ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 765

"พี่เซียวเหยา ฉันคิดถึงคุณมาก!"เกาเฟ่ยเฟ่ยทักทายเซียวเหยาจุนทันทีด้วยน้ำเสียงแหบแห้ง

เซียวเหยาจุน "เฟ่ยเฟ่ย วันนี้พี่จะทำให้เธอชนะได้อย่างง่ายๆ"

"เหอะ! กล้าอวดเก่งต่อหน้าฉันเหรอ " อู๋เป่ยเริ่มเปิดศึก "เกาเฟ่ยเฟ่ยก็มีใบหน้าที่สวย แต่เธอจะมาเทียบได้กับนางฟาน้ำแข็งของฉันได้ยังไง?"

เซียวเหยาจุนคนนี้ก็จริงๆ สร้างตัวปลอมขึ้นจากบริษัทนายหน้าขายหลักทรัพย์เพื่อเผยแพร่หัวข้อนี้ และทำให้เกาเฟ่ยเฟ่ยโด่งดัง บุคคลที่รับผิดชอบบัญชีของเซียวเหยาจุนดูโกรธมากที่เห็นอู๋เป่ยดูหมิ่นเกาเฟ่ยเฟ่ย

"หลายชาย ระวังปากของคุณหน่อย เฟ่ยเฟ่ยของฉันคือผู้หญิงที่สวยที่สุดบนอินเตอร์เน็ต ไม่ใช่คนที่คุณจะมาใส่ร้ายเธอได้!"

อู๋เป่ยไม่ได้สนใจจะทะเลาะกับเขา เพราะว่า PK เริ่มแล้ว เขาให้องครักษ์หลงเว่ยทั้งยี่สิบคนส่งของวัญในเวลาเดียวกัน ทั้งยานอวกาศน้ำครั้งละยี่สิบลำ รวมครั้งนี้ก็ สามสิบสองล้านแล้ว!

เซียวเหยาจุนตกตะลึง ปกติเขาเข้า PK เกาเฟ่ยเฟ่ยสามารถฆ่าอีกฝ่ายได้ทันทีด้วยเงินเพียงไม่กี่ล้าน เด็กคนนี้มีเบื้องหลังแบบไหนกัน ทำไมทำเงินได้มากว่า 30 ล้านหยวนในครั้งเดียว นี้มันอุกอาจเกินไปแล้ว

เมื่อมองดูฉากนี้ ปานเหล่ยก็สงบสติลงได้ แต่ในใจกลับเริ่มเต้นแรง ผู้ชายคนนี้คือใคร?

ในขณะนั้นเอง ประตูก็ถูกเปิดออก เป็นพ่อของปานเหล่ย ปานจี๋ รีบเดินเข้ามา ด่าเขาเสียงดัง "ลูกเวร แกเกือบทำให้เกิดหายนะครั้งใหญ่แล้ว!"

ปานเหล่ยคิดในใจ ฉันทำอะไร?

ปานจี๋หันไปถามเหล่าซ่ง "เขาคงไม่ได้ที่นั้นมาหรอกนะ?"

เหล่าซ่งตอบ"นายท่าน คุณชายรองไม่ได้ไปครับ เขาต่อสู้กับคนทางออนไลน์ตลอดครับ"

ปานจี๋คว้าโทรศัพท์ของปานเหล่ยมาดู "ตงหวงไท่อี้" กำลังส่งของขวัญอย่างเมามัน

เขาสูดหายใจเข้าลึกๆ แล้วพูดว่า "ลูกชาย พ่อให้เงินร้อยล้าน ลูกไปสนับสนุนหลินปิงเซียนซะ!"

ปานเหล่ยตกตะลึง "พ่อ บ้าไปแล้วเหรอ!ใช้เงินร้อยล้านซื้อของขวัญ?"

ปานจี๋ถอนหายใจเบาๆ "ด้วยระดับของฉัน ก็ไม่สามารถทำให้ชัดเจนเกินไปได้ ฉันรู้แค่ว่าฉันจะทำให้เขาขุ่นเคืองไม่ได้ หยุดพูดเรื่องไร้สาระได้แล้ว แล้วก็ซื้อของขวัญซะ เร็วๆ "

แม้ปานเหล่ยจะไม่เต็มใจนัก แต่ภายใต้อำนาจของพ่อ เขาก็มอบของขวัญให้กับหลินปิงเซียนอย่างเชื่อฟัง ไม่เพียงเท่านั้นปานจี๋ยังใช้บัญชีของปานเหล่ยเพื่อขอโทษอู๋เป่ย

"พี่ไท่อี้ ฉันขอโทษ น้องชายมีตาหามีแววไม่ ขอพี่ชายยกโทษ น้องชายจะซื้อยานอวกาศน้ำแข็งพันลำให้หลินปิงเซียน"

ผู้ชมต่างตกตะลึง ยานอวกาศพันลำ นั้นคือสิบล้าน!

"เชี่ย!เขาคือใครน่ะ?"ชายวีรบุรุษผู้ยิ่งใหญ่ฝั่งเกาเฟ่ยเฟ่ยอีกคน ผู้ใช้ชื่อ เฉียนหลี่ซุนหวน(หลายพันไมค์เพื่อหาความสุข) ส่งอิโมจิตกใจออกไปหลายชุด

ในบรรดาวีรบุรุษผู้ยิ่งใหญ่ทั้งห้าของเกาเฟ่ยเฟ่ย มีเพียงคนเดียวที่มีตัวตนอยู่จริง และนั้นคือเฉียนหลี่ซุนหวน

เนื่องจากอู๋เป่ยกับปานจี๋ซือของขวัญอย่างบ้าคลั่ง ราคาของขวัญที่หลินปิงเซียนได้รับจึงเกินร้อยล้านในอีกไม่ช้า และมุ่งหน้าสู่สองร้อยล้าน โดยทิ้งเกาเฟ่ยเฟ่ยไว้ด้านหลัง

ในเวลานั้นเอง ที่สำนักงานใหญ่ของบริษัทถ่ายทอดสดแห่งหนึ่ง มีชายหนุ่มคนหนึ่งต่อยโต๊ะ ดวงตาของเขาจับจ้องไปที่หน้าจอ และพูดด้วยน้ำเสียงทุ่มลึกว่า "ศิลปะออนไลน์และศิลปินของเรา ไม่เคยแพ้ในการแข่งขันกับคนอื่น ครั้งนี้ยอดคนดูออนไลน์ทะลุสิบล้านคนอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน การเงิน เติมโบนัสห้าร้อยล้าน ฉันจะไปทุบคู่ต่อสู้!"

วิธีการให้ของขวัญตัวเองแบบมีค่าใช้จ่ายประมาณ 20% กล่าวคือ หากคุณจ่ายเงิน 500 ล้านหยวน อย่างน้อยคุณจะสูญเสียเงิน 100 ล้าน

ในเวลานี้เย่เสวียนก็ปรากฏตัวขึ้น ชื่อออนไลน์ของเขาคือ"หลิวเม่าอี้เต้า(แมวจรจัดดาบหนึ่งเล่ม)" เขาพูด "ทวดน้อย ทรหดจริงๆ ฉันก็จะสนับสนุนเขาด้วย " ขณะที่เขาพูด ยานอวกาศหลายชุดก็ปรากฏขึ้นบนหน้าจอ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ