CEOคลั่งรัก ฉันหนีไปไหนไม่ได้ นิยาย บท 9

สายฝนทำงานนิตยสาร ครั้งนี้ เธอและเพื่อนร่วมงานกำลังจะสัมภาษณ์ประธานของกลุ่มบริษัทรัตนากร

การดำรงอยู่ของกลุ่มบริษัทรัตนากรในเมืองกรุงทองเป็นเหมือนตำนาน

เพราะได้รับการก่อตั้งขึ้นเมื่อสามปีที่แล้วและมีอิทธิพลในอุตสาหกรรมการเงินในเมืองนี้ วิธีการครอบครองและควบคุมของบริษัทอยู่เหนือความคาดหวังของทุกคน

เพียงสามปี บริษัทนี้ที่จู่ ๆ ก็ก่อร่างสร้างตัวขึ้นมาจนกลายเป็นหนึ่งในกลุ่มบริษัทที่ใหญ่ที่สุดในกรุงทอง นอกจากนี้ยังมีความมั่นคงเทียบเท่ากับสามตระกูลที่มีชื่อเสียงที่สุดในเมือง ซึ่งมีประวัติอันยาวนาน

ถึงกระนั้น ประธานของบริษัทนี้ก็มีเสน่ห์มากกว่าตัวบริษัทเองเสียอีก

เป็นเวลาสามปีแล้วตั้งแต่ก่อตั้งกลุ่มบริษัทรัตนากร แต่ยังไม่มีใครรู้จักชื่อและหน้าตาของประธานบริษัท และไม่ต้องพูดถึงภูมิหลังของเขา

แม้จะไม่รู้อะไรเกี่ยวกับชายผู้นี้ แต่เรื่องนี้ไม่ได้ลดความกระตือรือร้นของผู้คนที่มีต่อประธานผู้ลึกลับ หรือพูดอีกอย่างก็คือ ยิ่งทำให้ผู้คนค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับชายในตำนานคนนี้มากขึ้น

ดูจากเมทินีเป็นตัวอย่าง เธอแต่งสวยแบบจัดเต็มพอได้รู้ว่าจะไปสัมภาษณ์ประธานกลุ่มบริษัทรัตนากร

สายฝนมองเมทินีด้วยความขบขันและพูดติดตลกว่า “เมทินี ทำไมเธอถึงกระตือรือร้นที่จะสร้างความประทับใจให้ประธานกลุ่มบริษัทรัตนากรขนาดนี้ เธอไม่กลัวหรอว่าเขาอาจจะเป็นตาแก่จอมอ้วน?”

“ไม่มีทาง! ฉันไม่เชื่อ!” เมทินีกระทืบเท้าด้วยความโกรธ “เค้าลือกันว่าประธานกลุ่มบริษัทรัตนากรเป็นพ่อหนุ่มเนื้อทองตัวจริง!”

มะลิที่อยู่ข้าง ๆ มีความคาดหวังที่ต่างจากเมทินีอย่างสิ้นเชิง เธอพูดด้วยสีหน้าเรียบเฉยว่า "ยากมากที่เราจะมีโอกาสได้ข้อมูลโดยตรงของชายในตำนานคนนี้ เราต้องเตรียมตัวให้ดี" เธอรู้ไหม นี่เป็นครั้งแรกที่ประธานกลุ่มบริษัทรัตนากรยอมให้สื่อมวลชนสัมภาษณ์ ถ้าเราได้รับอนุญาตให้ถ่ายรูปเขานะ รับรองว่ายอดขายนิตยสารเราพุ่งสูงขึ้นแน่นอน"

สายฝนพยักหน้าเห็นด้วย

เป็นความจริงที่ประธานของกลุ่มบริษัทรัตนากรไม่เคยยอมให้สัมภาษณ์ใด ๆ มาก่อน รวมทั้งไม่รับคำเชิญที่พวกเขาส่งไปก่อนหน้านี้ด้วย อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จากกลุ่มบริษัทได้โทรมาเมื่อวานนี้ โดยบอกว่าพวกเขาตัดสินใจยอมรับนัดวันนี้ ไม่มีใครรู้ว่าอะไรทำให้พวกเขาเปลี่ยนใจ

ข่าวดีนี้ทำให้หัวหน้าบรรณาธิการของพวกเขาตกใจ เพราะการได้สัมภาษณ์กลุ่มบริษัทรัตนากรเป็นความหวังที่เป็นไปได้ยาก

หลังจากอ่านเนื้อหาในการสัมภาษณ์อย่างรวดเร็ว สายฝน สรญา และเมทินีพร้อมกับช่างภาพก็ไปที่บริษัทรัตนากร

ซึ่งตั้งอยู่ในย่านการเงินของเมือง เมื่อไปถึง พนักงานของแผนกต้อนรับก็พาพวกเขาไปที่ลิฟต์และตรงไปที่ชั้นบนสุด

“คุณมาจากเดอะโมสต์ใช่ไหมคะ?” เลขานุการของประธานเดินมาหาทันทีที่เธอเห็นพวกเขาออกมาจากลิฟต์ “ท่านประธานรัตนากรรออยู่ในห้องทำงานค่ะ”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: CEOคลั่งรัก ฉันหนีไปไหนไม่ได้