แดนนิรมิตเทพ นิยาย บท 84

ซังซังรู้ว่า จากการที่เอียนชิงเฉิงได้ชื่อว่าเป็นหญิงงามอันดับหนึ่งของยานจิงนั้น ไม่รู้ว่าจะมีผู้หญิงอิจฉาริษยามากมายเท่าไร และมีผู้ชายจำนวนเท่าไรที่คิดวางแผนในตัวของเธอ ตอนอยู่ที่ตระกูลเอียนนั้น มีนักบู๊แดนในปกป้องคุ้มครอง จึงไม่มีผู้ใดกล้าจะไปหาเรื่องที่ตระกูลเอียน แต่เมื่อออกมาจากตระกูลเอียนแล้ว ซังซังจึงเป็นกังวลกับความปลอดภัยของเอียนชิงเฉิงอย่างมาก

ตอนนี้เธอถึงกับเสียใจอย่างมาก ที่บ้าไปแล้วที่ได้เดินทางมาอู่โจวพร้อมกับเอียนชิงเฉิง

เฉินโม่นั่งรถแท็กซี่มาถึงที่ประตูทางออกของสถานีรถไฟความเร็วสูง มองเแวบเดียวก็รู้ว่านั่นคือเอียนชิงเฉิง ถึงแม้ว่าเขาจะไม่เคยเห็นแม้แต่รูปภาพของเอียนชิงเฉิงมาก่อน แต่ทั่วทั้งบริเวณประตูทางออกของสถานีรถไฟความเร็วสูงนั้น ผู้หญิงที่คู่ควรเหมาะสมกับตำแหน่งผู้หญิงสวยอันดับหนึ่งของยานจิง มีเพียงแค่คนเดียว หนึ่งเดียวเท่านั้น!

เฉินโม่ที่สวมใส่ชุดกีฬาอาดิดาสของปลอมสีเทา และค่อย ๆ เดินมายังด้านหน้าของเอียนชิงเฉิงและหยุดลง พร้อมกับจ้องมองไปยังหญิงงามอันดับหนึ่งของยานจิงตามคำร่ำลือ แม้แต่เฉินโม่เองที่เคยพบเห็นนางฟ้าที่สวยงามจำนวนมากมายนับไม่ถ้วนของหมื่นเผ่าในจักรวาลนั้น ก็ยังอดไม่ได้ที่จะแสดงสายตาที่ตกตะลึงออกมา

แต่ สายตาที่ตกตะลึงของเฉินโม่นั้นก็พลันหายไป จากนั้นก็กลับคืนสู่ความเฉยชา แล้วมองไปที่เอียนชิงเฉิงพร้อมกับพูดขึ้นว่า: "คุณหนูเอียน ยินดีต้อนรับสู่อู่โจว! "

ในขณะที่เฉินโม่กำลังจ้องมองเอียนชิงเฉิงนั้น เอียนชิงเฉิงเองก็จ้องมองมาที่เฉินโม่เช่นกัน เมื่อเห็นว่าเฉินโม่มีรูปลักษณ์ที่ธรรมดา ต่อให้เอียนชิงเฉิงจะไม่ใช่ผู้หญิงที่ตัดสินคนด้วยรูปลักษณ์ แต่ก็ผิดหวังเล็กน้อยกับคู่หมั้นของตัวเอง แต่ เมื่อเห็นเฉินโม่ที่ลืมตัวขาดสติไปเล็กน้อยนั้น พลันตั้งสติกลับคืนมาแล้ว เอียนชิงเฉิงก็ตกใจขึ้นบ้างเช่นกัน

สำหรับรูปลักษณ์ของตัวเองนั้น เอียนชิงเฉิงมีความมั่นใจเป็นอย่างมาก ต่อให้เป็นคุณชายเพลย์บอยของตระกูลใหญ่ทั้งหกในยานจิงที่พบเห็นหญิงงามมานักต่อนัก ซึ่งเมื่อได้พบเห็นตัวเธอแล้ว ก็ยังต้องตกตะลึงอยู่เป็นเวลานาน แต่คิดไม่ถึงว่าเฉินโม่นั้นจะตะลึงไปเพียงชั่วครู่เท่านั้นเอง ก็ตั้งสติกลับคืนมาได้แล้ว ซึ่งสภาพจิตใจแบบนี้ไม่เหมือนกับเด็กหนุ่มที่อายุสิบเจ็ดสิบแปดปีเลย

แม้ว่าเอียนชิงเฉิงจะมีอายุน้อย แต่สายตาที่มองและตัดสินคนนั้นช่างยอดเยี่ยมยิ่งนัก เธอมองไม่เห็นความบ้าระห่ำคึกคะนองของนักบู๊แดนในในร่างของเฉินโม่เลยแม้แต่น้อย แต่กลับรู้สึกได้ถึงกลิ่นอายของผู้ที่ผ่านประสบการณ์มาอย่างโชกโชน ซึ่งสิ่งนี้เองที่ทำให้เธอเกิดความอยากรู้อยากเห็นในตัวของเฉินโม่มากขึ้น

นี่คือคุณชายเพลย์บอยที่ไร้ความสามารถตามที่รายละเอียดกล่าวเอาไว้อย่างนั้นเหรอ?

เอียนชิงเฉิงพลันเข้าใจได้ถึงเจตนาของคุณปู่ของเธอแล้ว นักบู๊แดนในนั้นไม่น่ากลัว แต่นักบู๊แดนในอายุสิบแปดปีที่มีสภาพจิตใจมุ่งมั่นเด็ดเดี่ยว และเพียบพร้อมด้วยศักยภาพอย่างไร้ที่สิ้นสุดต่างหาก ถึงจะน่ากลัว!

เอียนชิงเฉิงมองไปที่เฉินโม่ พร้อมกับพูดขึ้น โดยไม่ได้เกรงใจแต่อย่างใด: "พาฉันไปยังที่พักของนายเถอะ! "

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: แดนนิรมิตเทพ