แค่เมียคนใช้ นิยาย บท 11

ใบบัว...

"ฟ่างฉันรักเธอ เป็นของฉันเถอะนะ"

ฉันนิ่งอึ้งไปในทันทีที่ได้ยินเขาเรียกชื่อคุณฟ่าง เขาคิดว่าคนที่นอนอยู่ใต้ร่างของเขาตอนนี้คือคุณข้าวฟ่างสินะ แล้วฉันจะต้องทำยังไงในตอนนี้เพราะฉันไม่ใช่คนที่เขาเอ่ยถึง จะให้ฉันเรียกสติเขากลับมาแล้วบอกว่าฉันคือใบบัวไม่ใช่คุณฟ่างงั้นเหรอ แต่ถ้าฉันพูดแบบนั้นฉันก็อาจจะไม่ได้อยู่ตรงนี้ฉันอาจจะโดนไล่ออกไปจากห้องทันทีอย่างไม่ต้องสงสัย จะหาว่าฉันหน้าด้านไร้ยางอายก็ได้แต่ฉันจะไม่ยอมปล่อยให้เวลานี้มันเสียเปล่าไปอย่างเด็ดขาดเพราะฉันรู้ว่ามันอาจจะไม่เกิดขึ้นอีกเลยตลอดชีวิตฉันคิดว่าตัวเองควรจะรีบกอบโกยความสุขนี้เอาไว้ให้มากที่สุดเพราะมันอาจจะเป็นครั้งแรกและครั้งเดียวที่ฉันกับเขาจะได้ใกล้ชิดกันแบบนี้

"เป็นของฉันได้ไหมฟ่าง" เขาพูดกับฉันโดยไม่รู้ตัวว่าตอนนี้พูดอยู่กับใครฉันไม่ตอบแต่เอามือโอบรอบคอเขาแล้วจูบเขาก่อน พอริมฝีปากเราแตะกันร่างกายของคุณฟิวก็เหมือนจะควบคุมไม่อยู่เขากระชากเสื้อนักศึกษาของฉันจนมันขาดติดมือจากนั้นเขาก็ใช้มือดึงชุดชั้นในของฉันขึ้นมากองไว้เหนือหน้าอกก่อนจะก้มลงมาดูดหน้าอกของฉันอย่างรุนแรง

"อ๊ะ เจ็บ" ฉันครางออกมาเมื่อคุณฟิวดูดและกัดที่หน้าอกของฉันอย่างรุนแรงจนฉันคิดว่าตอนนี้หน้าอกทั้งสองข้างของฉันมันคงจะแดงเพราะการกระทำของคนเอาแต่ใจที่ไร้สติตอนนี้

"หวานมากนมเธอหวานมากฟ่าง อ่าาาส์" จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ คุณฟิวทั้งดูดทั้งเลียหน้าอกของฉันทั้งสองข้างราวกับว่ามันคืออาหารอันโอชะคือสิ่งที่เขารอคอยเขาไม่ยอมหยุดไม่ยอมเงยหน้าหน้าของเขาขึ้นมาเลยเขายังคงเอาใบหน้าหล่อเหลาซุกไซร้ตรงร่องอกจนฉันกลัวว่าเขาจะหายใจไม่ทันแล้วขาดอากาศหายใจ แต่ลมหายใจอุ่นร้อนของเขาที่เป่ารดลงมามันทำให้ฉันรู้ว่าเขายังมีชีวิตอยู่ ส่วนมือก็คอยลูบไล้ไปทั่วร่างกายของฉันจนมาหยุดอยู่ที่โคนขาด้านในเขาค่อยๆ ลูบมันเบาๆ อีกครั้งมือที่ร้อนเหมือนไฟของเขาทำให้ฉันทนแทบไม่ไหวจนฉันเสียวสะท้านไปทั่วร่างกาย มือของเขาเลื้อยเข้ามาภายในกระโปรงนักศึกษาก่อนจะหยุดอยู่ตรงขอบกางเกงชั้นในเขาใช้นิ้วเกี่ยวมันลงมาจนตอนนี้ชั้นในของฉันเลื่อนลงมาถึงหัวเข่าเขาใช้เท้าของตัวเองเขี่ยมันให้ลงไปจนถึงข้อเท้าของฉันฉันจึงใช้เท้าของตัวเองเขี่ยมันออกไปจนพ้นทางจนในที่สุดมันก็หลุดออกไปจากร่างกายของฉัน คุณฟิวใช้เข่าของเขาแยกขาของฉันให้อ้ากว้างทั้งที่ปากของเขายังคงหาความสุขกับหน้าอกของฉันไม่หยุดซึ่งฉันก็อำนวยความสะดวกให้เขาอย่างเต็มที่ก่อนที่นิ้วเรียวยาวของเขาจะไปสะกิดที่ตรงส่วนนั้นของฉันอย่างช้าๆ จนฉันถึงกับสะดุ้งเพราะมันเป็นครั้งแรกที่ตรงส่วนนั้นมือสิ่งแปลกปลอมเข้ามาสัมผัสก่อนจะลุกลามเข้าไปด้านใน เขาใช้ปลายนิ้วสะกิดลงไปตรงติ่งเสียวของฉันเขาเขี่ยมันไปมาอยู่แบบนั้นมันทำให้ร่างกายของฉันดิ้นพล่านด้วยความเสียวอย่างที่ไม่เคยเป็นและยิ่งเขาสอดแทรกนิ้วเข้าไปด้านในที่คับแน่นของฉันมันยิ่งทำให้ฉันครางออกมาอย่างลืมตัวเพราะมันทั้งเสียวทั้งเจ็บจนแยกไม่ออกว่าอย่างไหนมากกว่ากันระหว่างความเจ็บกับความเสียว ยิ่งเขาสอดเข้าไปลึกมากเท่าไหร่ฉันก็ยิ่งทนไม่ไหว

แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ นิ้วของเขาที่สัมผัสกับน้ำหล่อลื่นของฉันที่ถูกปลดปล่อยออกมาโดยที่ฉันไม่สามารถควบคุมได้ดังขึ้นเรื่อยๆ ภายในร่องรักของฉันเมื่อเขาขยับนิ้วเข้าออกเข้าออกซึ่งฉันไม่ชอบเลยจริงๆ เพราะมันทำให้ฉันทรมานมากกว่าเดิม

"อ๊ะ เจ็บ เสียวค่ะ มันเสียว อ๊าาา คุณฟิว" ไม่รู้ว่าตัวเองครางออกมาแบบนั้นได้ยังไงแต่ฉันก็เอ่ยออกมาตามความรู้สึก

"รู้ไหมว่าร่องของเธอมันคับแน่นมากเลย มันดูดนิ้วฉันจนแทบขาด อ่าาาาส์ฉันอยากเลียตรงนั้น ขอฉันเลียหน่อยนะ" คุณฟิวกระซิบข้างหูของฉันหลังจากที่เขาดูดหน้าอกของฉันจนพอใจแล้ว

"ยะ อย่าค่ะ มันสกปรก" ฉันเอ่ยออกมาเพราะฉันไม่คิดว่ามันสะอาดพอที่จะให้คุณฟิวทำแบบนั้นแต่ดูเหมือนคนเมาจะไม่สนใจอะไรแล้ว เขาขยับตัวลงมาก่อนจะจับขาของฉันตั้งฉากเป็นรูปตัวเอ็มแล้วเขาก็ก้มใบหน้าลงไปที่ตรงส่วนนั้นของฉันอย่างช้าๆ

แผล่บ แผล่บ แผล่บ "อ่าาาา ร่องของเธอโคตรจะหวานเลย หวานเหมือนนมของเธอ" แผล่บ แผล่บ แผล่บ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: แค่เมียคนใช้