ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1723

เขาคิดอยู่ครู่หนึ่งแล้วกล่าวว่า "ทำไมคุณไม่รอจนกว่าฉันจะฝึกฝนคัมภีร์กำเนิดจี้หมิงจนถึงระดับสุดท้าย! เมื่อถึงตอนนั้น ร่างกายของฉันก็จะทนได้ใช่ไหม?"

ไม่ว่าตอนนี้เขาจะคำนวณยังไง วิธีนี้ก็คุ้มค่าที่สุด มันยากเกินไปที่จะฝึกฝนเซียน แต่ไม่มีปัญหาในการฝึกฝนคัมภีร์กำเนิดจี้หมิง เพราะเทคนิคนี้ไม่ได้เป็นของทั้งสองโลก ยิ่งไปกว่านั้น หลิงโร่วขอให้เขาทำคัมภีร์กำเนิดจี้หมิงให้สำเร็จภายในสามเดือน

ในตอนนี้ เขาค้นพบว่าตำหนักอยู่กลางห้องโถง และมีผ้าห่มหนังอยู่หน้าโต๊ะ เขานั่งอยู่ หน้าพรมหนังพบว่ามีปากกาและกระดาษอยู่บนโต๊ะซึ่งไม่ได้ใช้งานมาเป็นเวลานาน

ที่มุมโต๊ะมีหินสีม่วงแดงซึ่งมีลักษณะคล้ายคริสตัลสวยงามมากวางอยู่

เขาหยิบคริสตัลขึ้นมา และเส้นด้ายคริสตัลสีม่วงอมแดงจำนวนนับไม่ถ้วนก็ยื่นออกมาจากคริสตัลและเจาะเข้าไปในร่างกายของเขาอย่างแรง หลังจากต่อต้านอยู่ครู่หนึ่ง จู่ ๆ เขาก็รู้สึกถึงบางอย่างในใจ เพราะเขารู้สึกว่าเส้นคริสตัลนั้นมันไม่เป็นมิตรนัก

ขณะเดียวกัน มันยังปลุกพลังคริสตัลที่หลับไหลอยู่ในร่างกายของเขาอีกด้วย เส้นด้ายคริสตัลยังคงหลั่งไหลเข้ามาอย่างต่อเนื่อง และเมื่อพลังคริสตัลในร่างกายของเขาตื่นขึ้น หินคริสตัลทั้งหมดก็กลายเป็นผงผุยผง

เส้นใยผลึกในร่างกายของเขายังคงบางลง โดยเส้นหนึ่งแบ่งออกเป็นสิบ และสิบเส้นแบ่งออกเป็นร้อยเส้น จนในที่สุด ลวดคริสตัลเส้นเดียวก็สามารถเชื่อมต่อทุกเซลล์และกลายเป็นช่องทางพลังงานระหว่างเซลล์ได้

สิ่งที่น่าทึ่งยิ่งกว่านั้นคือด้วยความช่วยเหลือของลวดคริสตัล อู๋เป่ยสามารถสร้างโครงสร้างของสถานะคริสตัลให้สมบูรณ์ได้อย่างรวดเร็ว

ก่อนหน้านี้ อู๋เป่ยสร้างพลังคริสตัลระดับ ยี่สิบสำเร็จแล้ว ตอนนี้ด้วยความช่วยเหลือของด้ายคริสตัล เขาก็ได้ฟื้นคืนสู่ระดับพลังคริสตัลระดับที่ยี่สิบภายในเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมง

ยิ่งกว่านั้น เขาสามารถทะลุผ่านระดับยี่สิบเอ็ดระดับยี่สิบสองต่อไปได้อีก

ชั่วพริบตา ก็ผ่านไปสามวันพลังคริสตัลของเขาก็มาถึงระดับที่หกสิบ ก้าวต่อไปคงจะยากมาก และเขาไม่มีเวลาที่จะพัฒนาต่อไปในตอนนี้แล้ว

เมื่อถึงพลังคริสตัลระดับที่หกสิบ เขาก็สามารถตกผลึกพลังได้แล้ว เพิ่มพลังของพวกเขาด้วยการตกผลึกมานาและพลังเวทย์มนตร์

ตัวอย่างเช่น ตอนนี้เขาสามารถตกผลึกพลังแห่งจี้หมิงของตัวเองได้ด้วยการตกผลึกแล้ว พลังแห่งจี้หมิงของเขาสามารถระเบิดออกมาด้วยพลังทำลายล้างอันทรงพลังในทันที ซึ่งมันมีพลังสูงกว่าก่อนการตกผลึกถึงสิบเท่าหรือหลายสิบเท่าด้วยซ้ำ!

ในเวลาเดียวกัน พลังคริสตัลหกสิบระดับนี้ยังช่วยได้อย่างมากต่อการฝึกฝนคัมภีร์กำเนิดจี้หมิงในภายหลังของอู๋เป่ย

หลังจากที่ไม่ได้ออกไปข้างนอกสองสามวัน เขาก็ตัดสินใจกลับไปที่คฤหาสน์กวนเทียนก่อน

เมื่อกลับมาที่คฤหาสน์ เขาเห็นคนกลุ่มหนึ่งนอนอยู่บนพื้นในสนาม และมีหมอหลายคนกำลังรักษาอาการบาดเจ็บของพวกเขาอยู่

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ