แดนนิรมิตเทพ นิยาย บท 621

ขณะนี้ทุกคนถึงได้สติกลับคืนมา และเริ่มใช้โทรศัพท์มือถือค้นหาข้อมูลของมหาวิทยาลัยหัวหนาน แล้วข้อมูลพื้นฐานที่พวกเขาค้นเจอเป็นเหมือนที่นักเรียนคนนั้นพูดเมื่อสักครู่

มหาวิทยาลัยหัวหนาน เป็นมหาวิทยาลัยระดับสอง ไม่ต้องกล่าวถึงมหาวิทยาลัยยานจิงกับมหาวิทยาลัยชิงหัว แม้แต่ตัวแทนที่อยู่ที่นี่ทุกคนล้วนดูถูกเหยียดหยามมหาวิทยาลัยหัวหนาน

และวันนี้พวกเขามาเสนอเงื่อนไขที่พิเศษมากขนาดนี้ แต่สุดท้ายกลับพ่ายแพ้ให้กับมหาวิทยาลัยหัวหนานที่ไม่ได้มาที่นี่

เดาว่าถ้าผู้อำนวยการของมหาวิทยาลัยหัวหนานรู้เรื่องนี้ เขาจะตื่นมาจากความฝันด้วยรอยยิ้ม

หลังจากรู้ข้อมูลของมหาวิทยาลัยหัวหนานแล้ว ทุกคนต่างมองเฉินโม่ด้วยความสงสัย

ทำไมเฉินโม่ไม่เลือกมหาวิทยาลัยชื่อดัง แต่กลับเลือกมหาวิทยาลัยระดับสอง?

น่าสนใจจริง ๆ

ถึงแม้ว่าผู้อำนวยการจะเกรงกลัวสถานะที่ไม่รู้ของเฉินโม่ แต่เขาในฐานะผู้อำนวย ตอนนี้เขาจึงเกลี้ยกล่อมเฉินโม่อย่างจริงจัง “เฉินโม่ นายจะเลอะเลือนไม่ได้น่ะ ทำไมไม่เลือกมหาวิทยาลัยชื่อดัง แต่กลับเลือกมหาวิทยาลัยระดับสองล่ะ?”

“ถูกต้อง เฉินโม่ มหาวิทยาลัยที่ดี มันเกี่ยวข้องโดยตรงกับอนาคตของนาย นายต้องคิดไตร่ตรองให้ดี!” หวางลี่ ครูประจำชั้นเกลี้ยกล่อมด้วยสีหน้ากังวลเช่นกัน

ไม่ใช่เรื่องง่ายที่นักเรียนของโรงเรียนตี้ยีแห่งอู่โจวจะได้เป็นแชมป์เอ็นทรานซ์ แถมยังสอบได้คะแนนเต็มทุกวิชา และยังเป็นคนเดียวในประวัติศาสตร์ แต่ผลสุดท้ายคือเขาเลือกมหาวิทยาลัยระดับสอง ถ้าเรื่องนี้แพร่กระจายออกไป แล้วจะเกิดอะไรขึ้น?

สีหน้าของผู้อำนวยการหมองคล้ำเช่นกัน

เจี่ยงหยาวมองเฉินโม่ด้วยความสงสัยเช่นกัน และเกลี้ยกล่อมว่า “พี่เฉินโม่ ฉันคิดว่าผู้อำนวยการและคุณครูหวางพูดถูก ทำไมนายถึงละทิ้งมหาวิทยาลัยชื่อดังมากมาย แล้วเลือกมหาวิทยาลัยระดับสองแทน?”

เฉินโม่ไม่อธิบาย และไม่สามารถอธิบายได้ รอยยิ้มแปลก ๆ ปรากฏอยู่ในดวงตาของเขา เพราะมหาวิทยาลัยหัวหนานเป็นความเสียใจอีกเรื่องหนึ่งของเขาเช่นกัน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: แดนนิรมิตเทพ