แฝดชายหญิง:แด๊ดดี้ต้องชนะใจหม่ามี๊นะ นิยาย บท 67

บทที่67 ครั้งนี้ทำไมถิงเซิ่งจ้างผู้ช่วยผู้หญิง

ความคิดของหลี่อานหมุนอย่างรวดเร็ว ไม่กี่วินาทีต่อมาก็พูดตอบ “เป็นผู้ช่วยผู้หญิงครับ”

คุณนายใหญ่ตระกูลลี่ขมวดคิ้วขึ้นเล็กน้อย “ผู้ช่วยหญิง? ถิงเซิ่งไม่ใช้ผู้ช่วยหญิงมาตลอดไม่ใช่หรอ? ฉันยังจำได้ก่อนหน้านี้เขาบอกกับฉันว่าจ้างผู้ช่วยหญิงจะทำให้มีเรื่องยุ่งยากมากมาย ทำไมตอนนี้ถึงได้จ้างผู้ช่วยหญิงคนนึงแล้วล่ะ?”

หญิงชราวางถ้วยชาลงบนโต๊ะกาแฟ สองมือกุมเข่า ตามองไปที่หลี่อานอย่างละเอียด

คุณนายใหญ่ตระกูลลี่แม้ว่าอายุจะเกินเจ็ดสิบ แต่กำลังวังชาดีมาก ดวงตาสองข้างทั้งดำทั้งสว่าง จ้องจนหลี่อานเหงื่อออกเต็มหลัง

“เด็กคนนี้นี่จริงๆเลย ไม่กลัวคู่หมั้นของเขาโวยวายหรอ?” คุณนายใหญ่ตระกูลลี่พูดเสียงเบา

เธอไม่มีความรู้สึกดีๆอะไรกับสวี่รั่วยี

เด็กผู้หญิงคนนั้นดูอ่อนโยนใจกว้าง เป็นเด็กดีรู้มารยาท

แต่คุณนายใหญ่ตระกูลลี่ไม่ใช่ผู้หญิงธรรมดา เธอเกิดในตระกูลที่ร่ำรวย โตในตระกูลที่ร่ำรวย มองดูโลกใบกลมที่ไม่มั่นคง รู้อย่างชัดเจนว่าเนื้อแท้ของสวี่รั่วยีไม่ได้เรียบง่ายอย่างที่เธอแสดงออกมา

ลี่ถิงเซิ่งเป็นหลานชายเพียงคนเดียวของคุณนายใหญ่ตระกูลลี่ โรคนอนไม่หลับของเขาทำให้คุณนายใหญ่ตระกูลลี่ปวดหัวอย่างมากมาโดยตลอด

ค้นหาหมอที่มีชื่อเสียงทุกคนในหลินชวน โรคนอนไม่หลับของลี่ถิงเซิ่งก็ยังไม่บรรเทา มีเพียงสวี่รั่วยีคนนั้นที่บรรเทาโรคนอนไม่หลับของลี่ถิงเซิ่งได้ คุณนายใหญ่ตระกูลลี่ได้เพียงเปิดตาข้างนึงปิดตาข้างนึง

ถึงอย่างไรลี่ถิงเซิ่งก็ได้ควบคุมลี่ซื่อกรุ๊ปทั้งหมดแล้ว ถ้าเกิดสวี่รั่วยีไม่มีผลประโยชน์ต่อลี่ซื่อกรุ๊ปจริงๆ เขาจะไม่นั่งดูเฉยๆแน่นอน

ดังนั้น เรื่องการแต่งงานของลี่ถิงเซิ่งกับสวี่รั่วยีสำหรับคุณนายใหญ่ตระกูลลี่แล้ว แม้ว่าจะไม่เห็นด้วย ก็ไม่ได้เข้าไปแทรกแซงมาก

“คุณสวี่น่ะหรอครับ?” หลี่อานยิ้ม เขากลายเป็นผู้ช่วยของลี่ถิงเซิ่งมาหกปีแล้ว เพราะว่าทุ่มเทให้กับเจ้านายตัวเองอย่างระมัดระวัง คุณนายใหญ่ตระกูลลี่จึงนับว่าดีกับเขาอยู่

หลี่อานครุ่นคิดเล็กน้อย เอ่ยปากอย่างรวดเร็ว “สำหรับเรื่องนี้ คุณสวี่เคยขัดแย้งกับประธานลี่จริงๆครับ ได้ยินว่าคุณนายลี่กระทั่งเรียกผู้ช่วยหญิงของประธานลี่ไปที่บ้านเพื่อตำหนิ แต่ว่าผู้ช่วยคนใหม่คนนี้ของประธานลี่ มีความสามารถจริงๆ ระดับการปรุงน้ำหอมของเธอในบริษัทไม่มีใครเทียบได้ ประธานลี่จึงพยายามเก็บเธอไว้”

คุณนายใหญ่ตระกูลลี่ฟังหลี่อานอธิบายเสร็จ ก็รู้สึกประหลาดใจ

“สูงกว่าระดับการปรุงน้ำหอมของเฉินเสี่ยวหรานอีกหรอ? ฉันจำได้ว่าหัวหน้านักปรุงน้ำหอมคนก่อนของบริษัทคือเฉินเสี่ยวหรานใช่ไหม?”

คุณนายใหญ่ตระกูลลี่แม้ว่าจะส่งมอบลี่ซื่อกรุ๊ปทั้งหมดไว้ในมือของหลานชายตัวเองแล้ว แต่ถึงอย่างไรทรัพย์สมบัติของตระกูลลี่ก็เป็นเลือดเนื้อของสามีเธอ เป็นธรรมดาที่จะรับความผิดพลาดครั้งใหญ่ไม่ได้

เธอมักจะเรียกคนมาพูดเรื่องของบริษัทให้เธอฟัง

เพราะว่าความสัมพันธ์ย่าหลานของลี่ถิงเซิ่งกับคุณนายใหญ่ตระกูลลี่ดีมาก จึงแอบอนุญาติการเคลื่อนไหวเล็กๆของย่าตัวเอง

หลี่อานพยักหน้า พูดเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างสวี่รั่วฉิงกับเฉินเสี่ยวหรานก่อนหน้านี้ให้คุณนายใหญ่ตระกูลลี่ฟัง

“ระดับการปรุงน้ำหอมของผู้ช่วยแอนเยี่ยมยอดมากจริงๆ ไม่อย่างนั้นประธานลี่ก็คงไม่เก็บเธอไว้ ตั้งแต่เธอมาที่บริษัท เพียงคนเดียวก็ส่งเสริมความร่วมมือของลี่ซื่อกรุ๊ปกับซิลวี่ได้ นักปรุงน้ำหอมในบริษัทก็ถูกทักษะการปรุงน้ำหอมของเธอโน้มน้าวใจ”

ในแววตาของคุณนายใหญ่ตระกูลลี่มีความชื่นชมขึ้นมาเล็กน้อย

เธอชื่นชอบคนหนุ่มสาวที่มีความสามารถที่แท้จริงมากที่สุด

ไม่เกี่ยวกับเพศ ตราบใดที่มีความสามารถ ก็ก้าวไปได้ไกล!

คิดมาถึงตรงนี้ คุณนายใหญ่ตระกูลลี่ก็มีความอยากรู้อยากเห็นต่อตัวสวี่รั่วฉิงขึ้นมาเล็กน้อย

ต้องรู้ว่าหลานชายสุดที่รักของตนที่ผ่านมาไม่ได้สนใจผู้หญิงมากนัก

แม้แต่สวี่รั่วยีคนนั้นก็เป็นเพราะเมื่อหกปีก่อนเคยช่วยเขาไว้ ไม่อย่างนั้นด้วยนิสัยของลี่ถิงเซิ่งแล้วจะอนุญาตให้สวี่รั่วยีอยู่ข้างกายตนได้ยังไง แล้วยังสัญญาว่าอนาคตจะแต่งงานกับเขา?

“ฉันอยากเจอเด็กคนนี้หน่อย ถ้าหากว่ามีประโยชน์กับบริษัทจริงๆ แล้วไม่มีความสัมพันธ์อะไรกับลี่ถิงเซิ่ง นั่นก็เป็นเรื่องที่ดี สำหรับแม่หนูตระกูลสวี่ นั่นก็เป็นเรื่องของถิงเซิ่งกับเธอคนแก่อย่างฉันไม่ยื่นมือเข้าไปแทรก”

ใบหน้าของหลี่อานเผยความลำบาก “คุณนายใหญ่ตระกูลลี่ ขณะนี้ผู้ช่วยแอนอยู่ที่แผนกน้ำหอมครับ อีกเดี๋ยวจะเข้าร่วมการแข่งขันนักปรุงน้ำหอมที่มีปีละครั้งของหลินชวนแล้ว!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: แฝดชายหญิง:แด๊ดดี้ต้องชนะใจหม่ามี๊นะ