ราตรีสวัสดิ์ เซอร์อาเรส! นิยาย บท 1089

เซร่ามองยูมิอย่างมีลับลมคมในก่อนจะจากไปพร้อมรอยยิ้ม

ตอนนี้เธอไม่รู้สึกอึดอัดเหมือนหายใจไม่ออกอีกแล้ว แม้แต่ฝีเท้าทุกก้าวย่างก็เบาเหมือนขนนก

ยูมิยกมือขึ้นแตะริมฝีปากแดงสด แววตาฉาบพิษร้ายเต้นระริกในดวงตา

“โถ แองเจลีน ถึงเซร่าจะทำไม่สำเร็จแต่ฉันก็มั่นใจว่าสภาพร่างกายเธอคงทนรับความกดดันครั้งแล้วครั้งเล่าไม่ไหวแน่ใช่ไหม? เมื่อสุดท้ายเธอตาบอดหูหนวกแล้ว ฉันก็อยากรู้ว่าเธอจะจัดการกับแกรนด์เอเซียยังไง?”

“สิ่งที่เธอแย่งชิงไปจากฉัน ฉันจะต้องให้เธอจ่ายคืนมาพร้อมดอกเบี้ยอย่างสาสม”

วันต่อมา

เซร่าก็มาที่วิลล่าคริสโซเพรส ในเมืองอิมพีเรียล

วิลล่าคริสโซเพรสเป็นวิลล่าอีกแห่งที่แองเจลีนเตรียมไว้ให้พวกตระกูลอาเรส แม้ว่าจะไม่ใหญ่เท่าอสังหาริมทรัพย์ทัวร์มาลีน แต่ที่นี่ก็เพียงพอให้พวกตระกูลอาเรสอยู่อย่างสงบปลอดภัย

บางทีอาจจะเป็นเพราะการสูญเสียหลานชายไป หรือพวกตระกูลอาเรสอาจจะได้รับบทเรียนแล้ว พวกเขาก็เลยอยู่อย่างสงบทำตัวไม่โดดเด่นในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เพื่อไม่ให้ดึงดูดความสนใจของพวกองค์กรโลกาวินาศ

นอกจากพวกหลานชายวัยหนุ่มไม่กี่คนที่ออกไปบริหารอาเรสฟิล์ม พวกรุ่นผู้ใหญ่ต่างก็อยู่อย่างกบดานและติดต่อกับคนอื่นในวงสังคมให้น้อยที่สุด

การมาถึงของเซร่าทำให้บ้านสายหลักปั่นป่วน

เมื่อมีคนมารายงานให้แจ็คและภรรยาทราบ สีหน้าของแจ็คก็มืดครึ้มทันใด

“หล่อนคิดว่าบ้านของตระกูลอาเรสเป็นที่ที่ใครนึกอยากจะไปจะมาได้ตามใจเหรอไง?”

สีหน้าของคุณนายอาเรสก็ทะมึน เธอรู้สึกกดดันและเป็นทุกข์ใจแต่ก็ยังปลอบแจ็คว่า “ทำไมเราไม่ลองไปพบหล่อนก่อน แล้วดูว่าหล่อนมาทำไมดีไหมคะ คุณท่านอาเรส?”

แจ็คมองคุณนายอาเรสอย่างดุร้าย “ฉันรู้ว่าเธอคิดอะไรอยู่ บางทีฉันน่าจะเตือนเธอว่าหล่อนเป็นลูกสาวของเธอ และเธอเป็นแค่อนุในตระกูลอาเรส ถ้าเธอไปมั่วสุมกับหล่อนแล้วทำเรื่องเดือดร้อนคนอื่น ตอนนั้นเท่ากับเธอทำลายชื่อเสียงของอาเรส ถ้าเป็นแบบนั้นฉันไม่สนใจว่าเธอจะเป็นภรรยาฉันไหม รับรองว่าฉันจะเฉดหัวเธอออกไปแน่”

คุณนายอาเรสสะดุ้ง จากนั้นก็มีท่าทีโมโหเล็กน้อย “ฉันอยู่กับคุณมาตั้งหลายปีแล้วนะคะ คุณท่านอาเรส คุณยังไม่รู้ถึงความจงรักภักดีของฉันอีกเหรอ?”

แจ็คแค่นเสียงเย้ย “ฉันเชื่อเธอ แต่ฉันไม่เชื่อเซร่า แม่นั่นในหัวมีแต่เรื่องเลวร้าย ฉันกลัวว่าเธอจะโดนหล่อนจูงจมูก”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ราตรีสวัสดิ์ เซอร์อาเรส!