Your Talent Is Mine ระบบคัดลอกพรสวรรค์ นิยาย บท 262

บทที่ 262 เมืองคลื่นตะวันออกประกาศการจัดอันดับจักรพรรดิของโลกเซียนปฐพี!

“สามารถเข้าออกโลกเซียนปฐพีได้ตลอดเวลา?”

เย่เทียนจ้องมองแหวนวงนั้นในใจก็เต็มไปด้วยความคาดหวัง

แม้ว่าโลกแห่งเซียนปฐพีจะมีทรัพยากรน้อยกว่าโลกหลักของเขา แต่ที่นี่ก็เหมาะสําหรับมนุษย์มากกว่ายอดฝีมือระดับจักรพรรดิจํานวนมากอาศัยอยู่ที่นี่ดังนั้นพวกเขาจึงสามารถพบปะแลก

เปลี่ยนความคิดเห็นต่างๆได้มากขึ้น

แม้แต่ทรัพยากรที่หายากบางอย่างก็สามารถหาซื้อได้ในโลกเซียนปฐพีเท่านั้นเพราะโลกเซียนปฐพีมีผู้แข็งแกร่งจากนิกายของอารยธรรมโบราณ

และสําหรับเย่เทียนแล้วโลกเซียนปฐพีก็น่าสนใจมากเพราะเขาจะสามารถพบกับพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยมมากมายยิ่งกว่าเดิมเพราะในโลกเซียนปฐพีนี้มียอดฝีมืออยู่มากมายจะมีผู้มีพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยมเพียงไม่กี่คนได้อย่างไรกัน ?

ยกตัวอย่างเช่น พรสวรรค์ด้านดาบระดับดาราที่เขาตามหามาโดยตลอด คนเหล่านั้นจะต้องอยู่ในโลกเซียนปฐพีแห่งนี้อย่างแน่นอน

ตราบเท่าที่เขาคัดลอกพรสวรรค์ด้านดาบระดับดาราได้อีกครั้ง พรสวรรค์ด้านดาบของเขาก็จะยกระดับกลายเป็นระดับจันทรา

นอกจากนี้ฐานจงไห่และฐานทัพพิเศษอื่นๆก็ไม่มีข้อมูลเฉพาะเจาะจงที่เกี่ยวข้องกับการทะลวงเข้าสู่ระดับพระเจ้ามันจึงเป็นปัญหากับเขาในขณะนี้ หากเขาทะลวงด้วยตนเองผิดวิธีมันอาจจะหาให้เขาต้องเสียใจไปจนตาย

เมื่อพิจารณาถึงเหตุผลเหล่านี้แล้วเขาจึงตระหนักได้ว่าการเข้าสู่โลกเซียนปฐพีนี้มีประโยชน์ต่อเขาเป็นอย่างมาก

“จักรพรรดิหมื่นสวรรค์ฉันจะมอบแหวนเซียนปฐพีนี้ให้คุณ!”จักรพรรดิหลิงเฟยมอบแหวนให้แก่เย่เทียนและกล่าวต่อว่าแหวนเซียนปฐพีนี้ถูกสร้างขึ้นมาด้วยวัตถุดิบพิเศษและหลอมด้วยวิธีที่

น่าอัศจรรย์มันมันประกอบด้วยพลังแห่งกฎเกณฑ์ของทั้งสองโลก แม้แต่วิหารแห่งความรุ่งโรจน์เราก็ยังไม่มีวิธีที่จะสร้างมันขึ้นมาดังนั้นทุกโควต้าจึงมีค่ามากหวังว่าจักรพรรดิหมื่นสวรรค์จะดูแลมันอย่างดี!

“ขอบคุณจักรพรรดิหลิงเฟย!”

เย่เทียนเก็บแหวนเซียนปฐพีและกล่าวขอบคุณ

เย่เทียนไม่ได้มีความคิดที่จะเข้าร่วมกับวิหารแห่งความรุ่งโรจน์ จักรพรรดิหลิงเฟยเองก็รู้อยู่แล้วดังนั้นจึงไม่ได้เอ่ยถึงเรื่องนี้ และไม่ได้เปิดเผยข้อมูลต่างๆให้กับเย่เทียนมากนัก

การมอบโควต้าที่ใช้เข้ามายังโลกเซียนปฐพีและอธิบายสถานการณ์คร่าวๆก็ถือว่าเป็นการแสดงไมตรีมากแล้ว!

แน่นอนว่าเย่เทียนไม่ได้ถามอะไรมากเช่นกัน หลังจากกล่าวค่าอ่าลาจักรพรรดิหลิงเฟยเขาก็ออกจากวิหารแห่งความรุ่งโรจน์ทันที

“พลังปราณของโลกเซียนปฐพีไม่ได้ด้อยไปกว่าโลกหลักมากนัก แต่มีพื้นที่ขนาดใหญ่กว่ามากสําหรับคนธรรมดาโลกนี้เป็นสถานที่ที่เหมาะสําหรับอยู่อาศัยอย่างแท้จริงแต่น่าเสียดายที่

การเข้าสู่โลกเซียนปฐพีนั้นยากเกินไปคนธรรมดาไม่มีคุณสมบัติพอที่จะมายังโลกเซียนปฐพีได้ด้วยอุปกรณ์เทเลพอร์ต!เขาฝืนใช้งานอุปกรณ์เทเลพอร์ตด้วยร่างกายที่อ่อนแอของคนธรรมดา

ไม่มีทางที่จะทนต่อแรงฉีกกระชากของพลังมิติได้มีเพียงผู้ฝึกยุทธระดับปรมาจารย์หรือสูงกว่าเท่านั้นที่จะสามารถใช้งานอุปกรณ์เทเลพอตของวิหารแห่งความรุ่งโรจน์ได้แต่ถ้านําผู้ฝึกยุทธ

จํานวนมากมายยังโลกเซียนปฐพีนี้ ที่โลกหลักจะไม่มีใครต้านทานเหล่าสัตว์อสูร!”
เย่เทียนคิดกับตัวเอง

เมื่อพิจารณาถึงปัญหาเหล่านี้เหล่าจักรพรรดิจึงปิดโลกเซียนปฐพี แม้แต่ระดับจักรพรรดิหลายคนยังไม่รู้ถึงการมีอยู่ของโลกเซียนปฐพี มีเพียงยอดฝีมือระดับจักรพรรดิหกดาราขึ้นไปเท่านั้นที่จะสามารถล่วงรู้ข้อมูลของโลกเซียนปฐพีได้

เย่เทียนสามารถเข้าสู่โลกเซียนปฐพีได้เพียงคนเดียวเขาไม่สามารถพาคนอื่นมาด้วยได้แน่นอน

การให้คนของหอสวรรค์และจักรพรรดิจันทรามายังโลกเซียนปฐพีตอนนี้มันก็ไร้ประโยชน์การฝึกฝนอยู่บนโลกหลักจะเป็นผลดีกับพวกเขามากกว่าเพราะฐานจงไห่ในตอนนี้นั้นไม่มีอันตราย

ใดๆที่ต้องกังวลแล้ว อีกทั้งเขาเองก็ได้จัดเตรียมทรัพยากรไว้มากมายดังนั้นพวกเขาก็ไม่จําเป็นต้องเข้ามายังโลกเซียนปฐพี

โลกเซียนปฐพีนี้เป็นสิ่งที่น่าดึงดูดใจสําหรับระดับจักรพรรดิที่ประสบความสําเร็จในการเปลี่ยนแปลงร่างกายครั้งใหญ่แล้วพวกเขาต่างต้องการแลกเปลี่ยนจากกองกําลังภายนอกเหล่านั้นยกตัวอย่างเช่น สมบัติที่ช่วยเพิ่มพรสวรรค์หรือยกระดับพรสวรรค์รวมไปถึงสมบัติต่างๆที่จะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้แก่พวกเขา

โลกเซียนปฐพีมีขนาดใหญ่มาก มีเมืองต่างๆอยู่มากมาย และเมืองที่เย่เทียนอยู่ในตอนนี้มีชื่อว่าเมืองเมฆาซึ่งเป็นหนึ่งในเมืองที่อยู่ภายใต้การควบคุมของวิหารแห่งความรุ่งโรจน์สํานักงานใหญ่ของวิหารรุ่งโรจน์ตั้งอยู่ที่เมืองอื่นและไม่ได้เปิดรับจักรพรรดิจากกองกําลังอื่นๆเย่เทียนไม่ได้เข้าร่วมวิหารแห่งความรุ่งโรจน์ดังนั้นเขาจึงไม่ได้เดินทางไปยังสํานักงานใหญ่ของวิหารแห่งความรุ่งโรจน์แต่ถูกพามายังเมืองเมฆาแห่งนี้แทนแม้ว่าเมืองเมฆาจะมีขนาดเล็ก แต่ก็มีอุปกรณ์เทเลพอตที่เชื่อมต่อกับเมืองอื่นๆ

แน่นอนว่าเย่เทียนจะไม่อยู่ในสถานที่เล็กๆอย่างเมืองเมฆาหลังจากสอบถามข้อมูลแล้วเขาก็เทเลพอร์ตไปยังเมืองอื่นทันที

จุดหมายของเขาก็คือเมืองคลื่นตะวันออก!

เมืองนี้ถูกสร้างขึ้นเมื่อ 80 ปีก่อนมันมีขนาดใหญ่มากเมื่อเทียบกับเมืองคลื่นตะวันออกแล้วเมืองเมฆาเป็นเพียงแค่เมืองเล็กๆเท่านั้น

เมืองคลื่นตะวันออกมีขนาดพอๆกับฐานทัพขนาดใหญ่มีประชากรประมาณ 8 ล้านคนแต่ใช่ว่าทุกคนจะสามารถเข้าเมืองคลื่นตะวันออกได้มีเพียงผู้ฝึกยุทธเท่านั้นที่สามารถเข้าร่วมกับเมือง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: Your Talent Is Mine ระบบคัดลอกพรสวรรค์