Your Talent Is Mine ระบบคัดลอกพรสวรรค์ นิยาย บท 259

บทที่ 259 ชื่อเสียงและไมตรีจากวิหารรุ่งโรจน์!

“ในที่สุดก็บรรลุเต๋าแห่งกรงเล็บถึง 30% แล้ว!”

เย่เทียนไม่ได้คาดหวังว่าเต๋าแห่งกรงเล็บของเขาจะก้าวไปถึง 30% ได้ ก่อนเต๋าแห่งดาบ

นอกจากนี้เขายังประสบความสําเร็จในการฝึกฝนทักษะวงเล็บระดับตํานานจนถึงขั้นสมบูรณ์แบบ

ทักษะกรงเล็บระดับตํานานนี้ชื่อว่ากรงเล็บมังกรฟ้า!

กรงเล็บมังกรฟ้าไม่ใช่ทักษะกรงเล็บระดับตํานานทั่วไป เมื่อฝึกฝนมันจนถึงขั้นสมบูรณ์แบบไม่เพียงแต่จะสามารถเพิ่มพลังโจมตีได้ 100 เท่าเท่านั้นแต่ยังมีผลคล้ายกับแรงกดดันแห่งมังกรอีกด้วย

เมื่อฝึกกรงเล็บมังกรฟ้าจนถึงขั้นสมบูรณ์แบบความแข็งแกร่งของเย่เทียนก็เพิ่มขึ้นอย่างมากนอกจากนี้เย่เทียนยังปรับแต่งอาวุธกรงเล็บระดับจันทรามันสามารถหลอมรวมเข้ากับฝ่ามือ

ของเขาและยังเพิ่มพลังโจมตีได้ส่วนหนึ่งสามารถทําลายอาวุธของศัตรูได้อย่างง่ายดาย

หากใช้อาวุธกรงเล็บระดับจันทราพร้อมกับพรสวรรค์ในการฟันมันจะยิ่งน่ากลัวมากขึ้นแม้ว่าฝ่ายตรงข้ามจะมีอาวุธระดับจันทราก็จะถูกบดขยี้ได้อย่างง่ายดายด้วยพรสวรรค์ในการฟันเดิมทีเย่เทียนก็อยากจะเก็บตัวเก็บตัวจนกว่าเขาจะสามารถฝึกฝนทักษะกรงเล็บระดับพระเจ้า

ได้ แต่พอคิดว่าการฝึกฝนระดับพระเจ้านั้นใช้เวลานานเกินไปเขาจึงหยุดฝึกชั่วคราวทักษะกรงเล็บระดับพระเจ้าไม่ใช่จะฝึกกันง่ายๆ การฝึกฝนมันเป็นเรื่องยากเย็นอย่างแท้จริงอีกครั้งเขาต้องเข้าใจเต๋าแห่งกรงเล็บให้ถึง 35% ก่อนที่จะสามารถฝึกทักษะกรงเล็บระดับพระเจ้า ได้ถึงระดับเริ่มต้น 40% สามารถฝึกทักษะกรงเล็บระดับพระเจ้าได้ถึงขั้นกลาง! 50% สามารถฝึก ได้ถึงขั้นสูง!และ 60% จึงจะสามารถฝึกฝนทักษะกรงเล็บระดับพระเจ้าได้จนถึงขั้นสมบูรณ์แบบ!

แต่การทําความเข้าใจเต๋าแห่งกรงเล็บนั้นเป็นเรื่องที่ยากลําบากยิ่งระดับสูงขึ้นยิ่งยากมากยิ่งขึ้นแม้ว่าจะเร่งเวลาขึ้น 10 เท่าบวกกับมีความเข้าใจเพิ่มขึ้นถึง 20 เท่าแต่ในระยะเวลาอันสั้นก็ยากที่จะบรรลุ

เดิมทีเขาคิดว่าคงจะใช้เวลาไม่มากนักแต่หลังจากบรรลุเต๋าแห่งกรงเล็บถึง การเข้าใจของเขาก็ช้าลงอย่างมากความเร็วในจากการประมาณการของเย่เทียน หากเขาต้องการบรรลุเต๋าแห่งกรงเล็บถึง 50% ต่อให้มีพรสวรรค์ด้านเวลาและพรสวรรค์ด้านความเข้าใจระดับสูงสุดก็ยังต้องใช้เวลาอย่างน้อยครึ่งปีครึ่งปีดูเหมือนนานแต่หากเทียบกับคนอื่นๆแม้ว่าพวกเขาจะมีพรสวรรค์ด้านกรงเล็บระดับ

จันทรา แต่การฝึกฝนทักษะวงเล็บระดับพระเจ้าก็ต้องใช้เวลาหลายร้อยปี

ดังนั้นการใช้เวลาเพียงครึ่งปีในการฝึกฝนทักษะกรงเล็บระดับพระเจ้าความเร็วนี้แม้แต่สวรรค์ก็ยังต้องอิจฉา

“ครึ่งปีนานเกินไป อีกอย่างเราเก็บตัวฝึกฝนมานานเกินไปแล้วควรจะพักผ่อนสัก 2-3 วัน!”

เย่เทียนผมมากับตัวเอง

เมื่อเดินออกจากห้องฝึกฝน เย่เทียนก็เรียกน้องสาวของเขาเย่หยูมาพบ

เย่หยูยังคงเป็นผู้ฝึกยุทธระดับศักดิ์สิทธิ์แต่เธอก็ได้เปิดพื้นที่สมองไปถึง 23% แล้วและเธอก็ยังมีพลังการต่อสู้อยู่ในจุดสูงสุดของระดับมหาปราชญ์เธอถือว่าเป็นบุคคลที่ยิ่งใหญ่ในฐานจงไห่แล้ว

“ท่านพี่ ในที่สุดท่านก็ออกจากการเก็บตัวแล้ว!”

เย่หยูมีความสุขมากที่ได้เห็นพี่ชายของเธอ

“อืม เสี่ยวหยู หอสวรรค์เป็นอย่างไรบ้าง? !”

เย่เทืยนถาม

เย่หยูรีบรายงาน “พี่ชายตอนนี้หอสวรรค์มีระดับศักดิ์สิทธิ์ 23 คน และมีระดับราชาหลายร้อยคนสําหรับระดับปรมาจารย์ยิ่งไม่ต้องพูดถึงพวกเรามีระดับนี้อยู่เป็นจํานวนมากและยังมีอี้อี้ตอนนี้เธอได้กลายเป็นจอมเวทย์ค่ายกลระดับสูงแล้ว!”

“อี้อี้ กลายเป็นจอมเวทย์ระดับสูงแล้ว ไม่เลวไม่เลวเลย!”

เย่เทียนพยักหน้าด้วยความพึงพอใจ

อี้อี้คือหลินอี้ หนึ่งในสองพี่น้องสองคนแรกที่เข้าร่วมกับหอสวรรค์ ด้วยพรสวรรค์ด้านค่ายกลระดับดาราในอนาคตเธอจะกลายเป็นจอมเวทย์ค่ายกลระดับดาราอย่างแน่นอน

อีกอย่างเธอมีระดับการบ่มเพาะในระดับราชาแล้วหากได้คะแนนมากพอเธอก็จะสามารถใช้คะแนนเพื่อทําความเข้าใจศิลาแห่งการรู้แจ้งได้การจะกลายเป็นจอมเวทย์ค่ายกลระดับสูงสุดในระยะเวลาอันสั้นไม่ใช่เรื่องยาก

เขาก็จะได้รับกลายเป็นจักรพรรดิ 6 ดารา และยังได้รับคะแนนอีก 131072 คะแนนสําหรับเย่เทียนแล้วคะแนนจํานวนมากนี้ถือเป็นเงินก้อนใหญ่เขาสามารถซื้อสมบัติล้ำค่าได้
มากมาย

ผู้ฝึกยุทธหลายคนให้ความสนใจกับการจัดอันดับจักรพรรดิ และเมื่อการจัดอันดับจักรพรรดิถูก เปลี่ยน มันก็ดึงดูดความสนใจของคนจํานวนมากในทันที พวกเขาตกใจอย่างมากกับพลังการต่อสู้
ของเย่เทียนโลกเสมือนจริงดารา

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: Your Talent Is Mine ระบบคัดลอกพรสวรรค์