แค่เมียคนใช้ นิยาย บท 23

ใบบัว.....

ฉันนั่งรออยู่บนรถเพียงลำพังนานเกือบสิบนาทีก็ยังไม่มีวี่แววว่าคุณฟิวจะออกมาจากร้านขายยาสักที หรือเขาจะไม่กล้าซื้อหรือเขาอายหรือยังไงฉันก็ไม่แน่ใจ ใจจริงฉันก็อยากจะลงไปซื้อเองนะไม่ได้อยากให้คุณฟิวต้องลงไปซื้อให้แต่เพราะเสื้อผ้าของฉันมันไม่เรียบร้อยฉันเลยไม่กล้าลงไป

ฉันที่กำลังนั่งคิดอะไรไปเรื่อยเปื่อยสักพักประตูรถก็ถูกเปิดออกพร้อมกับถุงพลาสติกสีขาวที่คุณฟิวโยนเข้ามาซึ่งฉันก็ไม่รู้ว่ามันคือถุงอะไรแต่มันใหญ่มากไม่รู้เขาไปแวะซื้ออะไรมาแต่มันถูกโยนมาทางด้านหลังตรงเบาะข้างที่ฉันนั่งอยู่ คือตอนนี้ฉันยังนั่งอยู่เบาะหลังที่เดิมเพราะไม่มีแรงขยับตัวไปไหน บอกตามตรงว่าตรงนั้นของฉันมันเจ็บแล้วก็แสบมากเนื่องจากการที่มีอะไรกันนานหลายชั่วโมงแบบไม่ได้พัก

"ยาของเธออยู่ในถุงค้นเอาเอง" คุณฟิวขึ้นรถมาเสร็จก็หันมาบอกฉันฉันก็เลยหันไปหยิบถุงขึ้นมาเพื่อค้นหายาคุมฉุกเฉินแต่พอฉันเปิดปากถุงก็พบว่าภายในถุงสีขาวใบใหญ่มันเต็มไปด้วยกล่องถุงยางอนามัยมากมายหลายสิบกล่อง ฉันหันไปมองหน้าคุณฟิวที่ตอนนี้เขามองฉันผ่านกระจกมองหลังและสายตาของฉันมันคงมีคำถามเขาถึงหันมาตอบ

"ถุงยางนั่นของฉันไม่ต้องไปสนใจเธอหาแค่ยาคุมของเธอก็พอ อ่อฉันซื้อยาคุมแบบธรรมดามาเผื่อเธอด้วยเผื่อเธอจะได้ใช้"

"อะไรนะคะ"

"ก็ฉันซื้อยาคุมฉุกเฉินมาให้เธอกับยาคุมแบบรายเดือนเภสัชบอกให้เธอกินวันละหนึ่งเม็ดมันดีกว่าที่เธอต้องมากินยาคุมฉุกเฉิน"

"เอ่อ คงไม่จำเป็นมั้งคะเพราะบัวคงไม่ได้ไปนอนหรือมีอะไรกับใครอีก"

"ก็ตามใจเธอจะกินไม่กินก็เรื่องของเธอเพียงแค่เขาแนะนำให้ฉันซื้อฉันก็แค่ซื้อมาตามที่เขาบอก" ไม่รู้ว่าทำไมฉันถึงรู้สึกว่าเขาดูไม่ค่อยพอใจเมื่อฉันบอกว่าไม่จำเป็นต้องการยาคุมแบบธรรมดา ฉันพูดอะไรผิดงั้นเหรอ

หลังจากนั้นฉันก็ค้นหายาคุมฉุกเฉินจนเจอซึ่งมันเป็นยากล่องเล็กๆ ที่หาแทบไม่เจอเพราะกล่องถุงยางมันทับไว้ คือบอกตามตรงว่าฉันอึ้งกับจำนวนกล่องถุงยางที่คุณฟิวซื้อมาแต่มันก็คงไม่ใช่เรื่องของฉันเขาอาจจะเอาไปใช้กับผู้หญิงคนอื่นก็ได้เขาคงไม่เอามาใช้กับฉันอีกหรอกแม้ว่าจะเคยมีอะไรกันถึงสองครั้งแล้วก็ตาม ครั้งแรกเพราะเขาเมาและฉันก็เต็มใจที่จะมีอะไรเขากับครั้งนี้ที่เขาบอกโดนยาปลุกเซ็กส์และเขาก็ขอให้ฉันช่วย ซึ่งฉันหวังว่าคงจะไม่มีครั้งต่อไปฉันภาวนาว่ามันจะไม่มีเหตุการณ์อะไรที่จะทำให้ฉันต้องมีอะไรกับเขาอีก คือพูดตรงๆ ว่าทั้งสองครั้งที่เรามีอะไรกันคุณฟิวไม่มีสติทั้งสองครั้ง คือฉันมั่นใจว่าถ้าเขามีสติครบถ้วนเขาไม่มีทางแตะต้องตัวฉันอย่างแน่นอนเพราะเขารังเกียจฉันมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว

หลังจากที่ฉันกินยาคุมฉุกเฉินเม็ดแรกไปฉันก็เพิ่งนึกขึ้นได้ว่าฉันคงกลับบ้านในสภาพนี้ไม่ได้แน่ฉันก็เลยขอร้องให้คุณฟิวแวะซื้อเสื้อให้ฉันเปลี่ยนสักตัวเพราะถ้าฉันเข้าบ้านไปในสภาพนี้ฉันมั่นใจว่าต้องมีคนตกใจและต้องถูกคาดคั้นอย่างแน่นอน

"คุณฟิวแวะหาซื้อเสื้อให้บัวเปลี่ยนสักตัวได้ไหมคะ"

"เรื่องมากว่ะ"

"หรือคุณฟิวจะให้บัวเดินเข้าบ้านในสภาพนี้ล่ะคะ"

"ย้อนเก่งเหลือเกินนะ เธอเป็นคนใช้นะอย่าลืมไม่มีสิทธิ์มาสั่งฉัน"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: แค่เมียคนใช้