหมืองเหล็กศักดิ์สิทธิ์

รถคันนี้บินได้เร็วอย่างมาก ไม่ถึงหนึ่งชั่วโมงก็ถึงแล้ว อู๋เป่ยบินออกมา มองเห็นศาลเจ้าที่อยู่ไม่ไกลภายในพริบตา ข้างในศาลเจ้าแห่งนั้น ปลดปล่อยพลังที่น่าสะพรึงกลัวออกมา แม้ว่าจะเทียบกับเฟยหงไม่ได้ แต่ก็ไม่ได้อ่อนแอไปกว่าพลังของเทพเจ้าสงครามอย่างแน่นอน

เขากระซิบถามหมาป่าขาว : “ศาลเจ้านี้มีไว้เพื่ออะไร”

หมาป่าขาว : “สถานที่ที่เผ่าเทพใช้สำหรับติดต่อกับโลกเบื้องล่าง มีการอวตารของเทพเจ้าผู้ยิ่งใหญ่นั่งอยู่ภายในตลอดเวลา ทั่วทั้งแคว้นวอ มีเพียงศาลเจ้าแห่งนี้เท่านั้น แม้แต่พระราชาก็มักจะมาขอพรและกราบไหว้เช่นกัน”

อู๋เป่ยไม่ได้คิดอะไรมาก เขาปลดปล่อยพลังจิตค้นหาตำแหน่งของลั่วฉังเซิง อย่างที่คาด เขาพบลั่วฉังเซิงในถ้ำเหมืองแห่งหนึ่ง ในเวลานี้ ลมหายใจของลั่วฉังเซิงอ่อนแออย่างมาก ร่างกายเต็มไปด้วยบาดแผล ดูจากท่าทางแล้วน่าจะทรมารอย่างมาก

สีหน้าของเขาไม่เปลี่ยน พูดกับอาฉี : “ถ้าหากผมซื้อคนขุดแร่ไปหนึ่งคน อีกฝ่ายยอมไหม”

อาฉี : “คุณชายใหญ่เป็นครึ่งเทพ แม้ว่าที่แห่งนี้จะเป็นถิ่นของนายพลซ้าง แต่ยังคงไว้หน้าท่านอย่างแน่นอน เพียงแต่”

เจ้าของเหมืองของที่แห่งนี้ก็เป็นครึ่งเทพเช่นกัน นอกจากนี้เป็นครึ่งเทพของตระกูลหม่าเซิง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ