ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 775

หลังจากนั้นเขาถาม : “ตอนนี้ท่านทวดเกิงไปยังไง”

ถังปิงอวิ๋น : “นับตั้งแต่เกิดเรื่องครั้งที่แล้ว ท่านทวดเกิงก็ได้รับความกดดันเช่นกัน ตอนนี้เขากำลังปิดกั้นตัวเองเพื่อฝึกฝน ตอนนี้มีผู้เฒ่าหลายท่านร่วมกันรับผิดชอบเรื่องต่างๆของที่นี่”

อู๋เป่ย : “ช่างเถอะ เรื่องของถังเหมิน คุณและผมไม่ต้องเป็นกังวล ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติเถอะ รายนามเซียนเริ่มตอนไหน”

ถังปิงอวิ๋น : “วันมะรืนนี้ ฉันส่งคนไปชำระค่าธรรมเนียนแรกเข้าแล้ว พวกเราออกเดินทางพรุ่งนี้ เดินทางไปพรรคฉู่ซานจิ้น”

ดวงตาของอู๋เป่ยเป็นประกาย : “การแข่งขันของรายนามเซียน จัดขึ้นที่พรรคฉู่ซานจิ้นเหรอ”

ถังปิงอวิ๋นพยักหน้า : “ใช่แล้ว การจัดรายนามเซียนก่อนหน้านี้ ล้วนแล้วถูกจัดโดยสามกองกำลังหลักของดินแดนแห่งเซียน”

อู๋เป่ยพูดด้วยรอยยิ้ม : “ดีมากเลย ผมอยากไปหาอาจารย์ของผมพอดี”

ถังปิงอวิ๋นพูดด้วยรอยยิ้ม : “สามี ถ้าหากคุณเข้าสู่สิบอันดับแรกของรายนามเซียน คุณเตรียมเข้าสำนักไหนเหรอ”

อู๋เป่ย : “แน่นอนพรรคฉู่ซานจิ้น อาจารย์ของผมอยู่ที่นั่น จะได้ง่ายต่อการดูแลซึ่งกันและกัน”

ถังปิงอวิ๋นกลับพูด : “ฉันคิดว่า สามีควรจะเข้าสู่กองกำลังอื่น”

อู๋เป่ยถามด้วยความประหลาดใจ : “ทำไม”

ถังปิงอวิ๋น : “สามกองกำลังหลัก แบ่งออกเป็นพรรคฉู่ซานจิ้น สำนักเซินโจ่ว และสำนักว่านโม๋ บนผิวเผินพรรคฉู่ซานจิ้นแข็งแกร่งที่สุด แต่อันที่จริงแล้วภายในมีความหละหลวม หัวหน้าต่างๆต่อสู้กันเอง สำนักเซินโจ่วอ่อนแอกว่าพรรคฉู่ซานจิ้น ลูกศิษย์ก็มีไม่เยอะ แต่ตำแหน่งของเจ้าสำนักสำนักเซินโจ่วนั้นมั่นคง ภายใต้การกำกับของเขา สำนักเซินโจ่วมีแนวโน้มเหนือกว่าพรรคฉู่ซานจิ้น สำหรับสำนักว่านโม๋ นั่นเป็นพลังปีศาจ ไม่อยู่ในการพิจารณา”

อู๋เป่ย : “คุณหมายความว่า ผมควรเข้าร่วมสำนักเซินโจ่วเหรอ”

ถังปิงอวิ๋นพยักหน้า : “นอกจากเหตุผลเหล่านี้แล้ว ภายในสำนักเซินโจ่วยังมีถ้ำศักดิ์สิทธิ์เซินโจ่วด้วย ลูกศิษย์ทุกคนมีโอกาสเข้าไปแสวงหาโอกาส”

อู๋เป่ยคิดสักพัก พูด : “ได้ ผมจะพิจารณาให้ดี”

เขาถามสถานการณ์ของยาอายุวัฒนะอีกครั้ง ถังปิงอวิ๋นบอกเขา ทันทีที่ยาอายุวัฒนะที่เขาปรุงถูกปล่อยออกมา ก็ได้รับการตอบรับอย่างบ้าคลั่ง ขายหมดภายในเวลาไม่ถึงสองวัน ที่งานประมูล ยาอายุวัฒนะก็ได้รับการตอบรับที่ดีอย่างมากเช่นกัน กองกำลังจำนวนมากทิ้งเงินมัดจำไว้ หวังว่าจะขายให้พวกเขาในภายหลัง

อู๋เป่ยได้ยินว่ายาอายุวัฒนะขายดีอย่างมาก ตัดสินใจไว้มีเวลาค่อยผลิตเพิ่มอีกหน่อย

วันมะรืนนี้ต้องเข้าร่วมรายนามเซียน อู๋เป่ยตัดสินใจเปิดช่องเทพต่อไป ดินแดนแห่งเซียน มีพลังงานคุณภาพสูงห้าชนิด ได้แก่ พลังซวนเถียนโจ่ว พลังห๋านปิงเซิน พลังโหว่ทู่หยวน พลังหวงกู่เซิ่ง และพลังซวนเถียนโจ่ว

ครุ่นคิดสักพัก เขาตัดสินใจดูดซับพลัง

พลังซวนเถียนโจ่ว เป็นพลังงานแปลกประหลาดอย่างหนึ่ง หลังจากที่พลังซวนเถียนโจ่วเข้าสู่ร่างกายของเขา ร่างกายรู้สึกอึดอัดมาก ชาและคัน และรู้สึกหงุดหงิดอย่างมากและไม่สามารถสงบสติอารมณ์ได้

“พลังซวนเถียนโจ่วนี้ ทำไมถึงแปลกประหลาดแบบนี้” เขาพูดกับตัวเอง อยากยอมแพ้ แต่ก็ลองทดสอบพลังของมันอีกครั้ง

และในเวลานี้ รากของเมล็ดเต๋าเริ่มดูดซับพลังซวนเถียนโจ่วทุกที่ในร่างกาย หลังจากนั้นผ่านไปสักพักหนึ่ง ใบเต๋าสั่นสะท้าน มันปลดปล่อยพลังซวนเถียนโจ่วที่ถูกชำระล้างจนบริสุทธิ์ออกมา

พลังซวนเถียนโจ่วก่อนหน้านี้ เหมือนลวดเหล็กบิดเกลียวมีหนามเต็มไปหมด ทำให้ไม่อาจเข้าใกล้ได้ แต่พลังซวนเถียนโจ่วในตอนนี้ มันเหมือนเส้นไหมเย็นๆ ลื่นอย่างมาก

อู๋เป่ยสัมผัสได้อย่างลึกๆ พลังซวนเถียนโจ่วที่เขาดูดซับ ดูเหมือนว่าจะมีข้อบกพร่องอยู่บ้างยังไม่สมบูรณ์ แต่พลังซวนเถียนโจ่วหลังจากถูกเมล็ดเต๋าจัดเรียงใหม่แล้ว กลับกลายเป็นสมบูรณ์แบบอย่างมาก!

ดังนั้น เขากระตุ้นพลังซวนเถียนโจ่วนี้ โจมตีช่องเทพช่องที่สอง กระกวนการเป็นไปอย่างราบรื่น หลังจากหลายชั่วโมง ช่องเทพเปิดออก พลังซวนเถียนโจ่วหลั่งไหลเข้าสู่ช่องเทพ

จิตวิญญาณยุทธ์ของเขาก็ถูกย้ายไปยังช่องเทพใหม่เช่นกัน ดูดซับพลังซวนเถียนโจ่ว คนตัวเล็กนั่งไขว่ห้างอยู่ในช่องเทพ มันใหญ่กว่าเดิม เมื่อก่อนดูเหมือนเด็กทารก แต่ตอนนี้ดูเหมือนเด็กอายุมากกว่าหนึ่งปี และรูปร่างหน้าตาก็ชัดเจนขึ้น

ขณะที่จิตวิญญาณยุทธ์ดูดซับพลังซวนเถียนโจ่วมากขึ้นเรื่อยๆ ผิวของจิตวิญญาณยุทธ์ คาถาลึกลับบางอย่างเริ่มปรากฏขึ้น ส่องแสงประกายออกมา

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ