จอมนักรบอหังการ นิยาย บท 129

ผู้หญิงที่สวยที่สุดมีอยู่สองประเภท

ประเภทแรกก็เหมือนกับเย่อู๋เทียน ที่ดูแล้วเต็มไปด้วยจิตวิญญาณแห่งนางฟ้า ผู้คนสามารถมองเห็นได้ในระยะไกล แต่ไม่สามารถเข้าใกล้ได้ ยากที่จะมีใจที่ดูหมิ่นหรือเอนเอียง

ส่วนอีกประเภทก็เหมือนกับอิสสา ที่ดูร่าเริง ยั่วยวน สามารถทำให้ผู้ชายทุกคนคลั่งไคล้ได้ในทุกอิริยาบถ คลั่งไคล้จนแทบรอไม่ไหวที่จะคลานไปใต้ฝ่าเท้าของเธอ ทุกสถานที่ ทุกเวลาเพื่อจูบแทบเท้าของเธอ ด้วยมารยาทอันสูงสุด การจูบแทบเท้าของอีกฝ่าย ก็หวังว่าจะได้รับความเมตตาจากอีกฝ่าย

ตอนนี้ไม่เพียงแค่อ้ายเสี่ยวเตี๋ยและเสิ่นรั่วชิงเท่านั้นที่ตกใจกับการกระทำของอิสสา แม้แต่เหล่าแขกผู้ชายที่เฝ้ามองอิสสามาโดยตลอดและต้องการที่จะเอาชนะหัวใจของเธอก็ถูกการโจมตีครั้งนี้ของอิสสาเช่นกัน พวกเขาต่างรู้สึกประหลาดใจ

เห็นได้ชัดว่าแขกหนุ่มจำนวนมากให้ความสนใจในตัวของอิสสามาตั้งนานแล้ว และบางคนถึงขั้นมาไดนาสตี้บาร์เพื่อพบเธอโดยเฉพาะ

แต่คนเหล่านี้ไม่คาดคิดเลยว่าสาวต่างชาติที่เพิ่งปรากฏตัวในไดนาสตี้บาร์เมื่อไม่นานมานี้จะเป็นคนริเริ่มพูดคุยกับชายผิวเหลือง !

ปัญหาก็คือ ชายผู้นี้มีแฟนอยู่แล้ว แถมยังมีถึงสองคน

หรือว่าสาวต่างชาติผู้นี้ชอบแย่งของคนอื่น ?

หลายคนรู้สึกเสียใจและเจ็บปวดกับเรื่องนี้

แต่ว่ามันก็ดี ถ้าเธอสามารถริเริ่มที่จะพูดคุยกับชายผิวเหลือง นั่นก็แสดงว่าเธอกินไม่เลือก

ตราบใดที่แสดงความแข็งแกร่งของตัวตนที่เพียงพอต่อหน้าเธอ รวมถึงจำนวนเงินที่มากพอ ยากมากที่เธอจะปฏิเสธ เชื่อว่าการจับหัวใจของเธอคงไม่ใช่เรื่องยาก !

และต่อหน้าผู้หญิงคนนี้ คนที่ทำให้ผู้ชายจำนวนมากคลั่งไคล้ การแสดงออกของเย่อู๋เทียนทำให้หลายคนต้องผิดหวัง เขาจ้องมองใบหน้าของอิสสาเพียงชั่วขณะ จากนั้นก็เบนหน้าหนี

สุดลูกหูลูกตา มีที่นั่งหรูหราอยู่บนชั้นสอง

ที่นั่นมีชายหนุ่มผู้ดูดีคนหนึ่งกำลังพูดคุยกับชายวัยกลางคนอีก คนหนึ่งชื่อหานหยุนเฉ่า ส่วนอีกคนชื่อหลินฟู่เซิง

อิสสาเห็นว่าเย่อู๋เทียนไม่เห็นตนเองอยู่ในสายตา เธอไม่ได้รู้สึกหงุดหงิดแต่อย่างใด ดื่มค็อกเทลในมืออย่างเป็นธรรมชาติ เมื่อดื่มจนหมด มองมาที่เย่อู๋เทียนด้วยความขุ่นเคืองพร้อมพูดว่า “ดูจากท่าทางแล้ว นายท่านคงไม่ชอบอิสสา”

เย่อู๋เทียนถามกลับไปอย่างเฉยเมย “ทำไมเธอถึงมาปรากฏตัวที่นี่ ?”

อิสสามีความสุขมากเมื่อได้ยินคำพูดนั้น รอยยิ้มที่หัวใจเต้นแรงปรากฏขึ้นบนใบหน้าของเธอ จากนั้นพูดออกมาอย่างไม่รีบร้อนว่า “ตอนงานประชุมสุดอำนาจ มันเป็นเกมที่คุณสร้างขึ้น กวาดล้างผู้นำต่างชาติและชนชั้นสูงจากต่างประเทศจำนวนมาก รวมถึงฉัน ผู้รับใช้ที่ซื่อสัตย์ที่สุดของคุณ อิสสา ! ต้องบอกเลยว่าคุณเป็นคนที่เข้าใจยากเป็นอย่างมาก ขนาดผู้หญิงอย่างฉันยังไม่เพียงพอต่อความต้องการของคุณ อีกอย่าง ฉันถูกคุณทำให้หิวมาเป็นเวลาเจ็ดวันเต็ม ! ในสถานที่แห่งความมืดมิด ทนหิวเป็นระยะเวลาเจ็ดวันเต็ม !”

เย่อู๋เทียนตอบกลับไปว่า “นี่เธอกำลังหลีกเลี่ยงคำถามของฉัน”

อิสสาจ้องมองไปยังเย่อู๋เทียนครู่หนึ่ง สูดลมหายใจเข้าและพูดว่า “ฉันจำเป็นต้องระบายความทุกข์กับคุณก่อน และฉันคิดว่าฉันมีสิทธิ์ที่จะระบายความทุกข์กับคุณ เนื่องจากหลังงานประชุมสุดอำนาจ คนส่วนใหญ่ยังตกอยู่ในความโง่เขลา พวกเขาต่างคิดว่า สิบสองผู้พิทักษ์แห่งวิหารจอมเทพให้ความช่วยเหลือประเทศหลง ปีศาจแดงตายไปตั้งแต่เนิ่น ๆ วันนั้นคุณเป็นคนปลอมตัวเป็นปีศาจแดง ! คุณเล่นสนุกกับการแกล้งทุกคน !”

เย่อู๋เทียนมองอิสสา เขาถามออกไปว่า “แล้วหลังจากนั้น ? เธอต้องการแสดงออกถึงอะไร ?”

อิสสาพูดออกมาว่า “สิ่งที่ฉันอยากจะแสดงออกมาก็คือ ฉันสามารถเป็นผู้รับใช้ที่ซื่อสัตย์ที่สุดของคุณได้ การที่ได้ทำในสิ่งที่คุณต้องการถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับฉัน ! เหตุผลที่ฉันปรากฏตัวที่นี่ก็เพราะฉันได้รวบรวมข้อมูลทั้งหมดให้กับเหยียนมู่จือเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เขาอนุญาตให้ฉันทำอะไรก็ได้ในประเทศหลง ขอแค่ไม่ไม่เป็นอันตรายต่อผลประโยชน์ของประเทศหลงก็พอแล้ว ! แต่ คุณคิดว่าแบบนี้มันจะไม่เป็นการสูญเปล่าไปหน่อยเหรอ ? ตอนนี้ฉันไม่สามารถทำในสิ่งที่สมกับคุณค่าของตัวฉันได้ !”

พูดถึงตรงนี้อิสสาก็หันไปหาเสิ่นรั่วชิง ยิ้มและพูดออกมาว่า “อีกอย่างเมื่อสักครู่ฉันก็ได้ยินมาว่า คุณผู้หญิงที่งดงามท่านนี้ ดูเหมือนว่าจะเป็นภรรยาของคุณ และเธอต้องการให้ฉันไปที่คฤหาสน์เพื่อเป็นพนักงานใน ฉันคิดว่า ฉันคงไม่สามารถปฏิเสธข้อเสนอที่ล่อตาล่อใจขนาดนี้ได้ !”

เมื่อคำพูดนี้ออกมา ท่าทางของเสิ่นรั่วชิงก็ดูซับซ้อนขึ้นมาทันที

อ้ายเสี่ยวเตี๋ยเองก็ผงะมากกว่าเดิม

เนื่องจากตอนที่เย่อู๋เทียนและอิสสาพูดคุยกัน เธอได้ยินถึงเบาะแสบางอย่าง

ข้อมูลสำคัญประการหนึ่งก็คือ เย่อู๋เทียนได้เข้าร่วมงานประชุมสุดอำนาจที่เจียงไห่ก่อนหน้านี้ แถมยังเล่นกลกับบุคคลสำคัญระดับโลกอีกมากมายด้วย !

โดยเฉพาะคนที่อิสสาพูดถึง เหยียนมู่จือ

เหยียนมู่จือคือใคร เท่าที่อ้ายเสี่ยวเตี๋ยเคยได้ยินมา เขาคือนายพลที่มีชื่อเสียงของประเทศลงที่ประจำการอยู่ในเจียงไห่ !

เขาคือผู้หญิงใหญ่ที่อยู่เหนือคนนับล้าน

อ้ายเสี่ยวเตี๋ยมองมายังเย่อู๋เทียนด้วยความประหลาดใจ สมองของเธอหยุดนิ่ง เธอนึกไม่ออกว่าเย่อู๋เทียนมีภูมิหลังที่ยิ่งใหญ่ขนาดไหนอยู่กันแน่ !

และในตอนนี้นี้ ชายร่างใหญ่ในชุดเครื่องแบบทหารคนหนึ่งเดินมาจากประตูบาร์ ร่างของเขาตรงราวกับดาบ และข้างหลังเขามีทหารชั้นยอดอาวุธครบมืออีกจำนวนมาก

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: จอมนักรบอหังการ