แค่เมียคนใช้ นิยาย บท 15

ฟิว....

ผมนั่งดื่มสักพักจนเริ่มรู้สึกมึนๆคิดว่าถ้าดื่มหนักกว่านี้อาจจะขับรถกลับไม่ไหวแน่ๆก็เลยเรียกเช็คบิลจากนั้นผมก็เดินออกมาจากร้านเดินตรงไปที่รถผมล้วงกุญแจรถออกมาจากประเป๋ากางเกงนามบัตรของลูกศรก็ติดมือออกมาด้วยและไม่รู้นึกยังไงขึ้นมาผมก็หยิบมือถือแล้วลองกดเบอร์ที่อยู่ในนามบัตรไม่ถึงสิบสิคนปลายสายก็รับ

"ฮัลโหลว่าไงฟิว" ผมอึ้งไปสิบวิเพราะไม่รู้ว่าปลายสายรู้ได้ยังไงว่าเป็นผมที่โทรหา

"รู้ได้ไง"

"ก็เรายืนมองนายอยู่บนดาดฟ้าเห็นนายหยิบนามบัตรของเราขึ้นมาแล้วกดโทรพอมือถือเราดังเราก็เลยรู้ว่าเป็นนายนะสิ" พอลูกศรพูดจบผมก็เงยหน้าขึ้นมองไปยังชั้นบนสุดของผับซึ่งเป็นชั้นดาดฟ้าที่มีโซนให้นั่งชิลก็เห็นว่าลูกศรยืนโบกไม้โบกมือให้ผมอยู่ข้างบนนั้นส่วนอีกมือก็ถือมือถือแนบหูตัวเองเอาไว้อยู่

"งั้นแค่นี้ก่อนนะ" ผมตัดบทเพราะไม่รู้จะพูดอะไร

"ยังไงก็อย่าลืมเมมเบอร์เราไว้ด้วยนะว่า พี่ลูกศรคนสวย ^^" เสียงปลายสายพูดด้วยน้ำเสียงสดใสทำให้ผมถึงกับไปไม่เป็นก่อนจะรีบกดวางสายแล้วขึ้นรถขับออกไป

ผมกลับมาถึงบ้านก็ดึกพอสมควรไฟในบ้านปิดสนิทยกเว้นชั้นสองพอเดินขึ้นไปก็เจอเข้ากับใบบัวที่ำลังเดินออกมาจากห้องของน้องปั้นกับน้องแป้ง พอเธอเห็นหน้าผมเธอก็ดูตกใจเล็กน้อยซึ่งผมเองก็ตกใจเหมือนกันเพราะไม่คิดว่าจะเจอในเวลานี้

"คุณฟิว...เอ่อเพิ่งกลับมาเหรอคะ"

"ก็เห็นอยู่จะถามเพื่อ?? "

"ขอโทษค่ะ" พูดจบเธอก็เดินก้มหน้าผ่านหน้าผมไปแต่ ผมเพิ่งนึกอะไรบางอย่างขึ้นได้จึงเรียกเธอเอาไว้

"เดี๋ยว"

"คะ?? "

"วันนั้น..เธอกินยาหรือยัง"

"ยา...ยาอะไรเหรอคะ"

"ยาคุมฉุกเฉิน" ผมกลั้นใจพูดออกไปทั้งที่ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะต้องมาพูดประโยคนี้กับผู้หญิงคนไหน

"เอ่ออ..."

"กินยาคุมหรือยังฉันถาม"

"เอ่อ..คือ"

"ฉันถามว่ากินหรือยัง!!! " ผมเริ่มโมโหกับท่าทีอ้ำๆอึ้งๆของคนตรงหน้าที่ยังไม่ยอมตอบคำถามในสิ่งที่ผมถามสักทีซึ่งคำถามนี้ยอมรับตามตรงว่าผมเองก็เพิ่งนึกขึ้นได้ตอนที่เห็นหน้าใบบัวว่าคืนนั้นที่เรามีอะไรกันผมไม่ได้ป้องกันอะไรเลยแถมยังปล่อยในไปทุกรอบและเท่าที่พอจะจำได้ไม่ต่ำกว่าห้ารอบถามว่าทำไมผมถึงไม่ป้องกันโดยการสวมถุงยางอนามัย ขอบอกอย่างน่าไม่อายเลยว่าตั้งแต่เกิดมาจนอายุยี่สิบกว่าผมไม่เคยซื้อถุงยางนี้เลยสักครั้งเพราะผมไม่คิดว่าจะได้เอาไปใช้กับใครและที่สำคัญไปกว่านั้นก็คือคืนนั้นมันเป็นครั้งแรกของผมด้วยแค่คิดผมก็โมโหตัวเองที่เมาจนขาดสติจนทำให้เกิดเรื่องแบบนั้นขึ้น

"บัว..ไม่ได้กินค่ะ"

"ว่าไงนะ!!! ไม่ได้กิน" ผมทวนคำตอบเผื่อว่าตัวเอาจะเมาจนหูเพี้ยน

"คือบัวไม่รู้ว่าต้องกิน"

"โง่หรือเปล่าวะพูดออกมาได้ไงว่าไม่รู้ แม่งเอ้ยยยยแล้วถ้าเธอเกิดท้องขึ้นมาจะทำยังไงวะ"

"บัวคงไม่ท้องหรอกค่ะ"

"จะแน่ใจได้ยังไง วันนั้นฉันไม่ได้ป้องกันไม่ได้ใส่ถุงยาง"

"ถ้าเกิด....บัวท้องขึ้นมาจริงๆ..คุณฟิวจะทำยังไงคะ"

"ก็ไม่ทำไงก็แค่พาเธอไปเอาเด็กออก" ผมคงไม่ยอมให้ตัวเองมีลูกกับผู้หญิงที่ผมไม่รักซ้ำยังเป็นคนใช้ในบ้านอีกผมทำใจยอมรับไม่ได้ใครจะว่าผมเลวผมเหี้ยก็ตามใจ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: แค่เมียคนใช้