ดวงใจภวินท์ นิยาย บท 765

ในสนามบินที่อเมริกา ญาธิดามองไปที่เอกสารที่พยัคฆ์ยื่นเข้ามาและถามด้วยความสงสัย "บริษัทสื่อใหม่?"

“พอพี่ธิดาถึงบริษัทก็รู้ครับ”พยัคฆ์ยิ้มอย่างลึกลับ “พี่จะชอบอย่างแน่นอน”

รถรออยู่ที่ประตูสนามบินแล้ว และพวกเขาก็ไม่มีเวลาไปโรงแรมเพื่อพักผ่อน จึงรีบไปที่บริษัททันที

ชั้น 23 ของอาคารในย่านธุรกิจได้รับการปรับปรุงใหม่ มีชาวเอเชียหลายคนตั้งหน้าตั้งตารอที่ประตู เมื่อพวกเขาเห็นญาธิดาทุกคนก็โค้งคำนับ "สวัสดี มาดาม"

เธอมองไปยังชายที่อยู่ข้างๆด้วยสีหน้างุนงง ภวินท์จับมือเธอและเดินเข้าไปในบริษัทอย่างช้าๆ เลขาสาวผมบลอนด์พาสองคนไปเยี่ยมชมภายในแล้วแนะนำให้พวกเขาเข้าไปในสำนักงาน

“นี่คือ... บริษัทของคุณเหรอ?” ญาธิดาตอบโต้เมื่อมองย้อนกลับไปด้วยใบหน้าที่ประหลาดใจของเธอ

"อื้ม" เขานั่งบนเก้าอี้สำนักงานอย่างสง่างามและจัดเอกสาร "SRมีหน้าที่ผูกขาดบริษัทภาพยนตร์และโทรทัศน์ในประเทศ และเรามีหน้าที่รับผิดชอบในต่างประเทศ"

เขาพูดอย่างเรียบๆ แต่ญาธิดากลับตกใจเมื่อได้ยิน

การผูกขาดบริษัทภาพยนตร์และโทรทัศน์เป็นโครงการที่ใหญ่มาก SRยังไม่ใช่ผู้นำในอุตสาหกรรมนี้ มันเป็นเพียงดาวรุ่งก็เท่านั้น มีความเสี่ยงเกินกว่าที่พวกเขาจะรับได้

เธอจะไม่ถามถึงความคิดทางธุรกิจของภวินท์ แต่ขณะนี้สถานการณ์ในประเทศก็ไม่มั่นคง เขาได้โอนทรัพย์สินบางส่วนของเขาไปยังบริษัทต่างประเทศ เมื่อสถานการณ์เปลี่ยนไป STN Groupจะตกอยู่ในอันตราย

เมื่อเห็นความกังวลของเธอ ภวินท์อธิบายอย่างใจเย็นด้วยน้ำเสียงที่เงียบ "บริษัทย่อยรับผิดชอบอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์และไม่มีกำลังคนและทรัพยากรวัสดุเพิ่มเติมในการลงทุนในอุตสาหกรรมบันเทิง แต่ในเมื่อเกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมนี้แล้วไม่มีเหตุผลที่จะถอนทุนออกครึ่งทาง"

“คุณเลยตั้งบริษัทใหม่? เปิดบริษัทที่สหรัฐอเมริกาด้วย?” ญาธิดาขมวดคิ้วแน่น “วิน คุณรู้หรือไม่ว่าการทำเช่นนี้มีความเสี่ยงแค่ไหน”

“มันสามารถปกป้องคุณและอีธานเอลล่าได้” เขาตอบกลับมาเอาๆ

ญาธิดาตะลึงไป

บริษัทสื่อใหม่เป็นบริษัทที่ดีมาก เมื่อมีกระแสทางลบของสาธารณชนต่อต้านอีธานและเอลล่า บริษัทนี้สามารถทำหน้าที่เป็นผู้สนับสนุนที่แข็งแกร่งได้

แต่มันคุ้มค่าหรือไม่ที่จะเดิมพันกับอนาคตของSTN Group?

ภวินท์ลุกขึ้นพลางขยี้ผมของเธอและพูดเบา ๆ ว่า "ไปเถอะ ในตอนบ่ายยังมีสัญญาที่สำคัญมาก ซึ่งเป็นก้าวสำคัญของบริษัท"

หลังจากการประชุมแผนกเกือบจะเที่ยงวันแล้วและทั้งสองก็จัดการอาหารกลางวันอย่างเร่งรีบ ภวินท์อยู่ในบริษัทเพื่อจัดการงานต่อ และญาธิดาก็รีบไปที่ร้านกาแฟที่เป็นจุดนัดพบ

บุคคลที่รับผิดชอบบริษัทที่อเมริกันรออยู่ที่ร้านกาแฟแล้ว และเมื่อเขาเห็นหญิงสาวผิวเหลืองที่ส่งมาโดยSTN Group ดวงตาของเขาก็ฉายความไม่พอใจออกมา

"ฉันได้ยินมาว่า STN Groupเป็นบริษัทที่มีอำนาจมากในประเทศของคุณ แต่ฉันไม่ได้คาดหวังว่ามันจะเป็นแค่การแสดง"

“คุณเดวิดหมายความว่าอย่างไร” เธอเลิกคิ้วขึ้นและยิ้ม ไม่ถ่อมตัวหรือเย่อหยิ่ง

“บริษัทของคุณไม่มีแม้แต่เจ้าหน้าที่ธุรการที่ดีเลยหรือ ปล่อยให้ผู้หญิงต่างชาติบินมาที่ประเทศของผมเพื่อเซ็นสัญญาด้วยตนเอง”

เดวิดพูดและเหยียดแขนออก พับเอกสารบนโต๊ะไว้ในอ้อมแขน แล้วเลื่อนไปด้านข้าง

ดวงตาของญาธิดาหรี่ลงเล็กน้อย

อลิสาเคยพูดคุยถึงเรื่องจิตวิทยากับเธอมาก่อน และไม่ยากเลยที่จะเดาผ่านการกระทำเล็กๆ น้อยๆ จากจิตใต้สำนึกของเขา ว่าเขาต่อต้านการลงนามนี้อย่างมาก และตอนนี้เขามีความคิดที่จะเลิกลงนาม

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ดวงใจภวินท์