จอมนักรบทรงเกียรติยศ นิยาย บท 127

ไล่ดูความคิดเห็นแต่ละอัน เซียวห้านโมโหจนกำหมัดทุบลงบนโน้ตบุ๊คตรงหน้า เธอทุบโน้ตบุ๊คจนเสียอย่างบ้าคลั่ง ลุกขึ้นจากเก้าอี้ ส่ายหัวแล้วพูดว่า “เป็นไปได้ยังไงกัน? ทำไมถึงได้เจอเรื่องแบบนี้? เย่ชิงหยู่นั่นจบเห่แล้วแท้ๆ ทำไมถึงออกแบบภาพพวกนี้ได้ภายในระยะเวลาสั้นขนาดนั้น!”

ตระกูลฟาง หรือว่าตระกูลฟางช่วยเธองั้นหรอ?

“ไม่! ไม่หรอก ไม่มีทางที่ตระกูลฟางจะช่วยเธอ เธอมีสิทธิ์อะไรให้คนของตระกูลฟางช่วยเหลือ” เซียวห้านโกรธจนถึงขีดสุด อยากจะให้เย่ชิงหยู่หมดสิ้นทุกอย่างซะตอนนี้ให้ได้

เดิมทีเธอแค่อยากจะกระตุ้นเย่ชิงหยู่จากสงครามธุรกิจ แต่ใครจะไปรู้ว่าเธอจะใช้อีกวิธีในการปลดปล่อยได้เลิศเลอกว่าเดิม

“เย่ชิงหยู่ ดูแล้วเธอนี่อยากจะหาเรื่องตายจริงๆนั่นแหละ!” เซียวห้านกำหมัดแน่นแล้วทุบลงบนโต๊ะทำงานอย่างแรง

เธอโมโหจนทนไม่ไหวแล้วจริงๆ หยิบเอาโทรศัพท์ออกมาโทรไปยังเบอร์ของจางไห่เฟิง

“ฮัลโหล จางไห่เฟิง เรื่องที่ฉันสั่งให้นายทำนายทำไปถึงไหนแล้ว?” เซียวห้านตะโกนใส่โทรศัพท์อย่างโมโห

เหมือนว่าจางไห่เฟิงจะยังนอนอยู่ ถามอย่างรำคาญว่า “เธอเป็นใครกัน? มีเรื่องอะไร?”

“จางไห่เฟิง หรือว่านายลืมแล้วว่าตกลงอะไรกับฉันไว้? ฉันต้องการเห็นเย่ชิงหยู่จบสิ้นไม่เหลืออะไรเดี๋ยวนี้”

เมื่อได้ยินคำพูดแสบหูนี้ จางไห่เฟิงก็เด้งตัวลุกขึ้นมานั่งบนเตียง

“เธอพูดอะไรนะ?” จางไห่เฟิงได้สติขึ้นมาในทันที

อีกด้านของโทรศัพท์มีเสียงคำรามของเซียวห้านดังมา “ฉันบอกว่าฉันต้องการเห็นเย่ชิงหยู่จบสิ้นไม่เหลืออะไร ถ้าหากนายยังไม่ลงมือ พวกเราก็จะล้มเธอได้ยากแล้ว”

จางไห่เฟิงอดไม่ได้ที่จะหัวเราะ “เธอฝันร้ายหรอ? เย่ชิงหยู่จะถูกยกเลิกสัญญากับซีหนานกรุ๊ปอยู่แล้ว ยังจะยากยังไงกัน ตอนนี้สิ่งที่เธอทำทั้งหลายล้วนอยู่ในการควบคุมของฉัน เธอตื่นตูมเกินไปแล้ว”

เซียวห้านโมโหจนถึงกับตัวสั่น แล้วด่าใส่โทรศัพท์อย่างโมโหว่า “นายเปิดดูเว็บไซต์เสื้อผ้าทั้งหลายดูเองก็จะรู้แล้ว ตอนนี้เย่ชิงหยู่พุ่งสูงไปถึงไหนแล้ว ขยะอย่างนายยังอยากได้บริษัทของบ้านพวกนาย! ไปฝันเถอะ”

พูดจบอีกฝ่ายก็วางสาย จางไห่เฟิงเปิดเว็บไซต์อย่างมึนงง หลังจากที่เห็นเสื้อผ้าแต่ละตัวที่สไตล์สวยงาม เขาถึงกับอดไม่ได้ที่จะสบถออกมา

เขาคิดว่าซีหนานกรุ๊ปจะยกเลิกสัญญากับเธอ ใครจะคิดว่าจะเปิดตัวเสื้อผ้าที่สวยงามแบบนี้

เย่ชิงหยู่คนนี้ก็เก่งพอตัว สามารถทำภาพออกแบบอย่างนี้ขึ้นมาได้ในเวลาเพียงสั้นๆ แล้วยังเปิดตัวออกมา ถ้าหากยังเป็นอย่างนี้ต่อไป ต่อไปตำแหน่งของเธอในตงข่ายกรุ๊ปก็จะมั่นคงอย่างมากแล้ว

เขาต้องรีบคิดว่าวิธีนัดเย่ชิงหยู่ออกมา จะปล่อยให้เธอได้ใจต่อไปไม่ได้แล้ว แต่ว่าเขาเองก็รู้สึกประหลาดใจ เย่ชิงหยู่ใช้วิธีอะไรทำผลงานที่สุดยอดออกมาเยอะขนาดนี้ในเวลาเพียงสั้นๆ

——

ช่วงนี้ฟางเหยียนกำลังรอสายจากศาสตราจารย์โจว อยู่แต่ในรีสอร์ตหยูฉวนแทบไม่ออกไปไหน ศาสตราจารย์โจวโทรมากี่ครั้งก็เอาแต่บอกว่าอีกไม่นานก็วิเคราะห์ได้แล้ว แต่ว่าการรอครั้งนี้ ก็นานหลายวันไปเลย

ในระหว่างนี้หวงหยวนฉาวเคยนัดเขา นัดแทนประธานเถาไห่หลงของสโมสรการต่อสู้ประเทศหัว แต่ว่าฟางเหยียนปฏิเสธ หลินถงเองก็เคยโทรหาเขา คุยเรื่องช่วยเหลือผู้ร่วมธุรกิจตระกูลถัง แล้วยังพุ่งขึ้นสูงถึงห้าพันล้านจากสองพันล้าน ฟางเหยียนเองก็ปฏิเสธเช่นกัน การที่เขาช่วยเหลือคนนั้นดูจากพรหมลิขิต

ขณะนี้เอง ฟางเหยียนนั่งอยู่ในบ้าน ในมือถือโทรศัพท์ เห็นตงข่ายกรุ๊ปของเย่ชิงหยู่เปิดตัวเสื้อผ้าพวกนั้น รวมทั้งความคิดเห็น ใบหน้าก็มีรอยยิ้มดีใจปรากฏขึ้น

นี่อาจจะเป็นสิ่งที่ผู้หญิงคนนั้นต้องการเห็น เขาอยากจะเห็นผู้หญิงคนนั้นยิ้มไปตลอดจริงๆ

ในตอนนี้มีคนโทรมาหาเขาอีกแล้ว เขาเอาโทรศัพท์มาดู หวังชิงชิงเป็นคนโทรมา

“คุณชายคะ ท่านเซียวมาอีกแล้วค่ะ เขาบอกว่ามีเรื่องสำคัญที่จะต้องปรึกษากับคุณจริงๆค่ะ แล้วยังขอร้องให้คุณออกมาพบเขาด้วยค่ะ” คำพูดของหวังชิงชิงมีความกลัวแล้วนิดหน่อย

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: จอมนักรบทรงเกียรติยศ