Your Talent Is Mine ระบบคัดลอกพรสวรรค์ นิยาย บท 261

บทที่ 261 โลกเซียนปฐพีกองกําลังต่างแดน และโควต้า!

เย่เทียนหยุดเดินและมองไปที่จักรพรรดิดาบหักด้วยแววตาไม่อยากจะเชื่อ “จักรพรรดิดาบคั่ว

ยี วิหารรุ่งโรจน์ไม่ใช่กองกําลังที่แข็งแกร่งที่สุดในฐานเทียนฝูหรอกหรือ?หรือว่าเบื้องหลังของ

วิหารแห่งความรุ่งโรจน์ยังมีกองกําลังอื่นอีก?”จักรพรรดิดาบหักกล่าวด้วยเสียงทุ้มต่ำ

“จักรพรรดิหมื่นสวรรค์คุณน่าจะรู้ถึงอารยธรรมโบราณแล้วใช่ไหม? ในยุคสมัยนั้น มนุษย์จํานวนมากในยุคของอารยธรรมโบราณอาศัยอยู่บนโลกมาเป็นเวลานานอาจกล่าวได้ว่ามนุษย์จํานวนมากบนโลกมีสายเลือดของมนุษย์จากอารยธรรมโบราณในตอนแรกพลังปราณปฐมแห่งโลกได้

สลายหายไปพร้อมๆกับรอยแยกมิติก็นิกายในอารยธรรมโบราณหลายแห่งจึงได้ถอนตัวออกไปจากโลกแต่ทายาทของพวกเขาบางคนไม่ได้ทําเช่นนั้นคนเรานั้นยังคงอยู่บนโลกเมื่อเวลาผ่าน

ไปทายาทของมนุษย์จากอารยธรรมโบราณนั้นก็ไม่สามารถฝึกฝนได้อีกอายุขัยของพวกเขาก็ใกล้จะหมดลงพวกเขาจึงไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากหาวิธีที่จะออกไปจากโลกบางคนก็ประสบความ สําเร็จในการหลบหนีไปยังท้องฟ้าที่เต็มไปด้วยดวงดาวและบางคนก็ซ่อนตัวอยู่ในโลกเล็กที่มีพลังปราณบางส่วนหลงเหลืออยู่ อย่างไรก็ตามมนุษย์เหล่านี้ก็ค่อยๆกลายเป็นคนธรรมดาไม่แตก ต่างจากมนุษย์บนโลกเราทั้งสองฝ่ายจึงมีกระบวนการพัฒนาที่แตกต่างกันในขณะที่มนุษย์ในโลกใบเล็กยังคงใช้ชีวิตเช่นเดียวกับในยุคอารยธรรมโบราณท้ายที่สุดในช่วงเวลาที่โลกเรามีการ เปลี่ยนแปลงพลังปราณของโลกใบเล็กก็ค่อยๆฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว ดังนั้นอุปกรณ์เทเลพอร์ตระหว่างดวงดาวในโลกเล็กก็ถูกเปิดขึ้น ”

“ค่ายกลเคลื่อนระหว่างดวงดาว”

เย่เทียนคาดเดาบางอย่างได้และรีบถาม “เป็นไปได้ไหมว่ามนุษย์ในยุคอารยธรรมโบราณกลับมาแล้ว?”

จักรพรรดิดาบหักพยักหน้า”ถูกต้องแต่ก็เราก็ไม่สามารถเรียกพวกเขาว่าเป็นมนุษย์ในยุคอารยธรรมโบราณได้อีกต่อไปพวกเขาเป็นเหมือนเราเป็นมนุษย์ในยุคนี้เพียงแต่พวกเขาไม่ได้อยู่ในโลกมนุษย์กับพวกเราเท่านั้นพวกเขาเป็นมนุษย์ที่อาศัยอยู่ในดาวเคราะห์อีกใบและก่อตั้งนิกายขึ้นที่นั่นพวกเขาก็เป็นคนของสํานักและนิกายเหล่านั้น แต่ตั้งแต่สมัยโบราณนิกายบางแห่งได้หายไปตามกาลเวลาในตอนนี้เหลือเพียงไม่กี่นิกายเท่านั้นจนเมื่อ 100 กว่าปีก่อนคนจากนิกายบนดาวเคราะห์มนุษย์โบราณได้กลับมาด้วยค่ายกลเคลื่อนย้ายจากนั้นพวกเขาก็ก่อตั้งกองกําลังที่ชื่อว่าหอเกียรติยศขึ้นหลังจากนั้นไม่นานพลังปราณบนโลกก็ฟื้นคืนทําให้วิหารแห่งความ

รุ่งโรจน์เราได้รับการสนับสนุนจากกองกําลังทั้งสองฝ่ายและสร้างความสัมพันธ์ขึ้นเพราะผลประโยชน์บางอย่าง ‘

“ผลประโยชน์?”

เย่เทียนครุ่นคิดถึงบางอย่าง

“ใช่แล้วแค่เพียงผลประโยชน์!”จักรพรรดิดาบหักกล่าวต่อว่า “แม้ว่าวิหารแห่งความรุ่งโรจน์ของเราจะได้รับการสนับสนุนจากหอเกียรติยศแต่ทั้งสองฝ่ายเป็นมนุษย์ที่มาจากดาวเคราะห์คนละดวง แน่นอนว่าพวกเราเป็นมนุษย์เหมือนกันแต่เวลามันก็ผ่านไปนานแล้ว ทั้งสองฝ่ายจะมี ความสัมพันธ์อันดีกันได้อย่างไร?มีเพียงผลประโยชน์เท่านั้นที่เชื่อมเราเข้าด้วยกันและคนของหอเกียรติยศเหล่านั้นดูเหมือนว่าจะกลัวอะไรบางอย่างพวกเขาไม่เคยเข้าสู่โลกเราเลยซักครั้งเพียงปล่อยให้เรารวบรวมทรัพยากรให้กับพวกเขา แลกกับทักษะอาวุธหรือแม้แต่โอสถเช่นโอสถทะลวงขอบเขตของวิหารแห่งความรุ่งโรจน์พวกเราก็ได้รับมันมาจากคนของหอเกียรติยศ ”

“คนของหอเกียรติยศไม่ได้ควบคุมพวกคุณหรอกหรือ?” เย่เทียนถามด้วยความสนใจ

“ไม่!” จักรพรรดิดาบหักกล่าวว่า”พวกเขาดูเหมือนจะทําการค้ากับเราเท่านั้นแต่ไม่อนุญาตให้เราผ่านค่ายกลเคลื่อนย้ายระหว่างดวงดาว จากการคาดการณ์ของเราการฟื้นฟูพลังปราณของ

โลกควรจะเกิดจากคนของหอเกียรติยศหรือไม่ก็กองกําลังอื่นๆที่คล้ายกัน!”

“กองกําลังอื่นๆที่คล้ายกัน ? หรือว่า…”

เย่เทียนคิดถึงประเทศอื่น

เป็นไปตามคาดจักรพรรดิดาบหักกล่าว” จักรพรรดิหมื่นสวรรค์ คุณน่าจะพอคาดเดาได้แล้วว่าหอเกียรติยศสนับสนุนวิหารแห่งความรุ่งโรจน์ของพวกเราซึ่งเป็นตัวแทนของขุมกําลังของชาวจีนแต่ดาวเคราะห์ดวงนั้นไม่ได้มีแค่หอเกียรติยศเท่านั้นกลุ่มกองกําลังอื่นๆก็สนับสนุนกองกําลังอื่นๆในโลกเราเช่นกันกองกําลังเหล่านั้นมีมากกว่า 10 กองกําลังและโลกใบเล็กก็มีขนาดใหญ่มากระดับจักรพรรดิเป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นไม่ได้มีอํานาจเท่ากับบนโลกเรา นอกจากนี้ในโลกใบเล็กยังมีเมืองมนุษย์อยู่มากมายและมีจักรพรรดิ์อยู่จํานวนมากมีแม้กระทั่งจักรพรรดิระดับ 8 ดาราและจักรพรรดิ 9 ดารา!”

“วิหารแห่งความรุ่งโรจน์มีระดับจักรพรรดิเก่าดาราหรือไม่?”

เย่เทียนถามอีกครั้ง

“ไม่!”

จักรพรรดิดาบหักส่ายหัว”ระดับจักรพรรดิแปดดาราหรือจักรพรรดิเก้าดาราเป็นเหล่านั้นเป็นคนของขุมกําลังชั้นยอดที่แท้จริงจากกองกําลังอื่นมีจักรพรรดิ 8 ดาราอยู่คนหนึ่งในพื้นที่ฝั่งเราแต่เขาก็ไม่ใช่คนของวิหารรุ่งโรจน์แต่เป็นจักรพรรดิของวิหารสงครามตะวันตก”

“วิหารสงครามตะวันตก!

เย่เทียนจดจําชื่อนี้ไว้

ตลอดทางเขาได้พูดคุยกับจักรพรรดิดาบหักและค่อยๆรู้เรื่องราวที่อยู่เบื้องหลังของวิหารแห่งความรุ่งโรจน์รวมไปถึงหอเกียรติยศและโลกใบเล็กไม่นานหลังจากนั้น

พวกเขามาถึงค่ายกลเคลื่อนย้ายของวิหารแห่งความรุ่งโรจน์ที่ใช้เทเลพอร์ตไปยังโลกใบเล็กโลกใบเล็กแห่งนี้ถูกทุกคนเรียกกันว่าโลกเซียนปฐพี!

แน่นอนว่าโลกเซียนปฐพีนี้แตกต่างจากโลกเซียนปฐพีในนิยาย เพียงแต่มีชื่อเดียวกันเท่านั้น

รูปปปป!

การเทเลพอร์ตเริ่มต้นขึ้น

วินาทีต่อมา เย่เทียนก็มาถึงโลกเซียนปฐพี

ฟูม!

ที่ชั้นบนสุดของอาคาร เย่เทียนได้พบกับยอดฝีมือระดับจักรพรรดิเจ็ดดาราของวิหารแห่งความจักรพรรดิหลิงเฟยยังคงดูอ่อนเยาว์ แต่กลิ่นายของเขานั้นแข็งแกร่งและน่ากลัวมากมันไกลเกินกว่าที่จักรพรรดิดาบหักจะเทียบได้
เมื่อเห็นจักรพรรดิหลิงเฟย เย่เทียนก็จดจําข้อมูลเกี่ยวกับจักรพรรดิหลิงเฟยได้ทันที “อันดับที่ 7 ของการจัดอันดับจักรพรรดิ: หลิงเฟยกองกําลัง:วิหารแห่งความรุ่งโรจน์พลังการ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: Your Talent Is Mine ระบบคัดลอกพรสวรรค์