ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 881

จางซิ่นหลิงเบิกตากว้าง เต็มไปด้วยความเหลือเชื่อ คิดไม่ถึงเลยว่ายันต์คุ้มครองแสงสีทองและยันต์ปกป้องชีวิตแสงสีทองของเขาจะถูกคนผู้นี้ทำลาย!

อู๋เป่ยพูดอย่างเย็นชา : “จางซิ่นหลิง ล้มเหลวการฆ่าผู้บังคับบัญชา ถูกฆ่า!”

พูดจบ เขาพูดอย่างเย็นชา : “ใครก็ได้ ยกศพลงไป”

ทหารสองคนเดินเข้ามา ยกศพออกไป รอบๆเต็มไปด้วยความเงียบ นายพลและกองโจรเหล่านั้นที่ติดตามจางซิ่นหลิงต่างก็ตัวสั่นด้วยความหวาดกลัว ใบหน้าขาวเหมือนกระดาษ ยืนอยู่กับที่ด้วยความตะลึง ไม่ขยับแม้แต่นิดเดียว

อู๋เป่ยกวาดมองพวกเขาอย่างไร้สีหน้าหนึ่งรอบ พูดอย่างเย็นชา : “พาคนเหล่านี้ลงไป สอบสวนพวกเขาอย่างรุนแรง!”

หยางเทียนฮวาโบกมือหนึ่งที จากนั้นมีคนมาพาคนกลุ่มนี้ลงไป ไม่มีใครกล้าพูดตลอดกระบวนการ ทันทีที่จางซิ่นหลิงตาย ความกล้าของพวกเขาก็ไม่มีอีกเลย

ฆ่าจางซิ่นหลิงเสร็จ อู๋เป่ยพูด : “หัวหน้าผู้บัญชาการหยาง ผมให้เวลาคุณหนึ่งวัน หลังจากหนึ่งวัน ผมหวังว่าคุณจะสามารถควบคุมกองพลที่หนึ่งได้จริงๆ!”

หยางเทียนฮวาพูดเสียงดัง : “ผู้น้อยน้อมรับคำสั่ง!”

ในเวลานี้ ฟ้าสว่างขึ้นเล็กน้อย อู๋เป่ยมาถึงกองพลที่สอง

กองพลที่สองรออยู่ที่สนามตั้งนานแล้ว ทันทีที่อู๋เป่ยมาถึง โจวเทียนกังเข้ามาพูด : “ใต้เท้า ทหารทั้งหมดของกองพลที่สองมาครบแล้ว!”

อู๋เป่ยพยักหน้า ยังคงดำเนินการเหมือนเดิม จัดการเวทย์ปีศาจด้วยมนต์เสียงพุทธเซน สุดท้ายจากกองพลที่สอง ค้นพบเวทย์ปีศาจสิงร่างหนึ่งร้อยยี่สิบเจ็ดคน

จัดการกองพลที่สองเสร็จ ก็เป็นตอนบ่ายแล้ว อู๋เป่ยค่อนข้างเหนื่อยล้า เขาให้โจวเทียนกังจัดการเรื่องนี้และติดตามผล และเขากลับไปพักผ่อนที่ค่ายทหาร

ตั้งแต่เมื่อวานถึงตอนนี้ เขาสูญเสียพลังอย่างมาก จึงกินเซียนท้อไปหนึ่งลูก ดื่มเหล้าแตงกวาทองครึ่งขวดเพื่อเติมพลัง

ถึงตอนกลางคืน จู่ๆหัวใจของเขาก็เต้นแรง เหมือนจับอะไรบางอย่างได้ เขานั่งขัดสมาธิทันที ทำความเข้าใจ "เวทย์" อย่างสุดกำลัง

เขาอยู่ในเต็นท์ นั่งอยู่ที่นั่นทั้งคืน เมื่อดวงอาทิตย์ขึ้นอีกครั้ง เขาลืมตาขึ้นทันที ภายในดวงตาทั้งสองข้าง มีแสงสลัวๆ เขายื่นนิ้วมือออกไปหนึ่งนิ้ว พื้นที่ตรงหน้าจู่ๆก็บิดเบี้ยว อากาศไหลไปตามความคิดของเขา ก่อตัวเป็นพายุไซโคลนที่สามารถสังหารคนได้

นี่ก็คือ"เวทย์"ของเขา ทุกการเคลื่อนไหวล้วนแล้วมีพลังอย่างมาก ความแข็งแกร่งของตัวเองจะไม่สูญเปล่าแม้แต่น้อย ภายใต้การใช้งาน"เวทย์" ทักษะการต่อสู้ของเขาก็จะได้รับการยกระดับเช่นกัน เข้าสู่พลังแห่งความรอบรู้!

ภายในหนึ่งคืน อู๋เป่ยเข้าสู่พลัง"เวทย์"แล้ว เข้าสู่ระดับสูงสุดอย่างเป็นทางการ กลายเป็น ผู้ฝึกยุทธ์ชั้นกษัตริย์! แน่นอน เส้นทางของผู้ฝึกยุทธ์ชั้นกษัตริย์เพิ่งเริ่มต้นขึ้น เขายังคงต้องการเวลาเพื่อรวบรวมแผ่นเวทย์

รังสีที่น่าสะพรึงกลัว ทำให้ทุกคนบนเกาะชิงหลงตกใจ พวกเขาแอบประหลาดใจ ใครกันที่กำลังทะลวง

ช่วงเช้า อู๋เป่ยมาถึงกองพลที่สาม กำจัดเวทย์ปีศาจเก้าสิบตน หลังจากกลายเป็นผู้ฝึกยุทธ์ชั้นกษัตริย์ วิธีการของเขาลึกลับมากขึ้น ประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นหลายเท่า

ช่วงบ่าย เขาไปกำจัดเวทย์ปีศาจที่กองพลที่สี่ต่อ ครั้งนี้ เขากำจัดเวทย์ปีศาจไปสิบห้าตน จนถึงตอนนี้ ทั่วทั้งเกาะชิงหลงไม่มีเวทย์ปีศาจแม้แต่ตนเดียวอีกต่อไป

ฆ่าเวทย์ปีศาจตัวสุดท้ายเสร็จ อวี่เทียนเจิ้งเข้ามารายงาน : “ใต้เท้า เวทย์ปีศาจถูกกำจัดทั้งหมดแล้ว!”

อู๋เป่ยนั่งอยู่ในเต็นท์ พูดอย่างไม่แยแส : “ไปเรียกเซินเจียมา!”

กองพลที่สี่ ก็มีเสี้ยนหนามอยู่คนหนึ่งเช่นกัน ชื่อว่าเซินเจีย ว่ากันว่ามาจากตระกูลบู้ซิว ทำตัวหยิ่งผยองอย่างมาก เพียงแต่ การตายของจางซิ่นหลิงทำให้เขาระมัดระวังมากขึ้น สองวันที่ผ่านมาเขาซื่อสัตย์อย่างมาก แม้แต่ปาร์ตี้การพนันรายวันก็ยังถูกยกเลิกไปแล้ว

ได้ยินว่ามือซ้ายแม่ทัพแห่งจตุรเทพต้องการพบตัวเอง เซินเจียกังวลเล็กน้อย พลังของเขาเทียบจางซิ่นหลิงไม่ได้ มือซ้ายแม่ทัพแห่งจตุรเทพคนนั้นบอกว่าฆ่าก็ฆ่าเลย ฆ่าเขาก็ไม่ใช่ปัญหาอะไร

เขาเปลี่ยนชุดทันที และยังให้คนหวีผมให้ จากนั้นค่อยไปพบอู๋เป่ย

เมื่อเวลาที่อู๋เป่ยมองเห็นเซินเจีย เห็นว่าอายุของเขาใกล้เคียงกับตัวเอง เบ้าตามีสีเข้ม และดูเหมือนว่าร่างกายจะเต็มไปด้วยแอลกอฮอล์และความต้องการทางเพศ

“กองพลที่สี่ กองโจรกองทหารที่สามเซินเจีย เข้าพบใต้เท้ามือซ้ายแม่ทัพแห่งจตุรเทพ!” เซินเจียทำตัวมีมารยาทอย่างมาก กลัวอู๋เป่ยจะหาข้ออ้างฆ่าเขา

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ