จอมนักรบทรงเกียรติยศ นิยาย บท 785

ความโลภมักสร้างปัญหาให้กับตัวเอง และตอนนี้หลิวหลานกำลังรู้สึกเสียใจกับมัน ความเสียใจและความไม่เต็มใจทั้งหมดจะค่อยๆ สะสมเมื่อเธอล้มลง!

เธอคาดไม่ถึงจริงๆ ว่าสะใภ้ใหญ่จะรอบคอบขนาดนี้ ตงฟางหยุนเอ๋อร์เป็นผู้หญิงที่โหดเหี้ยมแท้จริง คนครอบครัวเดียวกันย่อมเข้าข้างกัน เธอประมาทเกินไปและไม่ทันสังเกตเห็นความคิดที่ชั่วร้ายของพวกเขาตั้งแต่แรก!

เมื่อสติสัมปชัญญะค่อยๆ หมดไป หลิวหลานตระหนักได้ว่าค่อยๆ เข้าไปในกับดักของพวกเขา มันแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะถอนตัวออกมา ส่วนฟางฟังก็ไม่รู้ว่าควรทำอย่างไร!

เธอไม่สามารถคำนึงถึงสิ่งนี้ได้ เพราะว่าเธอกำลังเวียนหัว!

หลี่เยว่ลองเตะเธอแรงๆ และหลังจากที่แน่ใจว่าเธอไม่สามารถตื่นขึ้นมาได้ หลี่เยว่ก็ถอนหายใจด้วยความโล่งอก เมื่อกี้หลิวหลานกระแทกแดกดันเธออย่างหนัก ทำให้เธอโกรธจัด แต่ตอนนี้เธอรู้สึกกลัวขึ้นมาเล็กน้อย

ตงฟางหยุนเอ๋อร์ส่ายหัวเบาๆ "แม่ไม่ต้องกังวลนะ หลิวหลานหาเรื่องใส่ตัวเอง ตอนนี้เธอยังไม่สามารถตายได้ รอให้คุณปู่ตายอย่างสนิท ถึงตอนนั้นค่อยปล่อยให้เธอตาย ถ้าเธอไม่เป็นแพะรับบาปแทนเรา คนที่รับโทษจะเป็นพวกเราเอง เพื่อฟางเหมี่ยว เพื่อตระกูลฟาง พวกเราจำเป็นต้องแข็งแกร่ง”

หลี่เยว่ซึ่งยังคงหวาดกลัวอยู่เล็กน้อย ละทิ้งความกลัวทั้งหมดของเธอทันที!

พวกเธอทำทั้งหมดนี้เพื่ออะไร? ก็ไม่ใช่เพื่อตระกูลฟางหรอกเหรอ?

มิฉะนั้นเธอจะกินมากเกินไปและทำหลายสิ่งหลายอย่างออกมา!

“หยุนเอ๋อร์ พ่อของหนูยังมีข้อเรียกร้องอะไรอีก?”

หลี่เยว่รู้ดีว่าตระกูลตงฟางจะไม่ช่วยพวกเธอโดยไม่หวังผลประโยชน์ โดยเฉพาะการลอบสังหารฟางเหยียน ความรุ่งโรจน์ของประเทศหวานี้ สามารถจินตนาการได้ว่าเรื่องมันใหญ่แค่ไหน ถ้าไม่มีผลประโยชน์ตระกูลฟางจะรับปากลงมือได้ยังไง และพวกเขาก็ไม่ยอมเสี่ยงที่จะลอบสังหารฟางเหยียนอย่างแน่นอน

“แม่คะ พ่อของหนูหมายความว่าหลังจากทำเรื่องสำเร็จ ครึ่งหนึ่งของตระกูลฟางจะดำเนินการโดยตระกูลตงฟาง ยิ่งกว่านั้นต้องการราคาที่ต่ำกว่าราคาตลาดยี่สิบเปอร์เซ็นต์ ถึงยังไงตระกูลฟางก็ไม่ใช่ตระกูลเล็กๆ โดยเฉพาะฟางเหยียน เขาเป็นนายพลห้าดาวในประเทศหวา เป็นการยากที่จะลอบสังหารเขา”

หลี่เยว่เงียบ นี่กะจะไม่ให้ตระกูลฟางอยู่รอดต่อไปเลยหรือไง!

ครึ่งหนึ่งของความร่วมมือนั่นคือหลายแสนล้าน ตระกูลตงฟางสามารถทำเงินได้อย่างสบายและยังขอต่ำกว่าราคาตลาดเปอร์เซ็นต์ นี่คือการฉวยโอกาสตอนที่คนอื่นกำลังเจอมรสุม!

สิ่งนี้แตกต่างไปจากสิ่งที่เธอคาดไว้ก่อนหน้านี้อย่างสิ้นเชิง เธอรับไม่ได้

"หยุนเอ๋อร์ แม่คิดว่านี่มากเกินไปหน่อย ลองคิดดูในอนาคตฟางเหมี่ยวจะเป็นผู้นำตระกูลฟาง ความร่วมมือต่างๆ ตระกูลตงฟางจะได้สิทธิเป็นอันดับแรกอย่างแน่นอน และอีกอย่างหนึ่งหนูก็เป็นภรรยาของเขา ก็ต้องเข้าข้างครอบครัวของสามีสิชีวิตคือเป็นของลูกสองคน มีเหตุผลอะไรที่ต้องเอาเงินโยนออกไปข้างนอกในเมื่อแต่งงานออกเรือนแล้ว? หนูช่วยตระกูลตงฟางมามากพอแล้ว แม่คิดว่ามันดีกว่าที่จะให้บางอย่างแก่ตระกูลตงฟางเหมือนที่เราพูดก่อนหน้านี้ ความร่วมมือสามสิบเปอร์เซ็นต์ก็เพียงพอแล้ว หนูคิดว่าสิ่งที่แม่พูดนั้นสมเหตุสมผลไหม?"

สีหน้าของตงฟางหยุนเอ๋อร์เปลี่ยนไปในทันที!

ตอนนั้นเธอไม่พอใจแล้ว!

เหมือนเป็นแม่แท้ๆ ซะงั้น

ให้จัดการกับหลิวหลานก็จัดการแล้ว คาดไม่ถึงว่ามีแผนการกับเธอ!

รอบคอบ ฉลาดหลักแหลม วางแผนในใจ!

มันจะมากเกินไปแล้ว!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: จอมนักรบทรงเกียรติยศ