CRAZY GUY คลั่งรักร้าย นายเย็นชา นิยาย บท 61

EP61

ร่างบางเริ่มสัมผัสได้ถึงแรงเคลื่อนไหวของลำท่อนขนาดใหญ่ที่ขยับซอยเข้าตัวเธอ พลันความเสียวก็เริ่มวิ่งพล่าน ดวงตากลมโตเพ่งมองคนบนร่างที่กำลังขยับเอวพร้อมกับรอยยิ้มหวานบนใบหน้ามันทำให้เธอหายใจติดขัดมากกว่าเดิม

"ตอบหน่อยสิ" เมฆาเอ่ยถามย้ำในขณะที่ร่างกายของทั้งสองกำลังขยับไปพร้อมกันบนโซฟา

"ชอบค่ะ"

"ชอบแล้วจะทำให้บ่อยๆนะ" ชายหนุ่มกระซิบบอกแล้วขยับเอวสอบกระแทกต่อทำให้เกิดเสียงเนื้อกระทบเนื้อดังตามจังหวะการสอดใส่ ในตอนที่เอวขยับมือก็จับเอวขอดเอาไว้แน่น ใบหน้าก้มมองคนใต้ร่างที่กำลังร้องครางด้วยความเสียวซ่าน

"อ๊ะ…สะ…เสียว หนูเสียว อื้อ!"

"เสียวก็ครางออกมาเลยค่ะ" น้ำเสียงเซ็กซี่เอ่ยบอกแล้วใช้ลิ้นกวาดเลียริมฝีปากแห้งเหือดของตนเอง ใบหน้าหล่อเหลาเหยเกจากความรู้สึกดีที่ได้สัมผัสกับคนใต้ร่าง ทุกจังหวะการสอดใส่รอยยิ้มก็ยังคงปรากฏอยู่บนใบหน้าตลอดทำให้ของขวัญอดที่จะละสายตาจากเขาไม่ได้ ทั้งสองสอดประสานสายตามองกันด้วยสายตาวาบหวิวพร้อมกับความรู้สึกเสียวซ่านทั่วร่างกายราวกับล่องลอยอยู่บนอากาศ…

"อ๊า~" ใบหน้าหวานเหยเก ริมฝีปากบางอ้าครางเป็นระยะก่อนที่ใบหน้าหล่อเหลาจะก้มหน้าลงที่หน้าอก ปากหยักดูดเม้มยอดอกสีแดงระเรื่อแล้วขบเม้มหยอกเย้าเบาๆลิ้นแตะเลียรอบเนินอวบสีขาวที่กำลังแอ่นรับสัมผัส มือหนาไม่อยู่นิ่งคอยลูบไล้ตามเนื้อตัวขาวละเอียดอ่อนบ้างก็บีบเคล้นตามจุดเสียวของกายสาวยิ่งเพิ่มความเสียวซ่านให้กับคนตัวเล็ก

"…" เมฆาหายใจหนักๆออกมากับช่วงล่างที่ถูกตอดรัดแน่น ชายหนุ่มรู้สึกกระสันจนต้องผละปากออกเพื่อระบายความเสียวออกมาเป็นลมหายใจ ปากหยักขบเม้มกันเบาๆแล้วจัดการใช้ลิ้นกวาดเลียยอดอกที่กำลังชันเป็นไตต่อ

"อ๊ะ…อ๊า!" เสียงหวานกระเส้าออกมาจากมือที่ขยํ้าโซฟาอยู่ก็เปลี่ยนเป็นเลื่อนมาจิกเล็บลงบนแผ่นหลังกว้าง ร่างบอบบางขยับตามแรงกระแทกเนิบนาบ

"อื้มม~" ชายหนุ่มเปล่งเสียงออกมาในลำคอก่อนจะผละปากออกแล้วใช้ลิ้นลากเลียตามไหปราร้าขึ้นมาจนถึงลำคอ เมฆาขบเม้มฝากรอยดูดเอาไว้เป็นจํ้าอย่างละเมียดละไม

"อ๊ะ…อื้ออ" มือบางเริ่มลูบไล้ตามแผ่นหลังเปลือยเปล่าโดยปริยายเธอเสียวซ่านจนแทบจะควบคุมตนเองไม่อยู่ จังหวะที่มีลำท่อนขนาดใหญ่สอดแทรกเข้ามาในตัวอย่างเชื่องช้ามันทำให้ร่างกายไหววูบวาบทุกครั้ง อีกทั้งการกระทำของคนบนร่างที่ปรนเปรอความเสียวซ่านให้เธอไม่หยุดหย่อน ปากหยักยังคงดูดเม้มตามซอกคอไปทีละนิดอย่างไม่รีบ

ของขวัญหลับตาพริ้มเรียวขาคู่สวยควบเอวสอบเอาไว้แน่นเธอปล่อยให้เมฆาขยับตัวตนเข้ามาได้เต็มที่ โซนประสาทได้ยินเสียงลมหายใจเหือดหายของคนข้างกาย อีกทั้งกลิ่นกายหอมยั่วยวนของเมฆาที่ทำเอาท้องใส่มันปั่นป่วนมากกว่าเดิม ทุกครั้งที่จุดเชื่อมกระทบกันก็เกิดเสียงเปียกแฉะเพื่อกระตุ้นอารมณ์อยากให้เพิ่มทวีคูณมากขึ้นไม่หยุดหย่อน

"อ๊ะ…โอ๊ย!" เปลือกตาคู่สวยเปิดขึ้นกะทันหันเมื่อจังหวะการกระแทกของคนบนร่างเปลี่ยนไป เมฆายังคงสอดใส่แบบนุ่มนวลเพียงแต่ว่าตอนเขาจะเน้นหนักๆก่อนจะผละลำท่อนออกมาใหม่มันทำให้ของขวัญจุกแน่นทุกจังหวะ

"อ๊าส!" เมฆาผละริมฝีปากออกจากลำคอขาวใสที่มีรอยแดงเป็นจ้ำ ชายหนุ่มโน้มตัวขึ้นแล้วตั้งใจมองสัมผัสการกระแทกให้คนตัวเล็ก มือหนารวบเเขนเรียวแล้วกดเอาไว้บนโซฟา สายตาทอประกายวาบหวิวแล้วเปิดปากยิ้มออกมาเป็นระยะด้วยสีหน้าเสียวซ่าน

"อ๊ะ…อ๊า…อื้ออ!" คนตัวเล็กครางออกมาไม่เป็นศัพท์ ดวงตากลมโตสั่นระริกทนรับความกระสันทั่วร่างกาย เธอหลุบตามองช่วงล่างที่กำลังกระทบกันเป็นจังหวะ พลันมวลนํ้าในท้องก็เริ่มปั่นป่วนมันอึดอัดมากกว่าเดิมคล้ายกับว่ากำลังต้องการเอาสิ่งอัดอั้นในตัวนี่ออกไป

"อ๊า~" เมฆาครางออกมาอย่างสุดจะทน จากที่มองใบหน้าหวานที่นอนอยู่ใต้ร่างก็ละสายตามองเนินสวาทที่กำลังตอดรัดตัวตนของเขาแน่น มือหนาผละออกจากแขนเรียวเพียงข้างเดียวแล้วจับขาอ่อนให้ปรับความใกล้ชิดก่อนจะก้มหน้าลงแนบกายกับของขวัญ เมฆาสอดนิ้วเข้าใต้เรือนผมสลวยอีกข้างสอดเข้าใต้ลำคอระหง

ปากเริ่มแตะกันเบาๆแล้วกดยํ้าอยู่แบบนั้นมันเริ่มหนักหน่วงมากขึ้นเมื่อเขาเริ่มครอบงำปากล่างของคนตัวเล็กแล้วดูดเม้มพร้อมกับใช้ฟันแทะเบาๆ ของขวัญหลับตาพริ้มเธอตอบสนองออกไปอย่างไร้เดียงสาในขณะที่มือก็ขยํ้ากลุ่มผมสีดำเช่นกัน ทั้งสองจูบกันพร้อมกับบทสวาทที่เริ่มดำเนินไปเรื่อยๆ เมฆาไม่สามารถควบคุมตนเองให้หยุดได้อีกแล้ว ลิ้นร้อนสอดแทรกเข้าไปในโพรงปากแล้วเกี่ยวพันกับสิ่งนุ่มนิ่มอย่างคุกคามไม่ปล่อยให้ของขวัญได้ตั้งหลัก

"อื้อ!" ด้านคนถูกรุกล้ำโพรงปากก็ครางอื้ออึงในลำคอ ทั้งเสียวซ่านที่ช่วงล่างของร่างกายบวกกับสัมผัสที่เมฆากำลังมอบให้ เธอปล่อยให้เขาทำอยู่แบบนั้นพร้อมกับเสียงกระทบกันระหว่างเรียวลิ้นและริมฝีปากอย่างดูดดื่ม

ร่างกายแทบจะกลมกลืนกันเป็นหนึ่งเดียว เมฆาขยับใบหน้าไปมาเพื่อการขยับลิ้นจูบคนใต้ร่างให้จมโซฟาในขณะที่ปากทำหน้าที่อย่างดุดันช่วงล่างที่กำลังขยับกระแทกไปด้วยก็เริ่มซอยถี่ขึ้นจนเกิดเป็นเสียงเนื้อกระทบเนื้อหนักหน่วง

ปึก! ปึก! ปึก! ปึก!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: CRAZY GUY คลั่งรักร้าย นายเย็นชา