ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1679

อู๋เป่ย :“อาจารย์ทวด ศิษย์จะเข้าฌานสักสองสามวัน”

บรรพบุรุษซวินตู :“ตกลง ไปที่วิหารแสงสีม่วงของข้าละกัน”

ดังนั้น เขาจึงไปเข้าฌานที่วิหารแสงสีม่วง และใช้เวลาสามวันในการเข้าฌาน

ภายในสามวัน เขาทำความเข้าใจคัมภีร์เต๋าไท้ชิงอย่างคร่าวๆ รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับเมล็ดเซียน และสถานการณ์ของเขาเอง ก็สร้างระบบฝึกฝนขึ้นอย่างรวดเร็ว

คัมภีร์ไท้ซ่าง มีเป้าหมายทำให้คนกลายเป็นเซียน เซียนที่นี่ ได้ปลดเปลื้องคุณลักษณะทางสายเลือดของเผ่าพันธุ์เซียน เป็นรูปแบบชีวิตที่ก้าวหน้ายิ่งขึ้น ดังนั้น มันและเมล็ดเซียนจึงเป็นเซียนที่แตกต่างกัน แต่ค่อนข้างคล้ายกับเคล็ดลับวั่นเซียนกุยศักดิ์สิทธิ์ของสำนักเซิ่งเซียน

คัมภีร์ไท้ซ่าง ไม่มีข้อกำหนดมากมายสำหรับตี้เซียน แต่ในระดับเซียนแห่งสวรรค์ เซียนเสมือนจริง เซียนเทพ เซียนผู้เที่ยงแท้ มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ และมีการเพิ่มอาณาจักรมากมาย

ตัวอย่างเช่น เซียนเสมือน เซียนเทพ เซียนแห่งสวรรค์ ต่างก็แบ่งออกเป็นสามระดับ แต่ว่าเซียนเสมือนที่อยู่ภายในคัมภีร์เต๋าไท้ซ่างมีหกระดับ ซึ่งมากกว่าสองเท่า

เซียนเทพก็มีห้าระดับเช่นกัน สุดท้ายคือเซียนผู้เที่ยงแท้ มีมากถึงเก้าระดับ ซึ่งเรียกว่าเซียนผู้เที่ยงแท้เก้าขั้น แต่ละขั้น ก็จะเข้าใกล้ผู้เที่ยงแท้มากขึ้น

ไม่มีเวลาที่จะทำความเข้าใจต่อไปแล้ว เพราะถึงเวลาแข่งขันกับจางอวี้หวงแล้ว เขาเดินออกจากวิหารแสงสีม่วง

ทุกคนมารออยู่แล้ว บรรพบุรุษซวินตู :“ต้าเทียนจุนต้องการให้สถานที่จัดการแข่งขันอยู่นอกวงโคจร ดังนั้นพวกเราจึงไม่สามารถเข้าไปได้”

อู๋เป่ยขมวดคิ้ว :“นอกวงโคจร คือที่ไหน?”

เพียวเมี่ยวเต้าจวิน :“ดาวเคราะห์ที่เผ่าพันธุ์เทพเนรเทศนักโทษ เจ้าทั้งสองจะถูกส่งไปยังดาวเคราะห์นั้น ไม่เพียงแต่ต้องเอาชนะคู่ต่อสู้เท่านั้น แต่ยังต้องเผชิญกับชีวิตที่อันตรายบนดาวเคราะห์นั้นด้วย”

บรรพบุรุษซวินตู :“ต้าเทียนจุนคิดว่าทำแบบนี้ จางอวี้หวงจะได้เปรียบ แต่เขาไม่รู้ว่า เจ้าได้เข้าไปในประตูนั้น และไปที่นอกวงโคจร”

อู๋เป่ย :“อาจารย์ทวด หากข้าชนะ ต้าเทียนจุนจะรักษาสัญญาใช่ไหม”

บรรพบุรุษซวินตู :“เขาต้องรักษาสัญญาอย่างแน่นอน ไม่เช่นนั้นต่อไปจะโน้มน้าวประชาชนได้อย่างไร?”

เพียวเมี่ยวเต้าจวิน :“ซวนเป่ย อย่าได้ประมาท จางอวี้หวงมีสายเลือดเผ่าพันธุ์เทพครึ่งหนึ่ง เขาไม่ใช่กึ่งเทพธรรมดาทั่วไป”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ