CRAZY GUY คลั่งรักร้าย นายเย็นชา นิยาย บท 21

EP21

"อื้อ!" เสียงหวานครางอื้ออึงในลำคอกับความเจ็บที่ริมฝีปากเมื่อเมฆาออกแรงกัดกลีบนุ่มที่กำลังเม้มแน่นเพื่อต่อต้านสัมผัสจากเขา มือบางขยํ้าคอเสื้อของเขาแน่น พยายามหลบเลี่ยงสัมผัสก็ถูกคนตรงหน้าไล่ต้อนให้จนมุม

สัมผัสจากลิ้นสากมันดุเดือดและร้อนแรงจนทำให้ของขวัญเริ่มหายใจไม่ออก กลิ่นคาวของเลือดลอยคละคลุ้งในโพรงปากจากแผลที่โดนกัด เธอแทบจะขาดอากาศหายใจแต่ก็ต้องอดทนเอาไว้ด้วยความทรมาน

"เมฆาอยู่ในห้องรึเปล่า" ในตอนนั้นเองก็ดูเหมือนว่าโชคจะเข้าข้างของขวัญเพราะมีเสียงของเจนนี่ดังอยู่นอกประตูห้อง

"…" เจ้าของชื่อไม่ได้สนใจกับเสียงเรียกนั้น เขายังคงจัดการจูบคนตัวเล็กอย่างดุเดือด

"พี่มีเรื่องคุณเดชาจะคุยกับนายหน่อย ออกมาเปิดประตูหน่อยสิ"

"…" พอได้ยินชื่อของผู้เป็นพ่อชายหนุ่มก็ยอมหยุดการกระทำแล้วถอนหายใจออกมา แววตาที่เต็มไปด้วยความกรุ่นเคืองยังเพ่งมองใบหน้าหวานอยู่ก่อนจะผละร่างกายถอยห่างออกมา

ของขวัญจึงรีบจัดการกับตนเองแล้วลงมาจากโต๊ะ มือบางยกขึ้นปาดน้ำตาที่ใกล้จะไหลปริ่มออกจากดวงตาคู่สวย จังหวะนั้นเองเมฆาก็เดินออกไปเปิดประตูให้เจนนี่พอดีคนตัวเล็กจึงรีบวิ่งออกมาโดยไม่สนใจว่าเมฆาจะมองตนเองด้วยแววตาแบบไหน

"เดี๋ยวนี้พาผู้หญิงมาที่ห้องแล้วหรอ" เจนนี่ถามแล้วมองตามแผ่นหลังบางไป

"มีธุระอะไร" ชายหนุ่มไม่ได้ตอบคำถามเจนนี่ เขาหันหลังให้แล้วเดินไปหยิบบุหรี่ขึ้นมาจุดสูบ

"อาทิตย์หน้ามีออกงานการกุศลกับคุณเดชา ท่านฝากมาบอกให้นายเตรียมตัวด้วย"

"ไม่ว่าง" เมฆาตอบออกมาด้วยน้ำเสียงเรียบนิ่ง เขากำลังระบายอารมณ์กับมวลบุหรี่ยิ่งหงุดหงิดมากกว่าเดิมที่เจนนี่มาตอนนี้เลยทำให้ของขวัญรอดไปแต่ถึงยังไงเขาก็ต้องเคลียร์กับเธอให้รู้เรื่องภายในวันนี้ อยากรู้คำตอบจากปากคนตัวเล็กให้ชัดเจนเพราะเขาไม่เชื่อว่าของขวัญไม่ได้รักตนเองแล้ว

"เคลียร์ทุกอย่างให้เรียบร้อยดีกว่านะ การออกงานกับคุณเดชานายควรทำมันในฐานะลูกชาย" เจนนี่บอกแล้วยกแขนขึ้นกอดอก ถึงจะเป็นนักบินสาวของวายโอเชี่ยนแต่เธอก็พ่วงด้วยตำแหน่งในการดูแลสี่หนุ่มนอกมหาลัยอีกด้วยเพราะพ่อของทั้งสี่คนรู้จักกันและมักจะทำธุรกิจร่วมกันอยู่บ่อยครั้ง นี้จึงเป็นสาเหตุถึงการรวมตัวของทั้งสี่คนในแก๊ง 'เทวดาบนดิน'

"ใครคงไม่เคยมองฉันเป็นลูกชายหรอก"

"นายอย่าพึ่งคิดอะไรเอาเองดีกว่านะ"

"…"

"พี่มาบอกแค่นี้ เดี๋ยวเรื่องชุดและบอดี้การ์ดตอนเดินทางไปที่งานจะจัดการและบอกในไลน์ให้ทราบอีกที" ทิ้งท้ายไว้แค่นั้นเจนนี่ก็เดินออกจากห้องไป นั้นทำให้เกิดรอบยิ้มนึกสมเพชตนเองขึ้นบนใบหน้าหล่อ

พ่อแบบนั้นหรอ? ถ้าการมีพ่ออย่างเดชาแล้วมีความสุขเขาคงไม่ต้องทุ่มเทความรักมากมายให้นิดา พ่อที่ต้องได้ดั่งใจตนเองและบังคับทุกอย่าง ห่วงชื่อเสียงหน้าตามากกว่าลูกเมีย หากเป็นไปได้อยากมองเขาเสเเสร้งผ่านหน้าจอทีวีมากกว่าไม่อยากให้ใครรู้เลยว่าเป็นลูกชายของเดชา...

ของขวัญรีบวิ่งออกมาให้ห่างจากคอนโดเมฆามากที่สุด สองข้างทางเต็มไปด้วยแสงสีแต่ก็ไม่อาจทำให้น้ำตาที่กลั้นเอาไว้มันหยุดไหลได้ มือบางยกขึ้นปาดคราบน้ำตาออกพร้อมกับขาที่กำลังวิ่ง เมื่อไหร่จะหยุด เมื่อไหร่จะเลิกคิดว่าเธอเองก็เป็นคนร้ายกับเรื่องนี้เหมือนกัน

ของขวัญกำลังจะข้ามถนนเพื่อไปอีกฝั่งแต่ในตอนนั้นเองก็มี รถ Bugatti Chiron Super Sport คันหรูมาขวางหน้าเอาไว้ก่อนทำให้ร่างกายคนตัวเล็กล้มลงบนถนนคอนกรีตจนเข่าถลอกเกิดรอยแผล

เอี๊อด!

"อ๊ะ!" แสงหน้ารถที่แยงตาทำให้ของขวัญไม่สามารถมองออกได้ว่าเจ้าของรถคือใคร เธอรู้เพียงอย่างเดียวคือต้องรีบวิ่งหนีจากเมฆาแต่พอจะลุกขึ้นร่างกายก็ทรุดลงอีกครั้งเพราะข้อเท้าพลิกพร้อมกับร่างสูงของเมฆาที่กำลังเดินมาตรงนี้

"ขึ้นรถ" นํ้าเสียงเรียบนิ่งเอ่ยบอก พลันใบหน้าหวานก็รีบส่ายปฏิเสธ

"ไว้ให้พี่ใจเย็นก่อนแล้วค่อยมาคุยกันได้มั้ย"

"ไม่…"

หมับ!

"โอ๊ย!" ร่างเล็กลอยเหนือพื้นขึ้นมาจากแรงมหาศาลเมฆาผลักคนตัวเล็กเข้าไปในรถแล้วใช้กุญแจมือล็อกเอาไว้เพื่อไม่ให้เธอขัดขืน ก่อนจะเคลื่อนรถกลับมาที่คอนโด มาถึงก็ลากของขวัญเข้ามาในห้องลับ…

"…"

"ปล่อยหนู!"

"…" ไม่มีเสียงตอบกลับร่างกายของขวัญล้มลงบนเตียงก่อนจะถูกคร่อมด้วยร่างหนา เมฆาประกบจูบลงบนปากบางด้วยการกระทำป่าเถื่อน มือไม้บีบเคล้นตามจุดกระสันของร่างกายสาว ในขณะเดียวกันของขวัญก็พยายามขัดขืน

"พี่เมธ…อย่าทำแบบนี้ หนูขอร้อง" ร่างกายดิ้นพล่านด้วยความทรมาน หัวใจเจ็บปวดกับการกระทำ เขาทำจากความแค้นไม่ใช่ความรักเธอมันก็ไม่ต่างจากตัวร้ายที่กำลังถูกลงโทษในความผิดของตนเอง

"…"

"ขอร้อง…"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: CRAZY GUY คลั่งรักร้าย นายเย็นชา