ดวงใจภวินท์ นิยาย บท 770

ในเช้าตรู่ของวันหยุดสุดสัปดาห์ พนักงานของแผนกต่างๆ ในสตูดิโอเพิ่งเข้ามาทำงาน ญาธิดาพาอีธานเอลล่าไปที่สตูดิโอ เด็กสองคนนั่งอ่านหนังสือบนโซฟาอย่างเชื่อฟัง

“พี่คะ ทำไมแม่ต้องมาทำงานที่นี่ อยู่กับเราที่บ้านดีไหม”

อีธานครุ่นคิดอยู่ครู่หนึ่งแล้วตอบอย่างจริงจังว่า “นี่ควรเรียกว่าเป็นพิธีการ งานก็ควรทำในที่ทำงาน ถ้าทำงานที่บ้านก็จะอาจขี้เกียจทำงาน”

ญาธิดาพยักหน้าเมื่อได้ยิน และอดไม่ได้ที่จะชื่นชม “อีธานพูดถูก เยี่ยมมากครับ!”

อยู่ได้ไม่นาน ชิงชิงรีบเข้าไปในห้องทำงานของเธอด้วยความตื่นตระหนก โดยไม่ทันจะเคาะประตู "พี่ธิดา เกิดเรื่องแล้วค่ะ!"

สายตาของคนในห้องจับจ้องมาที่เธอ เธอดันแว่นแล้วกระทืบเท้าอย่างร้อนรน “จู่ๆ Pop Animation ก็ยกเลิกการร่วมมือกับเราค่ะ”

ญาธิดาได้ยินแบบนั้นก็ลุกขึ้นจากเก้าอี้และถามอย่างกังวลว่า "เธอได้ติดต่อคนรับผิดชอบของPop Animation แล้วหรือยัง"

“เราได้ติดต่อไปแล้วค่ะ แต่อีกฝ่ายปฏิเสธที่จะเจรจากับเรา และบอกเราว่าจะต่อไปไม่มีการร่วมมืออีกในอนาคต” ชิงชิงรีบตอบ

เธอสูดหายใจเข้าลึกๆ และโบกมือให้ชิงชิงออกไปก่อน "เรื่องนี้ฉันจะจัดการเอง ตอนนี้เธอไปกำชับทุกแผนกให้เร่งสร้างตัวอย่างใหม่ ตอนบ่ายฉันจะไปจัดการที่สำนักงานPop Animation"

ทันทีที่ชิงชิงออกจากห้อง โทรศัพท์มือถือของญาธิดาก็ดังขึ้นทันที ชื่อของlee Tongปรากฏบนหน้าจอ ทันทีที่รับสาย เสียงของlee Tongก็ดูหัวเสีย

“ธิดา นี่มันเรื่องอะไรกัน คุณจะส่งผลงานที่ด้อยคุณภาพแบบนี้ไปยังPop Animation ได้อย่างไร และตอนนี้อีกฝ่ายปฏิเสธอย่างเป็นทางการที่จะร่วมมือกับคุณ ซึ่งจะส่งผลกระทบอย่างมากต่อชื่อเสียงของคุณในวงการนี้”

“ผลงานอะไร?” ญาธิดาตกใจและรีบอธิบาย “อีกฝ่ายขอให้เราส่งตัวอย่างในวันพุธหน้า และตัวอย่างก็ยังอยู่ในมือเรา”

lee Tongหยุดไปครู่หนึ่ง และน้ำเสียงของเขาก็จริงจังขึ้นมาก "ดูเหมือนว่าคุณจะถูกหลอก รีบแก้ปัญหานี้เถอะ ยิ่งล่าช้านานเท่าไร ผลกระทบต่อคุณก็ยิ่งมากขึ้นเท่านั้น ฉันจะพยายามช่วยคุณหาทางแก้ไขอยู่ทางนี้"

หลังจากวางสายแล้ว ญาธิดาก็ล็อกอินบัญชีทันที ดังที่lee Tongกล่าว บัญชีทางการของPop Animation ร่วมกับบริษัทที่มีอิทธิพลอื่นๆ ในวงการออกมาประกาศเพื่อแบนสตูดิโอของเธอ

"สตูดิโอของเรามีข้อกำหนดที่เข้มงวดมากเกี่ยวกับคุณภาพของภาพยนตร์ที่เสร็จแล้ว และการร่วมมือกับTIDA Studioถือเป็นความร่วมมือที่ไม่น่าพอใจที่สุดในหลายปีที่ผ่านมา"

"ตัวอย่างที่ส่งมาโดยอีกฝ่ายไม่สอดคล้องกับคุณภาพที่ตกลงกันไว้ เรามาที่นี่เพื่อประกาศภายใต้การเป็นพยานของบริษัทอื่นๆ ในวงการแอนิเมชั่น ต่อจากนี้ไป ทางเราขอไม่ร่วมทำงานกับTIDA Studioอีก ตัวอย่างมีดังต่อไปนี้ และหวังว่าบริษัทที่ในวงการนี้จะไม่ถูกหลอกอีก"

ภาพหน้าจอที่ส่งมาโดยPopAnimationแสดงให้เห็นว่าตัวอย่างนี้ถูกส่งผ่านอีเมลทางการของTIDA Studio

คุณภาพของตัวอย่างแย่มาก นอกจากเปลี่ยนสคริปต์ที่กำหนดแล้ว จดโฟกัสของภาพไม่ชัดยีก ไม่ตรงตามข้อกำหนดสักนิด

ภายใต้บัญชีทางการ แฟนคลับคอมเมนท์ประท้วงสตูดิโอของเธอที่ไร้ความรับผิดชอบ และบอกว่าวิดีโอสั้น ๆ ที่มือสมัครเล่นสร้างขึ้นมีคุณภาพดีกว่าวิดีโอที่เธอส่งมา

ญาธิดาปิดหน้าเว็บด้วยใบหน้านิ่งเงียบและเข้าสู่ระบบอีเมลของสตูดิโอทันที ตัวอย่างที่ว่าก็ปรากฏขึ้นมาจริงๆ

เธอโทรหาสายภายในของสำนักงานทันที"ชิงชิง เช็คดูคอมพิวเตอร์ในพื้นที่สำนักงานแต่ละจุด ดูว่ามีใครบ้างที่เข้าสู่ระบบอีเมลเมื่อคืนนี้ และอีกอย่าง ให้ตรวจสอบว่าคอมพิวเตอร์ของพนักงานมีตัวอย่างนี้หรือไม่"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ดวงใจภวินท์