ชีวิตที่เหลือของฉันหมกมุ่นอยู่กับคุณ นิยาย บท 3

หากกล่าวว่าเมื่อโจวมู่เฉินทรมานเขาทุกวิถีทาง เขายังคงตั้งท้องลูกและยังมีความคิดถึงเขาอยู่เล็กน้อย

จากนั้นเมื่อเขากำลังจะแต่งงานกับ Mu Tingting และลูกก็ทิ้งเธอไป Ning Xuan อกหักในเวลานี้ เธอแค่ต้องการออกจาก Zhou Muchen และไม่สามารถติดต่อกับเขาได้อีก จ่ายออกไป

เธออยากจะจากไป แต่โจวมู่เฉินจะไม่ปล่อยเขาไปอย่างแน่นอน หัวใจของเธอเต็มไปด้วยความโศกเศร้า ปีศาจตัวนั้นในขณะนี้ ไม่รู้ว่าจะทรมานเธออย่างไร?

ยิ่งเธอคิดถึงเรื่องนี้ Ning Xuan ก็ยิ่งรู้สึกว่าเธอไม่สามารถอยู่เคียงข้างเขาได้อีกต่อไป เธอพรากลูก ๆ และศักดิ์ศรีของเธอไปแล้วและเธอจะต้องไม่ปล่อยให้เขาทำลายชีวิตของเธออีก

หยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมา เธอไม่รู้จะหันไปขอความช่วยเหลือจากใคร

พ่อเลี้ยง? ไม่ เขาเป็นแค่นักธุรกิจที่แสวงหาผลกำไร ถ้าเขารู้ว่าเขาต้องการออกจากโจวมู่เฉินและไม่สามารถสร้างผลประโยชน์มหาศาลให้กับเขาได้ในอนาคต เขาจะไม่ช่วยเขาอย่างแน่นอน และบางทีเขาอาจจะผูกมัดตัวเองและยกเขาให้กับโจวมู่เฉิน เพื่อทำการแก้ไข

เพื่อน? ฉันไม่สามารถพูดเป็นนัยกับ Sun Xin ได้อีกต่อไป เธอช่วยฉันได้มากแล้ว

อันมู่จือ? เด็กชายที่เติบโตมาพร้อมกับเธอออกจากบ้านเดิมของเธอและมาที่บ้านของ Ning เธอมาที่นี่เพื่อบอกลาตัวเองนำช็อคโกแลตที่เธอโปรดปรานและบอกว่าตราบใดที่เธอถูกรังแกเธอจะมาช่วยเธออย่างแน่นอน ลูกชายของฉันเอง ทั้งสองติดต่อกันตลอดเวลาหลายปี

เมื่อคิดถึงเขา Ning Xuan ก็รู้สึกอบอุ่นในใจของเธอ เธอควรจะสามารถขอความช่วยเหลือจากเขาได้

คุณสามารถช่วยฉันได้ไหม?

An Muzhi ผู้ซึ่งกำลังฟังรายงานของผู้ใต้บังคับบัญชาในห้องประชุมได้รับข้อความจาก Ning Xuan เธอเป็นคนส่งข้อความถึงตัวเองในที่สุด

ฉันไม่ได้รับข้อความของเธอนานแล้ว เป็นไปได้ไหมว่าจะมีบางอย่างไม่ดีเกิดขึ้นกับเธอที่บ้านใหม่ของเธอ?

ถึงฉันจะเป็นห่วงเธอเสมอแต่เพราะเธอไม่ส่งข้อความมาฉันเลยไม่กล้าติดต่อเธอง่ายๆเธอต้องเจอปัญหาใหญ่ไม่งั้นยัยดื้อคงไม่ส่งข้อความมาหาฉันหรอก

ถ้าเขาบอกว่าตอนแรกเขามองว่า Ning Xuan เป็นเพื่อน ตอนนี้เขามั่นใจมากว่าเขาหลงรักผู้หญิงที่อ่อนโยนและใจดีคนนั้น

จบการประชุมแบบสุ่มและโทรหา Ning Xuan

“ฉันเอง Muzhi มีอะไรเกิดขึ้นกับคุณหรือเปล่า” ใบหน้าของ An Muzhi เต็มไปด้วยความกังวล

"อืม มีบางอย่างเกิดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ ฉันอยากออกจากที่นี่ แต่ฉันทำไม่ได้ คุณช่วยฉันได้ไหม" หนิงเสวียนตอบพร้อมกับก้มหน้าลง

“ไม่มีปัญหา ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ฉันจะช่วยคุณ ไม่ต้องกังวล รอรับสายจากฉันและดูแลตัวเองดีๆ” มู่จือตกลงโดยไม่ถามว่าทำไม

ถ้า Ning Xuan เต็มใจที่จะบอกให้ตัวเองรู้ เธอจะบอกตัวเองอย่างแน่นอน

เมื่อเธอมาถึงโรงพยาบาลและมองแม่ของเธอในห้องผู้ป่วยหนักผ่านกระจก Ning Xuan รู้สึกว่าเธอไม่ซื่อสัตย์จริงๆ และทำให้แม่ของเธอโกรธจนต้องเข้าโรงพยาบาล

คิดถึงแม่ต้องทรมานตัวเองขนาดไหนตั้งแต่พ่อจากไป แต่ตอนนี้ แม่ยังต้องห่วงตัวเอง น้ำตาไหลไม่หยุด

Jing Qijun ผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของโรงพยาบาลแห่งนี้เพิ่งมาตรวจสอบโรงพยาบาล และเห็นเธอนั่งอยู่นอกวอร์ดโดยที่ศีรษะของเธอเต็มไปด้วยความเจ็บปวด และ Ning Xuan ก็ร้องไห้อย่างเศร้าสร้อย

จะดีไหมถ้าคุณเดินผ่านไปเหมือนมองไม่เห็น ท้ายที่สุดเขาอยู่ในโรงพยาบาลของตัวเอง Jing Qijun ด้วยจิตวิญญาณแห่งมนุษยธรรมคิดสองครั้งดังนั้นเรามาปลอบโยนเขากันเถอะ

เมื่อได้ยินเสียงของ Jing Qijun Ning Xuan ก็เงยหน้าขึ้นและพบว่าคนตรงหน้าเธอกลายเป็นเพื่อนร่วมชั้นในวิทยาลัยของเธอ และเงยหน้าขึ้นมองเขาด้วยความประหลาดใจ

เนื่องจากทั้งสองไม่มีจุดตัดกันมากนักในโรงเรียน และพวกเขาไม่ได้เจอกันนานหลังจากเรียนจบ ดังนั้นการเจอกันอีกครั้งจึงเป็นเรื่องแปลกเล็กน้อย

"หนิงเสวียน"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ชีวิตที่เหลือของฉันหมกมุ่นอยู่กับคุณ