แค่เมียคนใช้ นิยาย บท 21

ฟิว....

ผมปลดปล่อยความต้องการออกมาเมื่อมันถึงขีดสุดแต่พอตั้งสติได้ผมถึงรู้ว่าตัวเองพลาดอีกแล้วเพราะผมดันปล่อยเข้าไปเต็มที่ทั้งที่ก่อนหน้านี้ผมตั้งใจว่าจะเอาออกมาปล่อยข้างนอกแต่ในวินาทีนั้นมันฟินจนเอาออกไม่ทันสรุปคือผมปล่อยในปล่อยเข้าไปจนหมดแม็กไม่เหลือค้างท่อเลย แล้วแบบนี้ใบบัวจะท้องหรือเปล่า แต่ตอนนี้ผมคงต้องพักปัญหาเรื่องท้องไม่ท้องเอาไว้ก่อนเพราะตอนนี้เจ้าน้องชายตัวดีของผมมันขยายตัวขึ้นมาพร้อมรบอีกแล้ว ผมไม่รู้ว่าคืนนี้ผมต้องปลดปล่อยอีกกี่รอบไอ้ฤทธิ์ยาบ้าๆ นี่มันถึงจะหมดแต่ที่แน่ๆ คนที่ต้องรองรับความต้องการของผมก็คือคนที่นอนฟุบหน้าหายใจเหนื่อยหอบอยู่ตรงนี้ ยิ่งเห็นแผ่นเปลือยเปล่าที่ชื้นไปด้วยเหงื่อของใบบัวมันยิ่งทำให้ความอดทนของผมต่ำลง ผมไม่รอช้าขยับตัวนั่งเอาหลังพิงเบาะแล้วกระชากใบบัวให้ขึ้นมานั่งคร่อมตักอีกครั้ง

"อ๊ะ"

"รอบนี้เธอทำ"

"ทำ..ทำอะไรอีกคะ" ผมถอนหายใจกับความไม่รู้ของคนที่นั่งคร่อมตักผมอยู่

"ถามจริงนี่รู้หรือแกล้งไม่รู้วะว่าเธอต้องทำอะไร"

"ก็บัวไม่รู้จริงๆ นี่คะว่าคุณฟิวจะให้บับทำอะไร"

"เธอต้องขย่มจนกว่าฉันจะแตกอีกรอบ"

"ขะ...เอ่อ ขย่มเหรอคะ"

"อืม"

"บัวทำไม่เป็น" ผมชักจะโมโหกับความซื่อบื้อของยัยนี่แต่ก็ทำอะไรไม่ได้เพราะใบบัวก็ไม่คงทำไม่เป็นจริงๆ เพราะเธอไม่เคยมีอะไรกับใครนอกจากผมเพียงคนเดียว

"เธอก็ทำแบบรอบแรกแต่ครั้งนี้ฉันจะไม่ช่วยเพราะเธอจะต้องทำเองและต้องทำให้ฉันแตกจนกว่าไอ้อาการบ้าๆ นี่มันจะหายถ้าไม่งั้นคืนนี้เราไม่ต้องกลับบ้านเอากันบนรถนี่แล่ะจนถึงเช้า"

"ทำไมคุณฟิวชอบขู่บัว"

"ฉันไม่ได้ขู่ ฉันพูดเรื่องจริงเอาล่ะไม่ต้องพูดมาก เธอขยับตัวขึ้นหน่อย"ผมตัดบทโดยการออกคำสั่งให้ใบบัวขยับตัวขึ้นเล็กน้อยเพื่อที่ว่าผมจะได้เอาเจ้าน้องชายตัวดีของผมเข้าไปข้างในตัวเธออีกครั้งเพราะตอนนี้ไอ้เจ้าน้องชายของผมมันกำลังแผลงฤทธิ์ผมจัดการจับเจ้าตัวต้นเหตุที่แข็งตัวเต็มที่เข้าไปจดจ่อตรงปากทางขึ้นสวรรค์ของใบบัวเธอมีสะดุ้งเล็กน้อยเมื่อผมเอาเจ้าตัวดีเขี่ยไปมาโดนติ่งสวาทของเธอแบบหยอกเย้า

"อื้อออ คุณฟิวอย่าทำแบบนี้บัวเสียว ฮือออ" ใบบัวพูดพร้อมกับมองหน้าผมเหมือนขอความเห็นใจ ถามว่าผมสงสารไหมที่คืนนี้เธอจะต้องรองรับอารมณ์ที่มากเกินปกติของผมบอกเลยว่าก็มีสงสารบ้างแต่ผมก็ต้องสงสารตัวเองเหมือนกันเพราะถ้าคืนนี้ผมไม่ได้รับการปลดปล่อยมีหวังผมได้ช็อคตายแน่ๆ เพราะผมรู้ว่ายาที่ได้รับมันมีฤทธิ์รุนแรงขนาดไหน ที่ผมรู้เพราะผมเคยเห็นข้างฟ่างกับยัยยูมิโดนมาก่อนแล้วไง

"เธอพร้อมนะ ขย่มแรงๆ เข้าใจมั้ย" ผมพูดพร้อมกับขยับสะโพกขึ้นด้านบนเพื่อจะได้สอดใส่ตัวตนเข้าไปในร่องรักของใบบัวได้อย่างถนัด ผมจับส่วนที่แข็งตัวดันเข้าไปข้างในร่องรักของบัวจนมิดด้ามในคราวเดียวจนใบบัวสะดุ้ง

"ซี๊ดดด อ่าาาา แน่นอะไรแบบนี้วะ อ่าาาส์" ผมครางออกมาแทบจะทันทีเมื่อตัวตนของผมได้เข้าไปแช่ตัวอยู่ภายในร่องคับแน่นของใบบัว สักพักผมก็รับรู้ถึงแรงตอดรัดที่เพิ่มมากขึ้นจนผมแทบอยากจะแตกซะตอนนี้ทั้งที่ยังไม่ทันได้ขยับตัวเลย

"อย่าเพิ่งขมิบดิมันจะแตกอ่าาส์"

"อ๊ะบัวเสียวค่ะ คุณฟิว อื้อออ บัวเสียวจนทนไม่ไหวแล้วค่ะ คุณฟิวช่วยบัวด้วย ฮือออ บัวขอร้อง" อย่าว่าแต่ใบบัวเสียวเลยผมเองก็ไม่ต่างกัน ผมอาศัยจังหวะที่ใบบัวบอกว่าเธอกำลังเสียวและทนไม่ไหวผมจับเอวเธอทั้งสองข้างให้ลงมาบดเบียดกับท่อนเอ็นของผมที่ฝังตัวอยู่ในร่องรักของเธอก่อนหน้านี้ทำให้ตอนนี้เราสองคนแนบชิดติดกันเนื้อแนบเนื้อแบบลึกซึ้งขั้นสุด หน้าอกเต่งตึงสะอาดตอนนี้ก็ลอยเด่นอยู่ตรงหน้าของผม ผมไม่รอช้ารีบก้มใบหน้าเข้าไปดูดกัดเต้าอวบอิ่มที่กระเพื่อมขึ้นลงตามแรงหายใจของเจ้าของที่ตอนนี้คงจะกำลังขาดใจเพราะความเสียว

จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

"คุณฟิวอย่ากัดแบบนี้ บัวเจ็บ"

"เจ็บหรือเสียว"

"ก็ทั้งสองอย่าง" ใบบัวบอกอย่างเขินอายรีบหันหน้าไปทางอื่นทำเอาผมอดยิ้มขำไม่ได้ มันคือครั้งแรกที่ผมรู้สึกแบบนี้เป็นครั้งแรกที่ผมยิ้มให้กับใบบัว

"อย่ามัวแต่เขินทำหน้าที่ของตัวเองได้แล้ว" ผมทำเสียงข่มขู่เล็กน้อยเพราะตอนนี้ผมอยากให้ใบบัวจัดการกับผมทำให้ผมถึงจุดสุดยอดอีกครั้งด้วยตัวของเธอเอง

"บัว..อาย"

"จะอายทำไมเร็วเข้าฉันจะไม่ไหวแล้ว"

"แต่..."

"หรือเธออยากให้ฉันช็อคตาย"

"ก็ได้ค่ะแต่ถ้าบัวทำไม่ถูกใจคุณฟิวห้ามดุบัวนะคะ"

"อืมไม่ดุ"

จากนั้นใบบัวก็เอื้อมมือมากอดคอผมไว้แน่นแล้วหลับตาลงก่อนจะค่อยๆ ขยับตัวขึ้นลงอย่างช้าๆ เป็นจังหวะแต่ดูเหมือนเธอทำช้าเกินไปมันไม่ทันใจทันความต้องการของผมผมก็เลยเสยสะโพกขึ้นไปด้านบน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: แค่เมียคนใช้