จอมนักรบทรงเกียรติยศ นิยาย บท 916

สถานการณ์เปลี่ยนไปอย่างกะทันหัน!

ฟางเหยียนยังไม่ตาย!

ไม่ใช่ไม่ตายเท่านั้น แต่ดูเหมือนจะลงมือแล้ว!

ก่อนที่จะตาย พวกเขาทั้งสามคนยังคงไม่เข้าใจ การฟางเหยียนชี้นิ้วไปที่พวกเขา มันหมายความว่าอย่างไร!

ดูเหมือนนิ้วที่ชี้มานั้นจะเป็นการเหยียดหยามอย่างแรง!

การทำลายล้างไม่สูง แต่มีความเหยียดหยามอย่างรุนแรง!

ไม่ถูกสิ! การทำลายล้างค่อนข้างสูง เพราะทั้งสามคนรู้สึกว่าชีวิตของพวกเขากำลังจะสิ้นสุดแล้ว และความเร็วนั้นมันเร็วจนน่าสะพรึงกลัว!

ยังไม่ทันได้ทำอะไรทั้งสิ้น!

ทั้งสามคนตายแล้ว ขณะที่ยังมองไม่ชัดเจนว่าเขาลงมืออย่างไร!

ตุ๊บ!……

ทั้งสามคนล้มลงบนพื้นและเสียชีวิตทันที

ผู้คนที่อยู่ข้างหลังเขาต่างหวาดกลัว ฉากที่รุนแรงและน่าสะพรึงกลัวเช่นนี้ทำให้ท้องฟ้าและโลกเปลี่ยนสี เพราะฟางเหยียนนั้นสามารถจัดการพวกเขาได้อย่างง่ายดาย? เขามีความแข็งแกร่งขนาดไหน? ในบรรดาพวกเขาคนที่ตกใจที่สุดคือชิงตี้ ตั้งแต่ฟางเหยียนฟื้นขึ้นมา เธอไม่สามารถเดาความแข็งแกร่งของเขาได้ สิ่งเดียวที่เธอสัมผัสได้คือฟางเหยียนแข็งแกร่งและแตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง

ไอ้ชุดเผ่าดำเป็นคนตกใจที่สุดอย่างไม่ต้องสงสัย เพราะเขารู้ว่าพลังที่ผู้อาวุโสทั้งสามปล่อยออกมานั้น กล่าวว่าอยู่ในระดับปรมาจารย์ก็ไม่เกินไป แต่ทั้งสามคนกลับไม่สามารถรับได้แม้แต่กระบวนท่าเดียว เขาแข็งแกร่งขนาดไหน? เขายังเป็นฟางเหยียนที่พวกเขาคิดว่าป่วยอยู่อีกหรือไม่?

หลังจากเงียบไปครู่หนึ่ง ไอ้ชุดเผ่าดำกล่าวว่า “จอมพล นี่คือหุบความตาย ถ้าข้ามหุบความตายไปแล้ว คุณจะเห็นตำหนักเทพคุนหลุน”

ตำหนักเทพคุนหลุน เป็นชื่อที่ดี!

กองทัพยังคงเดินหน้าต่อไป

ตอนนี้ไอ้ชุดเผ่าดำเข้าใจแล้ว กล่าวได้ว่าการกระทำของฟางเหยียนนั้น ถ้าไม่บรรลุวัตถุประสงค์เขาจะไม่ยอมรามือแน่นอน และไม่มีความลังเล ดังนั้นเขาจึงได้เล่าประวัติความเป็นมาของตำหนักเทพคุนหลุนและสถานการณ์ต่าง ๆ อย่างละเอียด กล่าวได้ว่าเขาเล่าทุกอย่างที่รู้โดยไม่ปกปิดแม้แต่น้อย และตอนนี้ไม่มีใครรู้ว่าเขาคิดกำลังอะไรอยู่ แต่เขารู้สึกว่าการยั่วยุฟางเหยียนนั้นเป็นความผิดพลาดที่ใหญ่สุด!

หลังจากรู้ว่านินจาระดับต้าชี่มากมายทำหน้าที่เฝ้าตำหนักเทพคุนหลุน รองผู้นำตกใจเล็กน้อย แน่นอนว่าองค์กรที่ดำรงอยู่ยืนยาวกว่าสองพันปี ความแข็งแกร่งนั้นไม่ธรรมดาแน่นอน!

ไม่มีใครรู้ว่าทำไมฟางเหยียนถึงมาอย่างเอิกเกริก ทุกคนรู้เพียงสิ่งเดียว นั่นคือองค์กรสัตว์เพลิงไม่สามารถหลีกหนีความตายได้!

หลังจากเดินทางครึ่งชั่วโมง ทุกคนเห็นตำหนักเทพคุนหลุนจากระยะไกล ตำหนักสวยงามวิจิตรตระการตาเหมือนพระราชวังปรากฏขึ้นต่อหน้าทุกคน และทำให้คนไม่น้อยรู้สึกอิจฉาความมั่งคั่งเช่นนี้ ซึ่งงดงามมากกว่าตำหนักของจักรพรรดิสมัยโบราณเสียอีก และตำหนักของจักรพรรดิโบราณนั้นยังไม่สามารถเทียบตำหนักเทพคุนหลุนได้!

ทุกคนไม่คิดว่าจะมีตำหนักที่งดงามวิจิตรตระการตาตาเช่นนี้อยู่ในคุนหลุน!

เมื่อเทียบกับตำนานเล่าขานเหล่านั้นแล้ว ตำหนักเทพคุนหลุนเป็นตำนานเล่าขานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูเขาคุนหลุน!

กองทัพทรงพลังและน่าเกรมขาม กองทหารม้าเกราะ เสียงดังกึกก้องไปทั่ว ปรากฏตัวต่อหน้าทุกคน ทำให้คนที่เฝ้าประตูตกตะลึงอยู่พักใหญ่ และไม่อยากจะเชื่อ นึกไม่ถึงว่าผู้คนมากมายพวกนี้จะสามารถผ่านหุบความตายมาได้!

ผู้อาวุโสทั้งสามคนอยู่ที่ไหน?

ไม่มีใครตอบคำถาม สิ่งที่ตอบพวกเขามีแต่ความตายเท่านั้น!

ฆ่าทันทีที่เห็นคนโดยปราศจากเงื่อนไขใด ๆ!

ฟางเหยียนเดินขึ้นไปบนบันไดที่ส่องประกายสีทอง ทุกย่างก้าวที่เดินทำให้เจตนาฆ่าบนใบหน้าเด่นชัดขึ้น สิ่งที่เท้าเหยียบอยู่นั้น ไม่รู้ว่าต้องฆ่าเผาแย่งชิงทรัพย์สินและชีวิตของประชาชนมากเพียงใด ถึงจะสามารถสร้างอาคารที่สง่างามน่าเกรงขามเช่นนี้ได้!

เป็นดังที่ไอ้ชุดเผ่าดำเคยกล่าว แม้แต่คนที่เฝ้าประตูยังเป็นนินจาระดับต้าชี่ ซึ่งก็เพียงพอที่จะทำให้เห็นว่าภูมิหลังขององค์กรสัตว์เพลิงนั้นแข็งแกร่งเพียงใด!

ตราบใดที่ยังไม่ได้กำจัดองค์กรสัตว์เพลิง เขาจะไม่มีวันสบายใจ!

ปราบ ปราบอย่างรุนแรง และปราบจนคนที่เฝ้าประตูไม่มีแรงจะโต้ตอบ!

ขณะนี้ คนจำนวนมากสวมชุดยาวปรากฏขึ้นตรงขั้นบันได ถึงแม้ว่าทุกคนที่ปรากฏตัวจะเห็นเหตุการณ์ที่อยู่ตรงหน้า แต่เปลือกตาก็อดไม่ได้ที่จะกระตุกอย่างดุเดือด

คนที่มาเยือนมากมาย และการกระทำนั้นโหดเหี้ยม แทบไม่ให้โอกาสทุกคนได้ตอบโต้ มีความโกรธแค้นมากขนาดไหน!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: จอมนักรบทรงเกียรติยศ