Bad Love มาเฟีย นิยาย บท 65

@ตกดึกของอีกวัน

“อื้อคุณ…ทำอะไรเนี่ย!?” เธอตะเบ็งเสียงถามขึ้น เมื่อกำลังนั่งหวีผมอยู่ที่หน้ากระจก ก็ถูกเขาเข้ามานั่งซ้อนอยูู่ข้างหลังและเริ่มลูบไล้ขาอ่อนของเธอไปมา

“ไม่น่าถามนะ ว่าจะทำอะไร” เวคินเอ่ยพูดพร้อมกับกวาดตามองเรือนร่างของเธอตั้งแต่ปลายเท้าจนถึงหน้าอกอวบอิ่ม

“อือ อย่าสิคุณ” เธอร้้องปรามคนด้านหลัง เพราะไม่ชอบให้เขาเข้ามาจุกจิกกับเธอตอนที่ยังต้องทำอะไรอยู่่แบบนี้

“พ่อของผมอยากมีหลานนะ ลูกแค่สองคนจะพออะไร สมบัติของพ่อผมก็มีตั้งมากมาย”

“ฉันไม่ได้หวังสมบัติจากพ่อของคุณเลยนะคะ”

“ผมไม่ได้หมายความว่าแบบนั้น หมายถึงถ้าเรามีลูกหลายคน สมบัติก็จะถูกแบ่งไปอีกไง”

“แต่พ่อของคุณท่านก็มีลูกอีกไม่ใช่เหรอคะ” ลูกที่ว่าก็น่าจะหมายถึงพี่สาวของเวคิน ซึ่งเธอเองก็เป็นแค่ลูกบุญธรรมเท่านั้นไม่ใช่ลูกแท้ๆ ที่จะสามารถได้รับสมบัติทุกอย่าง แต่ก็ไม่ได้แปลว่าจะไม่ยอมแบ่งอะไรให้เลย

“ใช่ แต่นั่นก็เป็นแค่ลูกบุญธรรมนะ ได้แค่ส่วนของพ่อผมเท่านั้น ส่วนสมบัติที่เป็นของแม่ผมพี่สาวของผมก็ไม่ได้หรอกเพราะไม่ใช่ลูกแท้ๆ ของแม่”

“อือ..แต่ฉันเหนื่อย” เธอพยายามหาข้ออ้าง กลัวว่าจะมีอะไรกันหนักหน่วงเหมือนกับวันก่อน แล้วลูกๆ ของเธอก็เข้ามาเห็น ยังดีที่มีผ้าห่มคลุมอยู่ ถ้าลูกๆ เข้ามาเห็นเธอให้สภาพที่ไม่มีอะไรสวมใส่และไม่มีอะไรปกคลุมร่างกายเลย คงได้ตกใจเป็นแน่

“ผมไม่ได้ให้คุณทำซักหน่อย คุณก็แค่นอนนิ่งๆ ก็พอแล้ว” นิ้วเรียวยาวเกี่ยวเสื้อสายเดี่ยวของเธอลงมา ก่อนจะก้มหน้าจูบซับตรงหัวไหล่ของเธอเบาๆ พร้อมกับมือหนาเลื่อนเข้าไปใต้เสื้อบีบเคล้นเต้าอวบไปมาอย่างมันส์มือ เพราะเธอไม่ได้ใส่ชุดชั้นใน ก็เลยล่อตาล่อใจเขาเป็นอย่างมาก

“อืม..” คนตัวเล็กเปล่งเสียงครางผ่านลำคอเบาๆ เพราะถูกเขาเล้าโลมจนเกิดอารมณ์ และสมองก็เริ่มสั่งการให้เธอตอบโต้กับการเร้าอารมณ์ของเขา

“มีลูกให้ผมอีกนะ”

“อือ..” ถึงจะเป็นเสียงครางแต่เขาก็สัมผัสได้ว่าเธอตอบรับตอบตกลงเรียบร้อยแล้ว

ร่างกำยำช้อนคนตัวเล็กขึ้นแล้วพาเธอมานอนลงบนเตียงใหญ่ ก่อนจะขึ้นคร่อมและจับแท่งร้อนถูไถไปตามกลีบร่องแคบ จนเธอร้องครางเสียงหวานอกมาพร้อมกับรู้สึกมวนท้องน้อยทุกครั้งที่ปลายหัวสัมผัสกับติ่งเกสรนั้นเบาๆ

“อื้ม…ใส่เข้ามาสิคุณ อย่าแกล้งฉัน”

“อืม…ซี๊ดด!!”

เอวหนาค่อยๆ ดันสะโพกให้ร่องแคบกลืนกินแก่นกายใหญ่อย่างช้าๆ จนกระทั่งมันหายเข้าไปจนมิดลำ

“อ่าาส์..”

“อือ..ขยับสิคุณ”

“ทำไมใจร้อนจริงเลยเนี่ยหืม..”

“…” เธอเองก็ตอบไม่ถูกเหมือนกัน ว่าทำไมถึงได้ร้องครวญครางอ้อนวอนให้เขาทำเรื่องอย่างว่ากับเธอ ในขณะที่ก่อนหน้านี้เธอเองก็ยังปฏิเสธเขาปาวๆ อยู่เลย ซึ่งตอนนี้และตอนนั้นมันก็ต่างกันมาก

ปึก! ปึก! ปึก!

ปัก! ปัก! ปัก!

ชายหนุ่มกระแทกแก่นกายเข้าออกพร้อมกับส่งเสียงคำรามในลำคอ ในขณะที่หญิงสาวกลับเปล่งเสียงครางหวานหูออกมาให้เขากระตุ้นอารมณ์ทางเพศของตัวเอง และบทรักแรงมากขึ้นเรื่อยๆ ตามอารมณ์ของทั้งสองคน

“อื้ม…อ๊ะอ๊ะอ๊ะ อ๊าอ๊า!!~” เธอเปล่งเสียงครางออกมาพร้อมกับแววตาสั่นเครือ นิ้วมือและนิ้วเท้าจิกเกร็งไปที่เตียงเพื่อระบายความเสียว

“อื้ม…” ร่างหนากระแทกเน้นๆ อีกสองสามทีก่อนจะพลิกเธอให้นอนคว่ำหน้าลงกับเตียง แววตาหื่นกระหายจ้องมองหญิงคนรักอย่างหลงใหลก่อนที่ฝ่ามือใหญ่จะฟาดเข้าที่บั้นท้ายอย่างแรงจนแดงเป็นปื้นรอยมือของเขา

“อ๊าา!!”

จากนั้นบทรักแสนเร่าร้อนก็เริ่มขึ้นอีกครั้ง และก็ไม่มีท่าทีจะหยุดหรือผ่อนลงได้เลย ภายในห้องใหญ่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของรสเซ็กซ์แสนเร่าร้อน ที่คนหื่นกระหายทั้งสองคนได้กลับมาทำเรื่องอย่างว่ากันอีกครั้ง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: Bad Love มาเฟีย