ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1667

ทุกคนต่างตื่นเต้นเมื่อได้ยินคำพูดของหัวหน้าสำนักคนใหม่ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาต่อหน้าสำนักปีศาจดำหัวหน้าสำนักเซิ่งเซียนไม่เคยแข็งแกร่งเท่ากับอู๋เป่ยมาก่อน!

เหล่าจางยังนึกถึงประสบการณ์อันน่าเศร้าของการถูกกดขี่จากสำนักปีศาจดำครั้งแล้วครั้งเล่า ตัวอย่างเช่น ปีที่แล้วลูกศิษย์สาวคนหนึ่งของสำนักเซิ่งเซียยนถูกศิษย์ชายสี่คนของสำนักปีศาจดำรังแก เมื่อเผชิญกับการกระทำที่ชั่วร้ายของสำนักปีศาจดำ หลังจากที่เธอถูกชายทั้งสี่คนทรมานจนตาย หัวหน้าสำนักอย่างหม่าจ้านหยวนทำแค่เพียงแต่วิพากษ์วิจารณ์พวกเขาด้วยวาจาและไม่สามารถทำอะไรกับฆาตกรได้เลย

อีกตัวอย่างหนึ่ง เมื่อกว่าสามปีที่แล้ว สาวกหลายคนของสำนักเซิ่งเซียนได้ค้นพบพืชที่เป็นยาอายุวัฒนะ ผลก็คือคนจากสำนักปีศาจดำสังหารและทำร้ายสาวกหลายคนของสำนักเซิ่งเซียนและขโมยยาอายุวัฒนะไป แต่สำนักเซิ่งเซียนทำอะไรไม่ได้ เพราะพวกเขาสู้ไม่ได้จึงไม่กล้าที่จะสู้!

สาวกส่วนใหญ่ของสำนักเซิ่งเซียนถูกกดขี่จากสาวกของสำนักปีศาจดำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสาวกหญิงของสำนักเซิ่งเซียนเพราะความงาม จึงมักถูกคุกคามจากศิษย์ชายของสำนักปีศาจดำ อีกอย่างสำนักปีศาจดำมักจะปล้นอาณาเขตของสำนักเซิ่งเซียน ทำให้ในช่วงไม่กี่ร้อยปีที่ผ่านมาสำนักเซิ่งเซียนได้สูญเสียดินแดนไปถึงหนึ่งในห้า

ทันใดนั้นท่านผู้เฒ่าก็ลุกขึ้นยืน: “หัวหน้าสำนัก! แม้ว่าเหล่าศิษย์ของข้าจะต้องเสี่ยงชีวิต พวกเขาก็จะติดตามท่านหัวหน้าสำนักเพื่อสังหารความยิ่งใหญ่ของสำนักปีศาจดำ!”

อู๋เป่ย: “ทำไมต้องเสี่ยงชีวิต? ตราบใดที่หัวหน้าสำนักเป็นผมอยู่ สำนักปีศาจดำก็ไม่ควรค่าที่จะกล่าวถึง”

ผู้เฒ่าอีกคนหนึ่งกล่าวว่า: “หัวหน้าสำนักปีศาจดำได้ยึดดินแดนสมบัติสองชิ้นจากสำนักเซิ่งเซียนของเราไป ยังไม่ได้คืน เราต้องนำดินแดนสมบัติกลับคืนมา!”

อู๋เป่ยถามว่า: “ดินแดนสมบัติคืออะไร?”

ผู้เฒ่ากล่าวว่า: “หัวหน้าสำนัก ในบรรดาสมบัติดินแดนทั้งสองนี้ สมบัติชิ้นหนึ่งเป็นดินแดนสมบัติที่บ่มเพาะยาอายุวัฒนะ เรียกว่าหุบเขาชิงเฟิง ส่วนอีกชิ้นเป็นดินแดนสมบัติสำหรับการฝึกฝนเรียกว่าภูเขาคงหลิงซาน”

อู๋เป่น: “หม่าจ้านหยวน นี่เป็นขยะที่ไร้ประโยชน์เสียจริง ไม่ต้องห่วง หัวหน้าสำนักจะนำทั้งสองสถานที่นี้กลับคืนมาในวันนี้ ใครในพวกท่านยินดีที่จะติดตามหัวหน้าสำนักอย่างฉันเดินทางไปยังสมบัติดินแดน?”

ผู้เฒ่ายืนขึ้นทีละคน เพราะต้องการติดตาม

อู๋เป่ยกล่าวด้วยรอยยิ้ม: “ไปไม่ได้ทั้งหมด มาเลือกท่านผู้เฒ่าสิบคนและสาวกยี่สิบคนที่จะไปกับหัวหน้าสำนักกันเถิด”

ได้รับการคัดเลือกคนอย่างรวดเร็ว มีคนสามสิบคนติดตามอู๋เป่ยไปยังหุบเขาชิงเฟิงซึ่งเป็นหนึ่งในสองดินแดนสมบัติ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ