ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 894

เขาพลิกดูบันทึกต่อ มีรายละเอียดเยอะมากเกี่ยวการเป็นคนเซียนประเภทต่าง ๆ อย่างละเอียด ตามที่บันทึกระบุไว้เขาสามารถเป็นคนเซียนขั้นที่หนึ่บถึงสี่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

เกี่ยวกับคนเซียนทั้ง 5 ขั้น มีคำแนะนำมากมายเกี่ยวกับเรื่องนี้ เขารู้ได้อย่างแจ่มแจ้งว่าฮ่องเต้หยกเชื่อว่าหัวใจของการเป็นคนเซียน 5 ขั้นให้มีประสิทธิภาพคือ“วิธีการ”และ“วิธีการ”นั้นต้องพึ่ง“แผ่นเวทย์” และข้อมูลที่เกี่ยวกับแผ่นเวทย์แบ่งเป็น 3 ประเภท คือขั้นสูง ขั้นปกติและขั้นล่างสุด

วิธีวิธีฝึกแผ่นเวทย์ ขั้นสูงนั้นยากสุด การฝึกเต็มไปด้วยอันตราย ตามคำพูดของฮ่องเต้หยกที่บันทึกไว้ก็คือเขารอดจากความตายมาได้อย่างหวุดหวิด!

แน่นอนว่าเมื่อแผ่นเวทย์ขั้นสูงเริ่มมีการใช้งาน พลังของมันก็มหาศาลจากการรวมกันของพลัง แผ่นเวทย์ขั้นสูง สามรรถปล่อยวิชาที่แตกต่างกันออกมาได้

แผ่นเวทย์ขั้นปกติ ไม่สามารถรวมวิชาได้ แต่สามารถปล่อยพลังที่ซับซ้อนมากออกมาได้ พลังนั้นทีพลังมากกว่าแผ่นเวทย์ชั้นล่างสุดหลายเท่าและความเข้มข้นของมันก็น้อยกว่ามาก

และสุดท้ายก็พูดถึงแผ่นเวทย์ชั้นล่างสุด แผ่นเวทย์ชั้นล่างสุดป็นตัวเลือกสุดท้ายสำหรับ ผู้ฝึกยุทธ์ชั้นราชันย์ มันมีพลังจำกัดคุณภาพก็ไม่ได้ดีสักเท่าไหร่

หลังจากใช้แผ่นเวทย์ก็จะสามารถเก็บพลังของผู้ใช้ไดเผ่านแผ่นเวทย์และปล่อยมันเพื่อฆ่าศัตรูได้ตลอดเวลา

เขาอ่านเกี่ยวกับขั้นคนเซียนต่อและเจอคำอธิบายของเทพแห่งกษัตริย์

ขั้นเทพแห่งกษัตริย์นั้นเกี่ยวกับพลังแห่งความรอบรู้ พลังแห่งความรอบรู้นั้นขึ้นอยู่กับแผ่นเวทย์ ซึ่งได้รับการปรับปรุงและยกระดับเพิ่ม แผ่นเวทย์ถูกรวมเข้ากับจิตวิญญาณจนกลายเป็น "แผ่นศักดิ์สิทธิ์"

จิตวิญญาณของอู๋เป่ยคือจิตวิญญาณยุทธ์ ดังนั้นเขาจึงต้องการหลอมรวมแผ่นเวทย์เข้ากับจิตวิญญาณยุทธ์เพื่อสร้างแผ่นศักดิ์สิทธิ์การต่อสู้ จิตวิญญาณยุทธ์แผ่นศักดิ์สิทธิ์การต่อสู้นี้สำคัญมาก หากวันใดเขากลายเป็นตี้เซียนและอยู่ขั้นการกำเนิด แผ่นศักดิ์สิทธิ์จะกลายเป็นตัวอ่อนและเติบโตเป็นเด็กเทพในที่สุด!

ใช่แล้ว มันคือเด็กเทพ เด็กเทพตี้เซียนโดยทั่วไปเวลาแปลงร่าง วิญญาณแรกเกิดก็ถือกำเนิดขึ้น และเทพแห่งกษัตริย์ก็จะกลายเป็นตี้เซียนที่ตั้งครรภ์ศักดิ์สิทธิ์ เด็กที่เกิดขึ้นมาคือเด็กเทพ!

พลังของเด็กเทพคือมีพลังเวทย์มนตร์ทันทีที่เกิดมา พลังของเด็กเทพแข็งแกร่งกว่าพลังของทารกแรกเกิดมาก วิญญาณแรกเริ่มธรรมดาจะต้องเรียนรู้คาถาอย่างช้าๆ ปรับตัวให้เข้ากับสภาพแวดล้อมและหลังจากประสบความทุกข์ยากจากฟ้าผ่าเท่านั้นถึงจะแข็งแกร่งขึ้นมา พวกเขาต้องเดินทางรอบโลกในขณะที่เด็กเทพไม่จำเป็นต้องทำแบบนั้น ทันทีที่เด็กเทพเกิดมาเขาสามารถท่องโลกได้ถึงเก้าแคว้นทันที

และเมื่อพูดถึงขั้นสมบัติศักดิ์สิทธิ์ สมบัติศักดิ์สิทธิ์ของเด็กเทพนั้นลึกลับและมากมายยิ่งกว่าเด็กทั่วไป โดยที่เด็กทั่วไปไม่สามารถจะเทียบได้เลย

บันทึกยังพูดอีกว่าจริงๆ แล้วมีช่องทางจิตวิญญาณสิบช่อง มีเพียงแค่เปิดช่องทางจิตวิญญาณที่สิบเท่านั้นถึงจะสามารถเป็นผู้ฝึกยุทธชั้นกษัตริย์ นอกจากนี้ยังมีช่องเทพอีก 9 ช่อง ช่องเทพช่องที่ 9 เป็นเช่นเดียวกับช่องเทพที่ 10 มีหน้าที่ควบคุมช่องทั้งหมด และมีเพียงแค่การเปิดช่องเทพที่เก้าเท่านั้นที่จะสามารถกลายเป็นเทพแห่งกษัตริย์ได้

ทั้งนี้ยังรวมถึงวิธีการหลอมแผ่นศักดิ์สิทธิ์ ที่ต้องใช้สมบัติล้ำค่าของเป็นอย่างมาก

อู๋เป่ยศึกษาคู่มือฮ่องเต้หยกโดยไม่รู้ว่าเวลาผ่านไปเท่าไหร่ พอเขาอ่านจบฟ้าก็มืดแล้ว

ในขณะที่เขากำลังจะพักผ่อน โทรศัพท์ของเขาก็ได้รับอีเมล ทันทีที่เขาเปิดมัน เขาก็เห็นว่าเป็นจูชิงเหยียนที่ส่งมา เมื่อไม่นานมานี้จูชิงเหยียนเคยเปิดเหมืองแร่บอกไซต์และเหมืองแร่เหล็กในแอฟริกา อีกทั้งพวกเขาไม่ได้เจอกันมานานพอควรแล้ว

เขารีบเปิดอีเมลที่มีเพียงไม่กี่บรรทัด: นายพลคนหนึ่งในประเทศประเทศกินีทำการกบฏ ถังเจี้ยนเตรียมให้ฉันบินกลับจีนและลงจากเครื่องบินที่เทียนจิงตอนสามทุ่มคืนนี้

อู๋เป่ยดูเวลา ตอนนี้เป็นเวลาทุ่มครึ่งแล้ว ดูเหมือนว่าจูชิงเหยียนขึ้นเครื่องบินมานานแล้วและ เครื่องอีกไม่นานน่าจะลงจอด

เขานั่งสมาธิสักพักแล้วขับรถไปสนามบินเพื่อต้อนรับเขาด้วยตนเอง

อู๋เป่ยมาถึงสนามบินนานาชาติเทียนจิงก่อนเวลาครึ่งชั่วโมง เขามาที่ห้องโถงที่มีไว้สำหรับรอ เมื่อเขาเจอที่นั่งแล้วเขาก็นั่งลง เขาหยิบคอมพิวเตอร์ออกมา ลงชื่อเข้าใช้แพลตฟอร์มเสินฮุย

ตอนนี้เขาเป็นเทวดาระดับห้าดาวแล้ว งานที่เขาสามารถรับได้นั้นค่อนข้างเป็นระดับสูง คราวนี้เขายังคงค้นหาคำแนะนำทางการแพทย์

ในไม่ช้าเขาก็ค้นพบภารกิจที่น่าสนใจ มีคนเสนอรางวัล 5 พันล้านเพื่อซื้อยาพันธุกรรมที่ทำให้ร่างกายแข็งแรงและมีชีวิตยืนยาว ข้อกำหนดคือต้องมีผลข้างเคียงน้อยที่สุดและแทบจะไม่มีความเสี่ยงหลังจากกิน

ภายใต้งานนี้จะมีกลุ่มแชทชื่อ "กลุ่มคนไฮโซ"อู๋เป่ยพยายามสมัครเข้าร่วม ไม่นานเขาก็ได้รับการอนุมัติหลัง

ทันทีที่เขาเข้าไปในกลุ่ม หัวหน้ากลุ่มพูดว่า: "ผู้มาใหม่จะต้องแจกอั่งเปาก่อน"

อู๋เป่ยดูหน้าจอ เขาเห็นว่ามีตัวเลือกสำหรับแจกอั่งเปาจริง ๆ เขามองดูและพบว่าอั่งเปาสูงสุดสามารถแจกได้ถึง 100 ล้าน มันเป็นอั่งเปาสีแดงขนาดใหญ่มาก

เขาพูดว่า: "สวัสดีทุกคน" จากนั้นเขาก็เปลี่ยนชื่อกลุ่มเป็นอู๋เซียนจวิน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ