ซูเปอร์หมอเข็ม นิยาย บท 19

ตอนที่19 รายได้

“เธอ!” แม้ว่าจางฟางขจะอายุสี่สิบกว่าแล้วนั้น แต่ภายในเวลาเพียงสิบนาที หน้าอกของเธอกลับถูกเขาสัมผัสไปแล้วถึงสองครั้ง จากที่เป็นความรู้สึกเขินอายจนตอนนี้กลายเป็นความโกรธไปเสียแล้ว

“ผมไม่ได้ตั้งใจจริงๆ” หลินหยางเอ่ยบอกกับเธอ แต่มือยังคงจับที่ทรวงอกของจางฟางอยู่เช่นนั้น เมื่อรู้ว่าตัวเองพยุงจางฟางขึ้นมา แต่เขาก็ปล่อยมือออกอย่างไม่เต็มใจเท่าไหร่นัก

“ไม่อนุญาตให้มีครั้งต่อไปแล้วนะ” เธอชูกำปั้นขึ้นมา แล้วกลับไปนั่งลงตรงด้านข้างของเซี่ยหลินหลินอีกครั้งหนึ่ง

หลินหยางมองไปรอบๆไม่เห็นมีแม้แต่โซฟาซักตัว เขาจึงนั่งลงบนเตียงของเซี่ยหลินหลิน กลิ่นหอมจางๆลอยออกมาจากร่างกายของเซี่ยหลินหลิน ทำให้เขาต้องขยับตัว

เดิมทีจางฟางอยากจะพูดอะไรกับหลินหยางซักสองประโยค แต่พอเกิดเรื่องเมื่อสักครู่ความเขินอายของเธอนั้นยังไม่หายไป และเซี่ยหลินหลินเองก็เงียบไปเช่นกัน

ท่ามกลางบรรยากาศที่น่าอึดอัดเช่นนี้ หลินหยางจึงหลับตาลงแล้วฝึกฝนบทหลงเฟิงเจว๋ของเขาต่อ

ในขณะที่บทหลินเฟิงเจว๋กำลังทำงานในร่างกายของเขานั้น ร่างกายของเซี่ยหลินหลินและจางฟางสั่นเทาอย่างเห็นได้ชัด แล้วก็สงบนิ่งลง

กว่าหนึ่งชั่วโมงที่เป็นเช่นนี้ ปราณของหลินหยางนั้นโคจรมาครบหนึ่งสัปดาห์แล้ว เขาถอนหายใจออกมายาวๆ รู้สึกทั้งร่างกายสบายขึ้นมาก

และเมื่อเขาลืมตาขึ้นมามองผู้หญิงทั้งสองคนนั้น สีหน้ายังคงดูเหม่อลอย เห็นเพียงดวงตาสวยงามนั่นมองมายังเขา นัยน์ตา ราวกับกำลังสั่นไหว แต่สายตาที่จางฟางมองเขานั้นเป็นสายตาที่เหมือนกับจางชุ่ยฮัวมองเขาด้วยความปรารถนาอย่างไรอย่างนั้น

“รอยแผลเป็นบนหน้าจางลงไปนิดแล้ว นี่เพิ่งจะผ่านไปแค่ชั่วโมงกว่าๆ คาดว่าวันพรุ่งนี้น่าจะดีขึ้นอีก ทำเช่นนี้ไปประมาณหนึ่งสัปดาห์ ก็น่าจะฟื้นฟูสภาพเดิมแล้วล่ะ และใช้ต่อไปประมาณสิบวัน ก็จะมีสีผิวที่สวยงาม” หลินหยางที่หลุดออกจากการฝึกฝนปราณนั้นเอ่ยบอกกับพวกเธอ

“เธอพูดว่าอะไรนะ?” เซี่ยหลินหลินเอ่ยถามเขา

“ถ้าคุณรู้ว่ารอยแผลบนใบหน้าของคุณก่อนหน้านี้มันสาหัสแค่ไหน คุณก็จะมองออกว่าตอนนี้รอยแผลเป็นจางลงมาหน่อยแล้ว ใช้ต่อเนื่องกัน ใบหน้าคุณก็จะกลับมาเป็นเหมือนเดิม” หลินหยางล้วงหยิบโทรศัพท์มือถือของตัวเองออกมาจากกระเป๋ากางเกง แล้วยื่นส่งให้เธอ แล้วเดินไปเปิดไฟ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ซูเปอร์หมอเข็ม