แดนนิรมิตเทพ นิยาย บท 159

หลังจากทำลายตระกูลหลินจนพังพินาศ เฉินโม่ได้อยู่อย่างสงบไม่กี่วัน ซึ่งหาได้ยากมาก

17 เมืองในฮ่านหยาง 10 เมืองทางใต้ ยอมรับเฉินโม่เป็นเทพ ชื่อของเฉินไต้ซือวนเวียนอยู่เกือบครึ่งในฮ่านหยาง ได้รับการเคารพดั่งเทพ

ทั้งหมดนี้ เฉินโม่ไม่สนใจ ทำเพียงแค่บ่มเพาะฝึกฝน อยู่ในพื้นที่เล็กๆ ของลานชุมชนเมืองอย่างเงียบๆ

ตอนนี้เฉินโม่เข้าสู่ขั้นสองแดนรวมพลังแล้ว เพราะชี่ทิพย์บนดาวไอกาน้อยมาก แม้บวกกับการเพิ่มพลังของค่ายกลรวมพลังทิพย์ ความเร็วการฝึกฝน ก็ยังไม่เป็นที่พอใจของเฉินโม่

เฉินโม่ลองฝึกร่างธาตุทอง ที่ทุ่มเทไปยังคงไม่ได้ผล

เฉินโม่จำใจต้องหยุดการฝึกไว้ชั่วคราว

"ดูเหมือนว่า ต้องค้นหาสถานที่ที่มีชี่ทิพย์อุดมสมบูรณ์เพื่อฝึกฝน ไม่งั้นเดือนเดียว คงไม่มีทางบรรลุขั้นสามแดนรวมพลังได้"

เฉินโม่ร้อนใจเล็กน้อย หลังบรรลุขั้นสามแดนรวมพลัง จะสามารถเริ่มฝึกอิทธิฤทธิ์ปาฏิหาริย์ได้หนึ่งอย่าง พละกำลังเพิ่มสูงขึ้นมาก แม้โดนปืนไรเฟิลกับปืนกลกราดยิง เฉินโม่ก็มีความสามารถในการต่อสู้

วันนี้ เฉินโม่มาหาเฉินซงจื่อ

"อาจารย์!" เฉินซงจื่อทำความเคารพอย่างนอบน้อม เวลาไม่กี่วัน ซึมซับประสิทธิภาพของยาเสริมจิต ไปจนหมดแล้ว ผลการฝึกตนของเขา ก้าวหน้าขึ้นไม่น้อย หลังจากสามวัน มีความหวังว่าจะบรรลุแดนในชั้นสูงสุด"ผลการฝึกตนของฉันหยุดนิ่ง ไม่ก้าวหน้า จำเป็นต้องหาสถานที่ที่มีชี่ทิพย์อุดมสมบูรณ์ เขาหลิงอู่ที่นายพูดถึงครั้งก่อน อยู่ที่ไหน"

เฉินซงจื่อพูดว่า "เขาหลิงอู่อยู่ทางเหนือของมณฑลฮ่านหยาง ในอำเภอเฮยสุ่ย ชายแดนเมืองซาเหอ ที่ตั้งค่อนข้างไกลจากเมือง การคมนาคมไม่สะดวก อาจารย์จะไปที่นั่นเหรอครับ"

เฉินโม่พยักหน้า "ในเมื่อนายหาหินหยกที่แฝงไปด้วยชี่ฟ้าดินมาจากที่นั่นได้ พิสูจน์ได้ว่าชี่ทิพย์ของที่นั่น ไม่ได้อุดมสมบูรณ์ธรรมดาๆ บางทีอาจเป็นสถานที่ที่ฉันต้องการ ฉันกะว่าจะไปเลย"

"งั้นให้ผมนำทางอาจารย์ละกันครับ!" เฉินซงจื่อเอ่ยขึ้น

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: แดนนิรมิตเทพ