ยั่ว นิยาย บท 76

ภัทรพลขับรถช้าๆ เพื่อไม่ให้เธอกลัว นี่เขาแอบขับขึ้นไปรอหน้าสนามบินนะเนี้ย อยากจะขับรถดีๆไปรับ แต่เขามีแค่ไอ้คันนี้ ที่เป็นเพื่อนคู่ใจมาตลอด

รถของภัทรพลจอดลงที่คอนโดของเขาเอง และเธอก็เดินตามเขาขึ้นไปอย่างไม่ต้องบังคับอีกด้วย

"เรามาตกลง เรื่องที่มันค้างคากันเถอะคะ" มิรินพูดสิ่งที่ค้างคาออกมา เมื่อเข้ามาอยู่ในห้องกับเขาแล้ว

"จะรับผิดชอบพี่ยังไงเหรอครับ"

"พี่ต่างหากที่ต้องรับผิดชอบมิริน!!" ภัทรพลหัวเราะเบาๆ ขี้หงุดหงิดเหมือนกันหมดเลยรึไงเนี้ย

"อยากให้พี่รับผิดชอบยังไงละครับ เป็นแฟน หรือเป็นผัว" ภัทรพลต้อนมิรินไปทางเตียง เมื่อร่างของเธอนั่งลงที่เตียง เขาก็โน้มตัวลงไปใกล้ทันที

"มันเร็วไปคะ ถ้าชั่วครั้งชั่วคราวก็พอไหว" มิรินพูดอย่างกลั้นแกล้ง

"พี่เป็นผัวชั่วคราว แล้วไอ้นั่นเป็นตัวจริงเหรอครับ" ภัทรพลขบเม้มไปตามซอกคอขาวๆที่โผล่พ้นเสื้อโค้ทของเธอ ที่นู้นหนาวขนาดนั้นเลยเหรอ ทำไมต้องใส่เสื้อผ้าหนาขนาดนี้

"พี่เตอร์??? เขาก็แค่คนที่เคยรัก ตอนนี้ไม่ได้รักแล้ว" มิรินย่นคอหนีคนที่กำลังลวนลามเธออยู่

"แล้วตอนนี้มีคนที่รักหรือยังครับ" เสื้อโค้ทถูกเขาแหวกออกจากกัน รวมทั้งเสื้อเชิ้ตเนื้อดีของเธอก็ด้วย ภัทรพลจัดการแหวกเสื้อผ้า ที่บดบังร่างกายเธอออกอย่างอ้อยอิ่ง

"มีแล้ว"มิรินพยายามคุมเสียงไม่ให้สั่น ตอนที่ตอบคำถาม แต่สิ่งที่ร่างสูงกำลังทำกับร่างกายของเธอ กลับทำให้เธอสั่นไปทั้งร่างกายด้วยความวาบวาม

"ใครเหรอครับ" ภัทรพล เงยหน้าจากทรวงอกของมิรินมาถาม แล้วก้มลงไปดูดดึงยอดอกชูชันอีกครั้ง เมื่อเธอไม่ยอมตอบ

"อ๊ะ พี่ภู พอก่อนค่ะ"มิรินเอ่ยห้ามคนที่เธอเคยรู้จักตอนเด็กๆ แต่ยิ่งห้ามเขายิ่งทำ และยังดูดเม้มสลับเต้างามของเธอไปมา

"ถ้าไม่บอก พี่ก็ไม่หยุด" ถึงบอกก็ไม่หยุดหรอก มาไกลขนาดนี้

ภัทรพลเลื่อนตัวลงต่ำ พรมจูบไปทั่วหน้าท้องราบเรียบของเธอ ไปพร้อมๆกับการปลดชุดของเธอออกไปจนหมด ดอกไม้ช่องามของเธอเปิดเผยสู่สายตา จนเขาต้องกลืนน้ำลาย ของเธอยังดูสดใหม่เหมือนเดิม นั่นแสดงว่าสองปีที่ผ่านมาเธอไม่เคยมีใครอื่น

เขายังเป็นคนแรก และคนเดียวของเธอ

"อ๊ะ พี่ภู แบบนั้นมันน่าอายนะคะ" มิรินเอื้อมมือไปผลักใบหน้า คนที่กำลังก้มลงไปใกล้จุดอ่อนไหวของเธอ แต่เขาไม่ฟัง ซ้ำยังจับมือเธอ ไปลูบไล้กับจุดเสียวอีกต่างหาก

"อ๊ะ อ๊ะ" มิรินรับรู้ถึงเรียวลิ้นที่ตวัดไปมาใกล้ๆมือของเธอ ที่ถูกเขาบังคับให้ลูบไล้จุดอ่อนไหวของตัวเอง สิ่งที่เขาทำช่างเสียวซ่าน จนเธอต้องบิดตัวไปมาด้วยความเสียว

"อ๊ะ อ๊า" ยิ่งได้ยินเสียงครางจากปากเธอ ภัทรพลยิ่งเร่งความเร็วของลิ้นให้เร็วขึ้น พร้อมทั้งสอดนิ้วมือเข้าไปในช่องทางรักของเธอ ยิ่งข้างในเธอตอดรัดมากเท่าไหร่ เขายิ่งขยับลิ้นกับนิ้วมือระรัว

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยั่ว