ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 224

ใบหน้าของถังปิงอวิ๋นเย็นชา “คุณต้องการให้ฉันไป?”

อู๋เป่ยตอบว่า “คุณได้ยินผมถูกต้อง”

ถังปิงอวิ๋นจ้องมาที่เขาและพูดทีละคำว่า “มันไม่ง่ายเลย ที่จะเลิก”

“เลิกอะไร?” อู๋เป่ยขมวดคิ้ว “พี่ชายของผมบอกว่ามีคนหน้าตาดีคนหนึ่ง นามสกุลถัง และขอให้ผมไปดู ก็แค่นั่นแหละ”

ดูดี? ลองดูสิ? ใบหน้าของถังปิงอวิ๋นเย็นชา “นี่คือนัดบอด?”

“ไม่ใช่เหรอ?” ดวงตาของอู๋เป่ยมองไปที่หน้าอกของเธอ จากนั้นเขาก็ตะคอก “มันค่อนข้างใหญ่ ผมไม่รู้ว่าปลอมหรือเปล่า แต่ถ้าปลอมผมก็ไม่อยากได้มัน”

“บูม!”

พื้นดินสั่นสะเทือน และร่างหนึ่งพุ่งเข้ามาหาพวกเขา เหวี่ยงหมัดสามครั้งและเตะเข้าที่ส่วนสำคัญแต่ละส่วน

อู๋เป่ยดูเหมือนจะล้อเล่น แต่อยู่ในสถานะที่มีสมาธิสูง เมื่อคู่ต่อสู้ขยับ เขาก็ขยับด้วย ฟาดฝ่ามือไปที่ศอกของคู่ต่อสู้ในมุมสุดขั้ว

ข้อศอกของถังปิงอวิ๋นสั่นสะเทือนอย่างแรง ผลักมือของเขาออกไป จากนั้นเธอก็ต่อยเขาที่หน้าอก

อู๋เป่ยงอร่างของเขา วนรอบถังปิงอวิ๋นและมาถึงข้างหลังเธอ ส่งฝ่ามือฟาด

“เพี๊ยะ!”

ฝ่ามือฟาดอย่างรวดเร็ว กระแทกบั้นท้ายของเธอ และรู้สึกดีทีเดียว

ถังปิงอวิ๋นเกือบจะกระโดดขึ้นพร้อมกับคำราม เปิดการโจมตีที่รุนแรงราวกับพายุ ในขณะนี้ความก้าวหน้าของอู๋เป่ยในการฝึกหมัดของเขาก็ชัดเจน เขาเคยเห็นและเรียนรู้หมัดหลายประเภท และแต่ละประเภทไม่คุ้นเคยกับถังปิงอวิ๋น

ในพื้นที่แคบๆ ทั้งสองสู้กันสุดกำลัง หมัดและลูกเตะกระหน่ำลงมา ทุกท่วงท่ารุนแรงถึงตายและวิญญาณแหลกสลาย

ถังปิงอวิ๋นเพิ่ง ไม่นานมานี้ การฝึกของเธอยังไม่คงที่ อู๋เป่ยได้ฝึกฝนจิตใจของเขา หมัดของเขานั้นมั่นคง นอกจากนี้ยังมีประสบการณ์มาก ชั่วขณะหนึ่ง พวกเขาทั้งสองก็ก้ำกึ่งจนยากจะแยกออกจากกัน

ถังปิงอวิ๋นเป็นปรมาจารย์ชั้นสูง และการฟาดฝ่ามือและกระทุ้งนิ้วแต่ละครั้งของเธอมีพลังที่น่าอัศจรรย์ ทำให้อู๋เป่ยต้องมีสมาธิและออกแรงอย่างเต็มที่

ทั้งสองคนต่อสู้กันจากห้องไปที่ทางเดิน จากนั้นจากทางเดินไปยังห้องโถง ทำให้โต๊ะและเก้าอี้แตกเป็นเสี่ยงๆ และทำให้หน้าต่างแตกกระจาย

ถังปิงอวิ๋นดูเหมือนจะมีเจตนาฆ่าและอู๋เป่ยกำลังดิ้นรน เขาสามารถมองทะลุทุกท่วงท่าของเธอได้อย่างชัดเจนและสามารถเอาชนะเธอได้ด้วยกระบวนท่าเดียว แต่เขาไม่ต้องการที่จะลงมือ เสียใจจนพูดไม่ออก

ความเสียใจนี้ทำให้เขารู้สึกไม่สมหวัง และค่อยๆเริ่มมีความคิดบางอย่าง ในการเคลื่อนไหวแต่ละครั้ง เขาค่อยๆรวมความคิดและเทคนิคเพิ่มเติม

หลังจากพยายามไม่กี่ครั้ง ท่าที่ไม่พอดีกับเขาก็ถูกเอาออก และเขาค่อยๆชำนาญ

เมื่อมาถึงจุดนี้ เขาได้เข้าสู่ระดับที่สามของหมัดปรารถนา การบูรณาการ ในที่สุดเขาก็ได้ผสมผสานท่วงท่านับไม่ถ้วนและศิลปะการต่อสู้เข้ากับสไตล์ของเขาเอง

ถังปิงอวิ๋นรู้สึกว่าหมีดของอู๋เป่ยเปลี่ยนไปอย่างกะทันหัน แม้ว่าเขาจะเคยพูดว่าหมัดของเขามีความหลากหลายมาก่อน แต่ก็ไม่รู้สึกเหมือนเป็นของเขา แต่ตอนนี้ มีบางอย่างที่แตกต่างออกไป การเคลื่อนไหวแต่ละครั้งของเขาดูเหมือนจะได้รับการฝึกฝนอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยนับหมื่นครั้ง กลายเป็นทักษะและประสบการณ์

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ