ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 974

อู๋เป่ยเรียกเฉินจ้าวมา ถาม : “ในช่วงนี้ มีผู้ฝึกฝนปรากฏตัวที่ไซต์งานก่อสร้างไหม”

ก่อนหน้านี้ เขามอบหมายให้เฉินจ้าวเป็นผู้ตรวจสอบสถานที่ก่อสร้าง เฉินจ้าวพูด : “นายท่าน มีผู้ฝึกฝนหลายกลุ่มเคยปรากฏตัว แต่พวกเขาไม่ได้ทำอะไรผิดปกติ ดังนั้นผมเลยไม่ได้ถาม”

อู๋เป่ย : “มีคนสามคน พวกเขาปรากฏตัวบนท้องฟ้าเหนือรูปแบบฮวงจุ้ย ผิดปกติอย่างมาก”

เฉินจ้าว : “นายท่าน คนเหล่านี้พบรูปแบบของท่านแล้วเหรอ”

อู๋เป่ย : “เหมือนกับสำนักราชามังกรเจ็ดดาวขนาดใหญ่แบบนี้ แม้แต่คนธรรมดาก็สามารถสัมผัสได้ ยิ่งไม่ต้องพูดถึงผู้ฝึกฝน”

หลังจากนั้นเขาถามเฉินจ้าว : “ถ้าหากคุณพบรูปแบบฮวงจุ้ยเหมือนกับแบบนี้ คุณจะทำยังไง”

เฉินจ้าวเงียบสักพัก พูด : “คนที่สามารถสร้างรูปแบบนี้ได้ จะต้องมีพลังมหาศาลอย่างแน่นอน ตัวผมไม่กล้ารุกรานอย่างแน่นอน เพียงแต่ ถ้าหากผมก็มีพลังมหาศาล ผมจะพิจารณายึดรูปแบบนี้ และเอามาใช้เอง”

อู๋เป่ยพยักหน้า : “ดังนั้นความเป็นมาของผู้ฝึกฝนเหล่านี้เกรงว่าจะไม่ธรรมดา พวกเขาต้องมีแผนการอะไรอย่างแน่นอน”

เฉินจ้าว : “นายท่าน พวกเราจะต้องเตรียมพร้อมให้ดี”

อู๋เป่ย : “ในช่วงนี้คุณจับตามองให้ดี มีคนปรากฏตัว แจ้งให้ผมทราบทันที”

“รับทราบ!”

เฉินจ้าวจากไป จากนั้นอู๋เป่ยก็ไปที่ชุมชนที่เว่ยลี่ซินอยู่อีกครั้ง เขาเห็นว่ารอบๆไม่มีคน เหยียบซือเปยแล้วบินขึ้นไปบนท้องฟ้า

เสียงของซือไทดังขึ้นในหัวของเขา : “ท่านเซียน ไปไหนเหรอ”

อู๋เป่ย : “สำนักราชามังกรเจ็ดดาวใกล้สำเร็จแล้ว นายไปช่วยฉันระงับฮวงจุ้ย”

ซือไท : “ครั้งที่แล้วท่านเซียนบอกว่า ฮวงจุ้ยแห่งนั้นมีประโยชน์กับผม”

อู๋เป่ย : “แน่นอนอยู่แล้ว ฉันฝังนายเอาไว้ที่นั่น รูปแบบของฮวงจุ้ยที่นั่น พลังงานและอากาศของโลก สามารถเชื่อมโยงกับเส้นเลือดหินของนาย ทำให้นายเติบโต”

ซือไทดีใจอย่างมาก : “ขอบคุณท่านเซียน!”

อู๋เป่ย : “พวกเราช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ฉันช่วยนาย นายก็ต้องช่วยฉัน หลังจากสำนักราชามังกรเจ็ดดาวสร้างสำเร็จ ฉันจะใช้มันเป็นพื้นฐานในการสร้างค่ายกลขนาดใหญ่ ถึงเวลานั้นนายเป็นตาค่ายกล ช่วยแนะนำรูปแบบฮวงจุ้ยให้ฉัน”

ซือไท : “นั่นมันแน่นอนอยู่แล้ว”

กลับมาถึงบ้าน อู๋เป่ยขุดหลุมในสวนหลังบ้านของเขา ฝังซือเปยเข้าไปในนั้น ทันทีที่ซือเปยลงไป พื้นดินสั่นเล็กน้อย ลมหายใจควบแน่น

ซือเปยส่งเสียงเบาๆออกมา พูด : “หายใจสะดวกมากเลย สภาพแวดล้อมของที่นี่ดีกว่าตอนที่ผมอยู่ที่ตงเยว่ด้วยซ้ำ!”

อู๋เป่ย : “สำนักราชามังกรเจ็ดดาวยังไม่เป็นรูปเป็นร่างจริงๆ ในอนาคตจะดีขึ้นเรื่อยๆ”

ฝังซือเปยเสร็จ อู๋เป่ยนั่งลงข้างล่างซือเปย ใช้กลิ่นอายอันน่าเกรงขามของซือเปยมาระงับความชั่วร้ายภายในใจ ความชั่วร้ายภายในใจนั้นยากที่จะระงับได้ ตอนนี้กลับถูกระงับอย่างง่ายดาย

ก่อนหน้านี้เขาได้ปลดล็อคพันธนาการสายเลือดแล้ว ร่างกายมีพลังแห่งสายเลือดของตระกูลหลี่เพิ่มขึ้น ตอนนี้ เขาเริ่มรู้สึกถึงพลังนี้ เพียงแต่ ปัจจุบันพลังนี้ยังไม่แข็งแกร่งมากเท่าไหร่ สิ่งที่เขาต้องทำในตอนนี้ คือการสะสมพลังต่อไป จนกระทั่งเขามีพลังแข็งแกร่งมากพอ ถึงเวลานั้น พลังนี้ถึงจะสามารถเปิดเผยโฉมหน้าที่แท้จริงของมันได้

ติดต่อกันสามวัน อู๋เป่ยล้วนแล้วระงับความชั่วร้ายภายในใจอยู่ที่บ้าน อาศัยพลังของซือเปย ปีศาจภายในใจอ่อนแอลงเรื่อยๆ จนถึงเที่ยงวันที่สี่ ปีศาจภายในใจถูกกำจัดจนหมด

ทันทีที่ปีศาจภายในใจถูกกำจัด ช่องเทพทั้งเก้าของเขาสั่นสะเทือนในเวลาเดียวกัน พลังของเส้นลมปราณเทพ รวมตัวกันที่ช่องเทพที่เก้า ในเวลานี้ แผ่นเวทย์และจิตวิญญาณยุทธ์ของอู๋เป่ย ถูกพลังเหล่านี้ห่อหุ้มเอาไว้ เริ่มหลอมละลายอย่างช้าๆ

หัวใจของอู๋เป่ยเต้นแรง เขารู้ดี ตัวเองกำลังจะทะลวงสู่ระดับคนเซียนขั้นสูงสุด! คนเซียนขั้นสูงสุด เรียกว่าผู้ฝึกยุทธ์ชั้นเทพ!

เพียงแต่ สถานการณ์ในตอนนี้ของเขา แตกต่างจากผู้ฝึกยุทธ์ชั้นเทพคนอื่นๆ เขารวมจิตวิญญาณยุทธ์และแผ่นเวทย์เข้ากับแผ่นเวทย์เทพ มีแผ่นเวทย์เทพแล้ว พลังแห่งความรอบรู้การต่อสู้จะถือกำเนิดขึ้น!

กระบวนการหลอมรวมแผ่นเวทย์เทพ ต้องใช้พลังมหาศาล ดังนั้นเพียงครึ่งนาทีในการหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียว อู๋เป่ยก็รู้สึกถึงความว่างเปล่า เส้นลมปราณเทพว่างเปล่าแล้ว

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ