ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 856

แม้ว่าจูฮาโต้จะมียาอายุวัฒนะด้วย แต่ผลที่ได้กลับไม่น่าพอใจ ร่างกายของเขายังคงแก่ชรา ซึ่งทำให้เขาวิตกกังวลมาก เขาต้องการยาที่สามารถทำให้เขาอายุน้อยลงได้

เมื่อได้ยินว่ามียาอายุวัฒนะ เขาอดไม่ได้ที่จะรู้สึกมีความสุขขึ้นมา และพูดว่า : “ลูกเอ๋ย ลูกรักพ่อมากเลย”

จากนั้นเขาก็ยิ้มและพูดกับอู๋เป่ย : “สุภาพบุรุษคนนี้ โปรดนำยาของคุณออกมาเถอะ ตราบใดที่มันได้ผลดี ราคาสามารถต่อรองได้”

อู๋เป่ยมองไปที่จูฮาโต้คนนี้ และเขาพบว่ามีสนามพลังงานอันทรงพลังอยู่ข้างหลังชายคนนี้ ภายในสนามพลังงานมีวิญญาณผู้บริสุทธิ์นับล้านกรีดร้องด้วยความเจ็บปวด และพวกเขาทั้งหมดดูเหมือนคนเหยียนหลง

ความไม่พอใจของชาวเหยียนหลงเหล่านี้แปรเปลี่ยนเป็นพลังงานชนิดหนึ่ง ที่ถูกฉีดเข้าไปในกระดูกมนุษย์สีดำชิ้นหนึ่งที่สวมอยู่บนหน้าอกของจูฮาโต้ และกระดูกของมนุษย์จะปล่อยพลังงานบางส่วน เพื่อให้ร่างกายของเขายังคงความแข็งแรงไว้

อย่างไรก็ตาม พลังงานนี้ไม่บริสุทธิ์ ดังนั้นเขาจึงยังคงแก่อยู่ และจะแก่ลงและอ่อนแอลงเรื่อย ๆ

ดวงตาของเขาแทบจะลุกเป็นไฟออกมา ขณะที่เขาจ้องมองที่จูฮาโต้และพูดว่า : “คุณฆ่าคนเหยียนหลงไปหลายล้านคน เพียงเพื่อปรับแต่งอาวุธเวทมนตร์ชั่วร้ายอันนี้!”

จูฮาโต้ขมวดคิ้ว : “นายเป็นใคร และรู้จักฉันได้อย่างไร?”

ดวงตาของอู๋เป่ยเบิกกว้าง และพูดว่า : “ฆาตกรจะต้องชดใช้ด้วยชีวิต ! จูฮาโต้ เวลาตายของคุณมาถึงแล้ว!”

จูฮาโต้เยาะเย้ย : “คนโง่เขลา นายกล้าดียังไงอยากมาฆ่าฉัน?”

“ตายซะ ! ”อู๋เป่ยต่อยจูฮาโต้ลอยขึ้นไปในอากาศ

ความแข็งแกร่งของเขาไม่ได้อ่อนแอไปกว่าของกษัตริย์เที่ยงแท้ แม้แต่ช้างก็ยังถูกทุบเป็นเนื้อด้วยหมัดนี้

อย่างไรก็ตาม จูฮาโต้เพียงโบกมือของเขา และพลังอันน่าสะพรึงกลัวที่รวมตัวกัน ก็กลายเป็นมือสีดำขนาดใหญ่ และด้วยการสะบัดคราวเดียวในอากาศ ก็ทำให้อู๋เป่ยกระเด็นออกไป

“ตู้ม ! ”

อู๋เป่ยลอยกลับหัวเป็นระยะทางหลายสิบเมตรและชนกับกำแพง ร่างกายของเขารู้สึกแย่ขึ้นมาทันที การโจมตีนั้นเกือบจะเทียบเท่ากับความแข็งแกร่งของปรมาจารย์ขั้นซ่อนในถ้ำแล้ว !

โชคดีที่ร่างกายของเขาแข็งแกร่งขึ้นมาก แม้ว่าเขาจะรู้สึกอึดอัดหลังจากถูกโจมตีก็ตาม แต่เขาก็ไม่ได้รับบาดเจ็บ

จูฮาโต้หัวเราะ : “ไอ้หนู ฉันดูดซับพลังของคนเหยียนหลงหลายล้านคน และมีความสามารถในการฆ่าเทพเจ้า แกจะเป็นคู่ต่อสู้ของฉันได้ยังไง!”

อู๋เป่ยพูดอย่างเย็นชา : “คุณแข็งแกร่งมากจริง ๆ แต่ฉันสามารถเอาชนะคุณได้ เพราะความชั่วร้ายจะไม่ชนะคนดี ! รูปแบบพระพุทธเจ้าปราบปีศาจ เริ่มต้น!”

เขาขึ้นไปบนท้องฟ้า สื่อสารกับโลกพุทธศาสนาในใจ และมีเงาของพระพุทธเจ้าปรากฏขึ้นเหนือศีรษะของเขา ด้วยฤทธานุภาพอันหาประมาณมิได้ ทรงพลังดุจท้องฟ้าแปลเปลี่ยนด้วยฤทธิ์ของพระพุทธเจ้า พระหัตถ์ทองใหญ่ของพระองค์ปราบมันลงด้วยเสียง “กึกก้อง”

ทุกคนในที่นั้นได้ยิน พระนามของพระพุทธเจ้า จูฮาโต้ตกตะลึง เขายกมือขึ้นไปแล้วแสงสีดำอันไม่มีที่สิ้นสุดก็ปรากฏขึ้น ควบแน่นเป็นสัตว์ประหลาดดุร้ายเหมือนหมาป่าและเสือ

“ตู้ม ! ”

ด้วยการกดมือใหญ่ของเขา สัตว์ประหลาดก็ถูกทำลายล้างทันที กระดูกมนุษย์บนหน้าอกของจูเฮาโต้แตกออก และวิญญาณผู้บริสุทธิ์นับล้านก็พุ่งวิ่งออกมา กรีดร้องพุ่งไปยังเขา

จูฮาโต้เองที่ไม่มีทักษะการฝึกยุทธ์ ตอนนี้เมื่อเขาสูญเสียการป้องกันของอาวุธเวทมนตร์ชั่วร้าย เขาก็กลายเป็นเป้าหมายของการแก้แค้นของวิญญาณชั่วร้ายทันที พวกมันกัดเขากินเนื้อของเขา ดื่มเลือดของเขา แทะกระดูกของเขา และขุดอวัยวะภายในของเขาออกมา !

จูฮาโต้กรีดร้องอย่างน่าเวทนาเสียงดัง และถูกเคี้ยวเป็นชิ้น ๆ ในไม่กี่วินาทีก็ไม่เหลืออะไรอีกเลย! วิญญาณบริสุทธิ์นับล้านเหล่านี้ กลายเป็นมังกรสีดำตัวยาววนเวียนอยู่รอบ ๆ อู๋เป่ย ราวกับจะแสดงความขอบคุณต่อเขา จากนั้นก็พุ่งไปหาเผ่าของจูฮาโต้!

ในเผ่าของจูฮาโต้มีผู้คนอยู่นับพัน ตั้งแต่ผู้สูงอายุไปจนถึงทารกที่อายุเพียงไม่กี่เดือน พวกเขาทั้งหมดถูกวิญญาณชั่วร้ายสังหารโดยไม่มีข้อยกเว้น และตายอย่างน่าสังเวช !

นั่นไม่ใช่ทั้งหมด ท้ายที่สุดวิญญาณชั่วร้ายเหล่านี้ ยังคงโจมตีและเริ่มสังหารขุนศึกที่สังหารพวกเขา เหล่าผู้ใต้บังคับบัญชา และสมาชิกในครอบครัว

คืนนั้นนองไปด้วยเลือด วันนั้นประเทศชวา มีคนตายหลายแสนคน ทุกคนเสียชีวิตอย่างอนาถ และสาเหตุการตายก็ไม่แน่ชัด !

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ