จอมนักรบทรงเกียรติยศ นิยาย บท 182

เฮียเตาหัวเราะอย่างชอบใจ “จี้คนเหรอ ผมจะจี้ได้ยังไง”

เวินกวางกำลังงุนงง เขารู้สึกว่าสถานการณ์ไม่ค่อยดีจึงรีบเข้าไปจับแขนของเฮียเตาเอาไว้ แล้วถามขึ้นว่า “เฮียเตา พี่จะทำอะไร คุยกันแล้วไม่ใช่เหรอว่าแค่ร้องเพลงกับพี่ผม”

เฮียเตาหัวเราะ “แล้วใครว่าไม่ใช่ล่ะ ร้องเพลงก็ต้องมีเพลง เราไปร้องกันในรถ ร้องไปฟังเพลงไป”

“งั้นผมเข้าไปได้ไหม” เวินกวางพูดตะกุกตะกัก จากนั้นจึงถามขึ้น ตอนนี้เขารู้สึกผิดที่แนะนำพี่สาวให้เฮียเตารู้จัก

เฮียเตาเรอออกมาแล้วพูดว่า “ไม่ได้ นายยืนเฝ้าประตูให้ฉันข้างนอก จำไว้ หลังจากที่ร้องเพลงเสร็จ ถนนใจกลางเมืองจะเป็นของนาย เสี่ยวกวางฉันถูกใจนายนะ เพราะนายมีคุณสมบัติที่จะเป็นเจ้าพ่อ”

“เวินกวางไอ้เลว!” เสียงก่นด่าของเวินหลานดังออกมาจากในรถ

เฮียเตาตบบ่าเวินกวางแล้วพูดว่า “ไม่เป็นไร นายเฝ้าประตูให้ดี อย่าให้ใครเข้ามา”

พูดจบเฮียเตากำลังจะขึ้นรถ เวินกวางเห็นสถานการณ์ไม่ดีก็รีบวิ่งเข้าไปจับแขนเฮียเตาแล้วพูดว่า “เฮียเตา พี่แค่ร้องเพลงกับพี่ผมจริงๆ ใช่ไหม”

ถึงถามไปแบบนั้น แต่เขารู้อยู่แล้วว่าเฮียเตาจะทำอะไร เขาไม่ได้รู้จักเฮียเตามาแค่วันสองวัน เขาเปลี่ยนผู้หญิงบ่อย เห็นเฮียเตาเปลี่ยนผู้หญิงบ่อย ทำให้เวินกวางคิดอยากจะเป็นแบบนั้น มีผู้ชายคนไหนไม่อยากเป็นเหมือนเฮียเตาบ้างล่ะ เปลี่ยนผู้หญิงใหม่ในสองสามวัน ออกจากบ้านก็นั่งรถแลนด์โรเวอร์ 

แต่ใครจะไปรู้ว่าครั้งนี้จะเป็นพี่สาวของตัวเอง

เฮียเตายกมือมาวางไว้บนแขนของเวินกวาง “นี่นายหูหนวกหรือเปล่า ฉันพูดกับนายไปกี่ครั้งแล้วว่าไปร้องเพลง ทำไมนายถึงเรื่องมากแบบนี้ นายอยากทำงานกับฉันไหม”

เมื่อเห็นว่าเฮียเตาเริ่มโกรธ เวินกวางถึงกับหยุดพูดและใจสั่นขึ้นมา

เขากล้าหาเรื่องเฮียเตาที่ไหนกันล่ะ คนของเฮียเตาเยอะขนาดนั้น สามารถจัดการเขาได้ทุกเมื่อ

เขาทำได้เพียงมองพี่สาวที่อยู่ในรถและพูดอย่างไร้ความกล้าว่า “ขอโทษนะพี่”

เฮียเตาจึงเข้าไปในรถ แต่เมื่อก้าวขึ้นมาเขาก็โดนแรงมหาศาลรั้งเอาไว้

“เวินกวางแกนี่พูดดีๆ แล้วไม่ฟังใช่ไหม” เฮียเตาโกรธมาก จากนั้นเขาจึงยกมือขึ้นมาจับแขนนั้นเอาไว้ เพื่อที่จะสั่งสอนเวินกวาง

ใครจะไปรู้ว่าเมื่อเขาจับแขนของคนนั้น ก็โดนจับนิ้วเอาสองนิ้ว มือนั่นมีแรงเยอะมาก หลังจากที่จับนิ้วของเขา ก็กดนิ้วของเขาลงไปยังทิศทางตรงกันข้าม

เฮียเตาเจ็บจนต้องกัดฟัน เขาพูดออกมาว่า “ใครวะ”

เมื่อเฮียเตาพูดเช่นนั้น เหล่าลูกน้องรีบหยิบอาวุธและเข้ามาล้อมทันที ลูกน้องที่กำลังเมา เมื่อเห็นใบหน้าอันเฉยชาก็สร่างเมาทันที นี่เป็นผู้ชายที่ต่อยเฮียเตาที่วังเซ่าเซียนไม่ใช่เหรอ คนที่ต่อยเฮียเตาจนสลบ ถึงพวกเขาจะมึนงง แต่ก็จำผู้ชายคนนี้ได้ดี

เฮียเตาหันหลังให้ฟางเหยียน เขาจึงไม่เห็นหน้าฟางเหยียน เมื่อเห็นว่าลูกน้องของตัวเองไม่ขยับ เขาจึงตวาดออกมา “ให้ตายเถอะ พวกแกทำอะไรกันอยู่ รีบฆ่ามันสิ”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: จอมนักรบทรงเกียรติยศ