ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1749

จีเซียนเผิง: "ฉันไปเป็นเพื่อน"

ต่อมาทั้งสองคนก็มาถึงอาคารเทพเซียนในตงเทียนเซินทู่ อาคารเทพเซียนแห่งนี้ ถูกสร้างอยู่บนภูเขาสูงและไม่มีคนอยู่ที่นั่น เพราะจำนวนเทพเซียนมีน้อย คนที่มาสอบเองก็น้อยตามไปด้วย

ที่หน้าประตูอาคาร คนที่ยืนคุ้มกันอยู่เป็นครึ่งเทพ เขามีมีหัวทรงแบนและมีผมสีม่วงทั้งหัว เขาพูดว่า: "ค่าธรรมเนียมการสอบ ห้าล้านเหรียญเทพเจ้า"

จีเซียนเผิงกำลังจะถามว่าจะหาเงินเยอะขนาดนั้นมาได้ยังไง อู๋เป่ยก็ได้เอาเงินออกมาจ่ายเรียบร้อยแล้ว

คุณเทพคนนี้รับเงินด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้ม อันที่จริงค่าธรรมเนียมการสอบแค่สองล้านเหรียญเท่านั้น ส่วนสามล้านที่เหลือนั้นคือเงินที่เขาจะได้ไป: "เข้าไปได้"

อู๋เป่ยมาที่อาคารทดสอบ จีเซียนเผิงทำได้แค่เพียงรออยู่ข้างนอกเท่านั้น

ในห้องทดสอบ มีแท่นแปดเหลี่ยม อู๋เป่ยขึ้นไปยืนอยู่บนนั้น เสากลวง ที่อยู่ข้างบนก็ตกลงมาคลุมเขาเอาไว้

จากนั้น พลังรูปแบบหนึ่งก็สั่นสะเทือนในร่างกายของเขา แก่นแท้เซียนหยวนในร่างกายของเขาถูกกระตุ้น มันสั่นตามแรงสั่นสะเทือน

หลังจากนั้นไม่กี่นาที เสากลวงก็ถูกยกขึ้น แสงก็ส่องขึ้นข้างๆ อู๋เป่ยและมีเสียงหนึ่งดังขึ้นในขณะเดียวกัน

“เทพเซียนขั้นสาม การทดสอบเสร็จสิ้นแล้ว”

กึ่งเทพที่อยู่นอกรีบเดินเข้ามา เขาในตอนนี้มีท่าทีที่สุภาพนอบน้อมเป็นอย่างมาก เขายิ้มพลางพูดว่า: “ ท่านเทพเซียน ท่านเป็นเทพเซียนคนแรกในตงเทียนเซินทู่ ยินดีด้วย ยินดีด้วยจริงๆ!"

อู๋เป่ย: "ฉันเป็นผู้นำสำนักของสำนักซวนหยวน สำนักซวนหยวนของเราเป็นสำนักเทพเซียน จากนี้ไปคงไม่เป็นที่น่าเอาเปรียบอีกแล้วใช่ไหม?"

ครึ่งเทพยิ้มพลางพูดว่า: "ไม่อย่างแน่นอนจากนี้ไป สำนักซวนหยวนจะ เทียบได้กับพลังของเผ่าเทพ เดี๋ยวผมจะไปลงทะเบียนให้ท่านเดี๋ยวนี้!"

เขาหยิบหนังสือออกมา วาดภาพเหมือนของอู๋เป่ย เขียนชื่อของเขาและมอบตราสัญลักษณ์ให้กับอู๋เป่ย จากนี้ไปอู๋เป่ยจะเป็นเทพเซียน ความหมายของเทพเซียนคือนักพรตเซียนในเผ่าเทพ เมื่อได้เป็นเทพเซียน อู๋เป่ยก็จะมีสิทธิ์แบบที่เผ่าเทพมี เขาจะเป็นส่วนหนึ่งของเผ่าเทพแม้ว่าตัวจะเป็นมนุษย์ก็ตาม

เมื่อเขาออกมาจากอาคารเทพเซียน จีเซียนเผิงก็ดีใจแทนเขา : "สหาย คิดไม่ถึงเลยว่านายจะสามารถเป็นเทพเซียนได้ง่ายขนาดนี้ ช่างน่าอิจฉาเสียจริง "

อู๋เป่ย: "พี่ใหญ่จี ตอนที่ฉันลงทะเบียน ฉันก็ได้เขียนตำหนักคุนเทียนไปในภายใต้ชื่อของฉัน ต่อจากนี้ไปก็จะไม่มีใครหาเรื่องพี่อีกแล้ว"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ