จอมนักรบอหังการ นิยาย บท 248

ชุยหย่งซินแค่นหัวเราะเสียงเยือก มองไปที่เหลียนซินหรู พูดว่า “เธอพูดเองไม่ใช่หรือว่าจะจัดการเองเรื่องนี้?รีบจัดการทันที!”

ความลำบากใจเกิดขึ้นกับเหลียนซินหรูในทันที

ชุยหย่งซิน เคยเป็นครูศิลปะการวาดเขียนของหล่อน

จ้าวลี่หน้า เคยเป็นนักเรียนที่หล่อนสอนมา

เรื่องเรื่องนี้ เป็นเรื่องที่หล่อนยากจะตัดสินจริง ๆ!

ชุยหย่งซินเห็นเหลียนซินหรูลังเลไม่ยอมตัดสินใจ พูดเสียงหนาวเยือกว่า “เป็นยังไง คำพูดของข้า เธอไม่ยอมเชื่อฟังแล้วหรือ?”

เหลียนซินหรูกำลังจะพูด

ชุยโจวมู่ที่นั่งดูละครอยู่ข้าง ๆ พูดกับชุยหย่งซินในทันใดว่า “เรื่องนี้ ข้าเห็นว่าอย่าทำให้ดูยุ่งยากเลย ความจริงต้นเหตุที่ทำให้เกิดขัดแย้งกัน ก็เพราะเสี่ยวหวี่ไปขูดรถมือสองคันนั้นของจ้าวลี่หน้า พวกเราทำไมจะต้องไปเกิดเป็นความเห็นอย่างพวกเขาด้วย?”

ชุยหย่งซินสะบัดเสียงฮึออกจมูก ทำเสียงจีบปากจีบคอว่า “ดูดู๋ ดู ดู เป็นผู้ปกครองด้วยกันทั้งนั้น ทำไมความคิดมันต่างชั้นกันมากขนาดนี้?”

ชุยโจวมู่ก้าวขึ้นหน้าอีกก้าว พูดในเชิงปลอบอีกว่า “เอาเถอะเอาเถอะ ลดการใช้อารมณ์กันหน่อยเถอะ ผมขอถอยละก้าวหนึ่ง ไม่ถือสาแล้ว ท่านก็อย่าไปตามเอาเรื่องต่อเลย”

การแสดงออกของชุยโจวมู่ เป็นผลโดยตรงในความประทับใจให้กับผู้ปกครองทั้งหลายในส่วนใหญ่ทั้งหมด เลื่อนขั้นได้ไปอีกหนึ่งอันดับ

ช่างเป็นสุภาพบุรุษแท้ ๆ!

นี่จึงสมควรเป็นตัวอย่างที่ผู้ปกครองเด็กต้องเอาเป็นแบบอย่าง!

จะไปเอาอย่างผู้ปกครองของฉีซือซือได้ยังไง?

พอได้ทีกัดไม่ปล่อย!

เย่อู๋เทียนกวาดตามองไปอย่างเหยียด ๆ ไม่พูดอะไร

ชุยโจวมู่สูดหายใจเข้าลึก ๆ มองไปที่เย่อู๋เทียนอีกครั้ง ยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์พูดว่า “คุณฉีครับ พวกเราแบบนี้ต้องเรียกว่าไม่ตีกันก็ไม่รู้จักกันนะครับ เรื่องมาถึงขนาดนี้แล้ว ท่าน....พอจะให้อภัยกระผมได้ไหมครับ?”

เย่อู๋เทียนทำยิ้มน้อย ๆ ก็คงยังไม่พูดอะไร

ชุยโจวมู่แค่นหัวเราะ พูดว่า “ในเมื่อท่านไม่พูด งั้นผมขอถือว่าคุณได้ให้อภัยผมแล้วนะครับ ตอนนี้ พวกเรารีบพาเด็ก ๆ เข้าไปในสวนกันดีกว่า เข้าค่ายฤดูร้อนกันนี่นะ สนุกสุขใจเป็นสำคัญ ใช่แล้ว งานเข้าค่ายฤดูร้อนครั้งนี้ ผมได้ยินว่าคุณครูใหญ่เหลียนนอกจากจะได้จัดให้เด็ก ๆ ร่วมกันทำกิจกรรมวาดภาพกัน ยังได้จัดให้พวกผู้ปกครองทำกิจกรรมร่วมกัน ดูเหมือนว่า แข่งขันว่ายน้ำ!”

พูดถึงตรงนี้ ชุยโจวมู่ก็ได้ตอกย้ำเพิ่มอีกว่า “ในการจัดกิจกรรมแข่งขันว่ายน้ำครั้งนี้ ผมก็ได้เตรียมความพร้อมสำหรับงานนี้ไว้ก่อนแล้ว เป็นต้นว่าชุดว่ายน้ำ แว่นตาว่ายน้ำสำหรับคุณครูและนักเรียน รวมทั้งของผู้ปกครองด้วย!คุณฉี ท่าน ต้องขอให้เกียรติในความร่วมกิจกรรมกับผมด้วยนะครับ เรื่องไม่สบอารมณ์ก่อนหน้านี้ พวกเราปล่อยให้มันจบกันไป ดีไหมครับ?”

ปากก็พูดไป ความจริงแล้ว ชุยโจวมู่ก็คือต้องการชักจูงให้คนเข้าไปร่วมในกิจกรรมแข่งขันว่ายน้ำ

เพราะเขาได้พกเอาหนอนพิษชนิดหนึ่งมา พิษร้ายแรงสุด ๆ

เพียงเอามันใส่ไว้นในแว่นตาว่ายน้ำ...........

เพียงแค่เย่อู๋เทียนใส่

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: จอมนักรบอหังการ