ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 723

เขารอครั้งนี้ รอถึงเจ็ดวัน!

เวลาอันยาวนานนั้นน่าเบื่อ บางครั้งเขาก็ฝึกซ้อม บางครั้งศึกษาการปรุงยา และบางครั้งก็ปรุงยาอายุวัฒนะ แต่เขาไม่สามารถนั่งนิ่งได้

ช่วงเวลาที่ผ่านมา เขาปรุงยาอายุวัฒนะบางส่วนให้ถังเหมินอีกครั้ง และพยายามใช้หม้อเซียนบริสุทธิ์เพื่อปรับแต่งยาขั้นสูงยิ่งขึ้น

เขาใช้ราชาโสมเพื่อปรุงผงซานเปาหยวนฉี และใช้ผลไม้ชิงหมิงปรุงผงชิงหมิงเจิ้งซิน ผลของยาทั้งสองชนิดดีมาก เทียบได้กับยาอายุวัฒนะชั้นราชา!

นอกจากนี้ เขาใช้เวลาสี่วัน ประสบความสำเร็จการเคลื่อนไหวชุดที่เจ็ดของวิชาเพาะกายขั้นสูงสุด!

การเคลื่อนไหวชุดที่เจ็ดนี้ เพียงแค่แสดงมันออกมา มันสามารถดูดซับพลังงานจากห้วงเวลาระดับสูง และใช้เพื่อทำให้ร่างกายสงบลง ผลลัพธ์ของการแบ่งเบาบรรเทาร่างกายแบบนี้ดีกว่าพลังงานหลายอย่างที่เขาดูดซับ

นอกจากนี้ ท่ามกลางวิชาเพาะกายทั้งเจ็ดการเคลื่อนไหวนี้ เขารับรู้ได้จากงๆ พลังเหล่านั้นมีส่วนช่วยจิตวิญญาณยุทธ์ของเขาอย่างมาก ทำให้จิตวิญญาณยุทธ์ของเขาแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ

ในที่สุดที่ประตูก็มีการเคลื่อนไหว ถังปิงอวิ๋นเดินเข้ามา

ถังปิงอวิ๋นในเวลานี้ ออร่าเซียนไหลเวียนอยู่ทั่วร่างกายของเธอ และเธอก็ได้เปิดช่องจิตวิญญาณทั้งเจ็ดและช่องเทพทั้งห้าออกแล้ว! สิ่งที่ร้ายกาจกกว่านั้นคอ พลังที่เธอดูดซับ ส่วนใหญ่เป็นพลังงานระดับสูง มีเพียงสองหรือสามพลังงานระดับกลางเท่านั้น

ถังปิงอวิ๋นยิ้มอย่างสดใส พูด : “สามี ฉันได้รับสมบัติมากมายจากข้างในนั้น ฉันไม่ได้ใช้งาน มอบให้คุณทั้งหมดเลย”

ระหว่างที่พูด เธอหยิบยาอายุวัฒนะสองเม็ดและขวดยาผงหนึ่งขวดออกมาจากกระเป๋าของเธอ

อู๋เป่ยพูด : “ปิงอวิ๋น ยาอายุวัฒนะเหล่านี้คุณเก็บไว้เองเลย ผมเป็นปรมาจารย์ด้านปรุงยา ไม่ขาดยาอายุวัฒนะ”

พูดจบ เขาลาปิงอวิ๋นออกไปเดินข้างนอก มาถึงจวนเซียน เขาพูด : “ปิงอวิ๋น ผมจะช่วยคุณเปิดช่องวิญญาณอีกสองช่องที่เหลือและช่องเทพอีกสามช่องโดยเร็วที่สุด”

ถังปิงอวิ๋นตกใจอย่างมาก : “สามี เปิดช่องวิญญาณทั้งเก้าและช่องเทพทั้งเก้า มันจะเป็นไปได้เหรอ”

อู๋เป่ยพูดอย่างไม่แยแส : “มีผมอยู่ ทำได้แน่นอน”

แม้กระทั่งในสมัยก่อนประวัติศาสตร์ อัจฉริยะที่สามารถเปิดช่องวิญญาณและช่องเทพทั้งเก้านั้นยังหายากมาก และกล่าวกันว่าจะปรากฏเพียงครั้งเดียวในทุกๆ ร้อยปี เหมือนแบบนี้ ผู้ฝึกฝนที่เปิดช่องวิญญาณและช่องเทพทั้งหมด โดยทั่วไปแล้ว พวกเขามีพรสวรรค์ที่น่าทึ่งและมีอนาคตที่ไร้ขีดจำกัด

ถังปิงอวิ๋นพยักหน้าอย่างแรง : “อืม! สามีเก่งที่สุดแล้ว!”

อู๋เป่ยกอดเธออย่างกะทันหัน พูด : “ปิงอวิ๋น มรดกที่คุณได้รับมาจากตงเทียนเซินทู่ นี่เป็นพลังที่ทรงพลังอย่างมาก รอให้คุณกลายเป็นตี้เซียนแล้ว พวกเขาจะส่งคนมาพาคุณไปฝึกฝนที่ตงเทียนเซินทู่”

ถังปิงอวิ๋นอึ้งไปเลย : “สถานที่แห่งนั้นไกลมากเลยเหรอ”

อู๋เป่ยพยักหน้า : “ไกลมากๆ เพียงแต่คุณไม่ต้องเป็นกังวล ผมจะฝึกฝนอย่างเต็มที่ ไปเข้าร่วมตงเทียนเซินทู่กับคุณด้วยกัน! เพียงแต่ คุณอย่าเพิ่งทะลวงสู่ตี้เซียน พยายามยื้อเวลาไปก่อน ภายในสองปี ผมจะฝึกฝนจนกลายเป็นตี้เซียน หลังจากนั้นคิดหาวิธีเข้าร่วมตงเทียนเซินทู่”

ภายในใจของถังปิงอวิ๋นรู้สึกอบอุ่น เธอกลับไม่รู้ว่าชะตากรรมของตัวเอง เพียงแค่คิดว่าอู๋เป่ยไม่อยากให้เธอไปคนเดียว เธอพยักหน้าอย่างแรง : “ได้ ฉันฟังคุณ!”

ทั้งสองคนอยู่ที่จวนเซียนห้าวัน ทันทีที่กลับบ้าน ตี้ซินมาถึงแล้ว เขาพูดอย่างเย็นชา : “ฉันรอคุณมาห้าวันแล้ว!”

อู๋เป่ยพูดด้วยรอยยิ้ม : “ยาอาวุวัฒนะผมปรุงเสร็จแล้ว”

ระหว่างที่พูด เขาหยิบยาอายุวัฒนะวิญญาณชั้นเทพเจ็ดเมดของชุดแรกที่เขาปรุงออกมา มอบให้ตี้ซิน

ทันทีที่ตี้ซินมองเห็นยาอายุวัฒนะ คิดไม่ถึงเลยว่าจะเป็นยาอายุวัฒนะระดับสอง เขาพอใจอย่างมาก พูดด้วยรอยยิ้ม : “คุณไม่ทำให้ผมผิดหวัง! ยาทั้งเจ็ดเม็ดผมเอาทั้งหมด คุณเสนอราคามาเลย”

อู๋เป่ย : “ทุกคนเป็นเพื่อนกัน เอาที่คุณสบายใจเลย”

แม้เขาจะบอกว่าเอาที่สบายใจเลย แต่ตี้ซินไม่กล้าเอาเปรียบอู๋เป่ยอย่างแน่นอน ไม่อย่างนั้นครั้งหน้าก็ร่วมมือกันไม่ได้อีกแล้ว เขาคิดสักพัก พูด : “ยาอายุวัฒนะหนึ่งเม็ด ผมจะให้คุณห้าสิบเงินยันต์ คุณคิดว่าเป็นยังไง”

อู๋เป่ยพูดด้วยรอยยิ้ม : “ได้”

ซินตี้มอบเงินให้เขาหนึ่งถุง พูด : “ยาอายุวัฒนะแบบนี้ ยิ่งมีเยอะยิ่งดี!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ